OLE777_Dự đoán CFR Cluj-Lazio

Trong trận đấu thú vị của UEFA Conference League này, CFR Cluj sẽ đối đầu với Lazio vào thứ năm.Tại đây, bạn sẽ tìm thấy tất cả các mẹo, thăm dò ý kiến ​​và số liệu thống kê OLE777 về dự đoán CFR Cluj-Lazio (cũng như tỷ lệ cược được cập nhật).

CFR Cluj – Dự đoán CFR Cluj-Lazio

Sau khi giành chiến thắng 3-1 ở Liga I trước FC Arges, CFR Cluj sẽ cố gắng cống hiến một màn trình diễn tốt như vậy cho những người ủng hộ họ trong cuộc gặp này.

Bên phía CFR Cluj, những người ghi bàn là Ciprian Deac (2′), Rangelo Janga (25′), Denis Kolinger (61′ Phản lưới nhà) và Ermal Krasniqi (90′).

Một trong những đặc điểm thú vị xuất hiện trong các trận gần đây nhất của CFR Cluj là số trận mà một trong hai đội không ghi bàn. Lấy sáu sự kiện đã diễn ra trước đó, đặt cược vào ‘cả hai bên đều ghi bàn’ sẽ không giúp bạn thắng được gì trong 5 sự kiện trong số đó.

CFR Cluj - Dự đoán CFR Cluj-Lazio
CFR Cluj – Dự đoán CFR Cluj-Lazio

Lazio – Dự đoán CFR Cluj-Lazio

Lazio đang chuẩn bị cho cuộc đối đầu này sau khi đánh bại Salernitana 0-2 ở Serie A trong trận gần nhất.

Trong lần gặp nhau trước đó, Lazio có tỷ lệ cầm bóng lên tới 65% và tung ra 21 cú sút trúng đích, trong đó có 7 lần trúng đích. Ciro Immobile (60′, 69′) ghi bàn cho Lazio. Đối thủ của họ, Salernitana, đã có 9 lần sút trúng khung thành, trong đó có 2 lần trúng đích.

6/6 lần đối đầu trước đây của Lazio, rất ít bàn thắng được ghi giữa hai đội. Trong giai đoạn này, tỷ lệ ghi bàn trung bình chỉ là 1,67, với tỷ lệ ghi bàn trung bình là 0,83 cho Lazio. Chúng ta sẽ phải chờ xem liệu xu hướng này có thực sự đúng trong trò chơi tiếp theo hay không.

Lazio - Dự đoán CFR Cluj-Lazio
Lazio – Dự đoán CFR Cluj-Lazio

Tin tức: Cluj – Dự đoán CFR Cluj-Lazio

Bước vào cuộc đụng độ này Dan Petrescu, huấn luyện viên của CFR Cluj, không có gì phải lo lắng về tình trạng thể lực của các cầu thủ khi ông có một đội hình sung mãn.

Tin tức: Lazio – Dự đoán CFR Cluj-Lazio

Huấn luyện viên Maurizio Sarri của Lazio có rất nhiều chấn thương trong đội của ông. Mattia Zaccagni, Alessio Romagnoli, Stefan Radu, Sergej Milinković-Savić và Pedro sẽ không có tên trong danh sách ghi bàn.

Tin tức: Lazio - Dự đoán CFR Cluj-Lazio
Tin tức: Lazio – Dự đoán CFR Cluj-Lazio

Dự đoán CFR Cluj-Lazio

OLE777 nghĩ rằng CFR Cluj hoàn toàn có thể cắt giảm công việc của họ để họ có thể đánh bại đội Lazio này, theo ý kiến ​​​​của chúng tôi, họ sẽ ghi bàn và thậm chí có thể không để thủng lưới. Do đó, chúng tôi mong đợi một trận đấu rất sôi nổi SOI KÈO kết thúc với tỷ số 0-1 cho Lazio khi hết thời gian quy định. Chúng tôi mong đợi một cuộc đấu tay đôi chặt chẽ như vậy.