OLE777_Chơi bóng rổ trên sông cùng chiến dịch Hennessy x NBA

86 / 100

OLE777 – Chơi bóng rổ trên sông cùng chiến dịch Hennessy x NBA – Kể từ khi NBA công bố Hennessy sẽ là đối tác rượu mạnh đầu tiên của Hiệp Hội, cả hai đã chia sẻ nhiều tầm nhìn chung về các giá trị cốt lõi. Ở NBA, đó không chỉ là bóng rổ, mà còn là tính chính trực, tinh thần đồng đội, và ở Hennessey, tinh thần quan trọng nhất chính là sự tôn trọng dành cho sáng tạo và đổi mới.

Chơi bóng rổ trên sông cùng chiến dịch Hennessy x NBA

Chơi bóng rổ trên sông
Chơi bóng rổ trên sông
Chơi bóng rổ trên sông
Chơi bóng rổ trên sông

Chơi bóng rổ trên sông cùng chiến dịch Hennessy x NBA

Mới đây nhất, thương hiệu rượu Cognac đã hợp tác với NBA để giới thiệu sân bóng rổ nổi trên sông đầu tiên của Vương quốc Anh, sân bóng THỂ THAO đặc biệt này sẽ lênh đênh từ Woolwhich đến Westminster trong vòng 3 ngày.

Vào thứ bảy tới (18/6) công chúng sẽ có cơ hội tham quan sân bóng đặc biệt này hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra họ còn được tham gia các thử thách ném phạt, học cách chơi bóng từ các tay chơi chuyên nghiệp và thưởng thức cocktail Hennessy, thức ăn đường phố trong khi lắng nghe âm nhạc từ các DJ.


Đây là một phần của loạt sân trong dự án “Sân bóng ngoài giới hạn” giữa Hennessy và NBA, dự kiến sẽ được thực hiện trên khắp toàn cầu.

 

 

Trả lời