OLE777_Bảng D EURO 2021 – Tuyển Anh dễ thở

79 / 100

OLE777 – Bảng D EURO 2021 có sự góp mặt của 4 đội gồm Anh, Croatia, Scotland và Cộng Hòa Séc. Trong đó, tuyển Anh là đội được đánh giá cao nhất trong bảng đấu với lực lượng chất lượng và khả năng đầu bảng vào vòng trong là hoàn toàn cao.

Tam Sư phá dớp – Bảng D EURO 2021:

Bảng D EURO 2021
Bảng D EURO 2021

Tại bảng D của vòng chung kết Euro 2021 dễ dàng thấy được sự vượt trội của Tam Sư so với các đội còn lại. Với lực lượng trẻ, khỏe, đầy tiềm năng, không lí do gì để đoàn quân của huấn luyện viên Gareth Southgate phải chùng chân trước những đối thủ không được đánh giá quá cao trong bảng đấu.

Trước tiên là so với lực lượng của tuyển Croatia, những cái tên hiện tại của Croatia có thể xem là đã đến tuổi bên kia của sườn dốc sự nghiệp như Ivan Rakitc hay Luka Modric, những cái tên được xem như có thể là trụ cột của Croatia từ trước đến nay.

Bảng D EURO 2021
Bảng D EURO 2021

Cái tên tiền đạo chủ lực là Mario Mandzukic cũng đã không thấy xuất hiện ở tuyển. Những cái tên trẻ của Croatia thực sự chỉ có được 2 từ là  “sức trẻ”, nếu so về tài năng và bản lĩnh, cũng như kinh nghiệm ở các đấu trường đỉnh cao cũng thua xa các cầu thủ của tuyển Anh. Giới chuyên gia đánh giá được Croatia chỉ có thể leo đến nổi vị trí thứ 2 tại bảng D của VCK Euro 2021 sắp tới.

Còn lại Scotland và Cộng Hòa Séc, đây là 2 đội không được đánh giá quá cao ở bảng đấu này. Với lực lượng không quá vượt trội, cùng với những thành tích không quá vẻ vang ở đấu trường quốc tế, khả năng cao tuyển Scotland và Cộng Hòa Séc sẽ không đi quá sâu ở giải đấu lần này. Chửa kể 2 đội bóng này trong giai đoạn giành vé vào VCK Euro đã khá chật vật, phải đi đến những trận quyết định mới có thể vào được đến đây.

Cơ hội nào cho Tam Sư?

Trở lại với Tuyển Anh, nơi có những hảo thủ đang trong độ tuổi đỉnh cao sự nghiệp như Harry Kane, Rahem Sterling, Henderson, Luke Shaw,… và các cầu thủ trẻ đầy tài năng như Jadon Sancho, Mason Greenwood, Phil Foden,… Tam Sư hoàn toàn được đánh giá caoq về mặt lực lượng. Chưa kể về tài dùng người và chiến thuật của HLV Southgate, Tam Sư sẽ áp đảo mọi đối thủ trên mọi mặt trận. 

Tuy vậy, đây chỉ là so sánh tại bảng D, Nếu như vào vòng trong, tuyển Anh khả năng sẽ gặp những đối thủ khó chịu hơn như Pháp, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Ý, Bỉ, Hà Lan,… những cái tên rất khó chịu với mặt trận lực lượng và lối chơi không thua kém, hay có thể nói có phần nhỉnh hơn so với đoàn quân của huấn luyện viên Southgate. Nhưng với quyết tâm cao ở giải đấu năm nay, mục tiêu vào đến trận chung kết của Tam Sư hoàn toàn có thể hoàn thành.

Bảng D EURO 2021
Bảng D EURO 2021

Tuyển Anh sẽ có trận ra quân đầu tiên của VCK Euro 2021 vào ngày 13/6 ở cuộc đối đầu với Croatia. Đây cũng được xem là trận đấu tâm điểm giữa 2 đội mạnh nhất bảng. Chiến thắng trước Croatia sẽ giúp đoàn quân của Southgate có được tinh thần tốt hơn để chiến đấu cho những vòng đấu sau. Mọi thông tin về tuyển Anh và Euro 2021 sẽ tiếp tục được cập nhật, mọi người theo dõi thường xuyên để biết thêm thông tin về giải đấu nhé.

Trả lời