OLE777_’Barcelona đỉnh hơn hơn Real Madrid’ – Raphinha mạnh miệng tuyên bố

'Barcelone đỉnh hơn hơn Real Madrid' - Raphinha mạnh miệng tuyên bố sau trận đánh bại Inter Miami
83 / 100

OLE777 – ‘Barcelona đỉnh hơn hơn Real Madrid’ – Barcelona đã chiến thắng giòn giã 6-0 trước Inter Miami trong trận giao hữu trước mùa giải tại Sân vận động Drive Pink ở Fort Lauderdale, Florida. Ba bàn thắng được ghi trong mỗi hiệp bởi sáu cầu thủ ghi bàn.

‘Barcelona đỉnh hơn hơn Real Madrid’ – Raphinha mạnh miệng tuyên bố

Bản hợp đồng mới Raphinha của Barcelona đã chứng minh giá trị đáng giá từng xu trong số 59 triệu euro đã chi cho anh khi  ghi bàn một lần và cung cấp hai đường kiến ​​tạo. Sau đó, chàng trai này đã mạnh miệng khơi mào cuộc chiến Clasico với đối thủ Real Madrid trước thềm trận đấu vào Chủ nhật.

Franck Kessie cũng có vẻ ổn định và là một trong những người có màn trình diễn tốt hơn trong 45 phút đầu tiên. Bản hợp đồng mới Robert Lewandowski không tham gia trận đấu mà tập luyện cùng các đồng đội mới.

Chỉ mất 19 phút để mở tỷ số cho Barcelona khi Pierre-Emerick Aubameyang băng qua thủ môn để kết thúc một pha phối hợp xuất sắc của đồng đội. Raphinha tham gia bữa tiệc ngay sau đó và cú vô lê chạm bóng đầu tiên nhân đôi cách biệt. Ansu Fati đã nâng tỷ số lên 3-0 trước khi kết thúc hiệp 1.

Xavi đã thay toàn bộ đội hình xuất phát trong hiệp hai nhưng điều đó hầu như không cản trở phong độ ghi bàn  khi họ ghi thêm ba bàn nữa. Gavi mở đường cho bàn thắng thứ tư trong khi Memphis Depay và Ousmane Dembele cũng có tên trên bảng tỷ số.

Barcelona đỉnh hơn hơn Real Madrid
Barcelona đỉnh hơn hơn Real Madrid

Sự chú ý bây giờ chuyển sang Clasico ở Las Vegas vào cuối tuần này, và Raphinha thể hiện rõ muốn tiếp tục phong độ ghi bàn của mình.

“Một người luôn cố gắng ghi bàn vào lưới, nhưng nếu đó là trong một trận derby, thậm chí còn hơn thế nữa. Điều quan trọng nhất là chiến thắng – nhưng đối với tôi, chúng tôi giỏi hơn Real Madrid,” anh nói.

Barcelona đỉnh hơn hơn Real Madrid
Barcelona đỉnh hơn hơn Real Madrid

“Tôi rất vui khi ghi được bàn thắng đầu tiên của mình. Đó là một trận đấu hay. Tôi đã cố gắng để có một trận đấu tốt. Tôi rất hạnh phúc và hy vọng sẽ tiếp tục được điều đó.”

Mọi con mắt đều đổ dồn vào tuyển thủ Ba Lan sau khi anh được chính thức công bố đội hình vào chiều thứ Ba. Anh ấy đã tham gia vào phần khởi động trước trận đấu với các đồng đội của mình nhưng Xavi đã hạn chế sử dụng cầu thủ trong trận đấu.

Điều này có nghĩa là Lewandowski có thể sẽ ra mắt trong trận THỂ THAO El Clasico, đây sẽ là một dịp quan trọng đối với cựu tiền đạo của Bayern Munich.

Barcelona đỉnh hơn hơn Real Madrid
Barcelona đỉnh hơn hơn Real Madrid

Trả lời