OLE777_Dự đoán Liverpool VS Real Madrid

keo
82 / 100

Trước trận đấu tại Champions League này sẽ diễn ra rất sớm, Real Madrid đang có những điều chỉnh cuối cùng trước cuộc gặp Liverpool vào thứ ba. Để xem tất cả các dự đoán của OLE777 các cuộc thăm dò người dùng và số liệu thống kê về trận Liverpool vs Real Madrid, hãy đi đến cuối trang (bao gồm cả tỷ lệ cược trận đấu tốt nhất).

Ganpool – Dự đoán Liverpool VS Real Madrid

Sau chiến thắng 0-2 trước Newcastle United tại Premier League, Liverpool muốn nối tiếp một chuỗi thành công nữa ở lần gặp nhau này.

Trong lần gặp nhau trước đó, Liverpool có tỷ lệ cầm bóng lên tới 63% và thực hiện 13 lần sút trúng khung thành, trong đó có 7 lần trúng đích. Bên phía Liverpool, các bàn thắng được ghi bởi Darwin Núñez (10′) và Cody Gakpo (17′). Ở phần sân đối phương, Newcastle United, có 14 cú sút trúng khung thành, trong đó có 4 cú sút trúng đích.

Một trong những điều thú vị xuất hiện trong các trận đấu gần đây nhất của Liverpool là tỷ lệ kết quả cao mà một bên không ghi bàn. Dựa trên 6 sự kiện đã diễn ra trước đó, cược vào “cả hai đội ghi bàn” sẽ là cược thua trong 5 trận trong số đó. Tuy nhiên, vẫn còn phải xem liệu quy tắc này có thực sự được tuân thủ trong cuộc họp tiếp theo hay không.

Ganpool - Dự đoán Liverpool VS Real Madrid
Ganpool – Dự đoán Liverpool VS Real Madrid

Real Madrid – Dự đoán Liverpool VS Real Madrid

Real Madrid bước vào trận đấu này sau chiến thắng 0-2 tại La Liga trước Osasuna trong trận đấu trước đó.

Ở trận đấu trước, Real Madrid có tỷ lệ cầm bóng là 53% và tung ra 11 cú sút trúng khung thành, trong đó có 6 lần trúng đích. Bên phía Real Madrid, những người ghi bàn là Federico Valverde (78′) và Marco Asensio (92′). Đối thủ của họ, Osasuna, đã có 11 cú sút trúng khung thành, trong đó có 4 lần trúng đích.

Khẳng định ưu tiên những trận đấu có màn trình diễn mạnh mẽ, cả hai bên đã làm vui lòng chúng ta 22 lần trong 6 trận gần đây nhất mà Real Madrid thi đấu, ghi trung bình 3,67 bàn mỗi trận. Trong tổng số này, các trại đối lập đặt 5.

Real Madrid - Dự đoán Liverpool VS Real Madrid
Real Madrid – Dự đoán Liverpool VS Real Madrid

Trận đấu – Dự đoán Liverpool VS Real Madrid

Nếu xem lại những kết quả trước đây giữa 2 CLB này tính đến ngày 22/10/2014, chúng ta sẽ thấy những cuộc đọ sức này là vô cùng khó khăn với Liverpool khi không thể có nổi 1 bàn thắng trong khi Real Madrid lại thể hiện sự vượt trội tuyệt đối và cầm chắc chiến thắng cách biệt. 83 phần trăm của những trận đấu đối đầu đó.

Tổng cộng, hai đội này đã ghi được tổng cộng 13 bàn thắng trong khoảng thời gian đó, được chia như sau: 2 cho Liverpool và 11 cho Real Madrid. Đó là trung bình 2,17 bàn mỗi trận.

Tin tức: Liverpool – Dự đoán Liverpool VS Real Madrid

Huấn luyện viên của Liverpool, Jürgen Klopp sẽ vắng mặt Arthur Melo, Luis Díaz và Calvin Ramsay.

Tin tức: Real Madrid – Dự đoán Liverpool VS Real Madrid

Với đội hình phần lớn đang ở đỉnh cao khả năng, huấn luyện viên Real Madrid, Carlo Ancelotti, chỉ có một vấn đề nhỏ mà ông phải giải quyết trong đội hình của mình. Ferland Mendy sẽ không ở đó.

Tin tức: Real Madrid - Dự đoán Liverpool VS Real Madrid
Tin tức: Real Madrid – Dự đoán Liverpool VS Real Madrid

Dự đoán Liverpool VS Real Madrid

Xét mọi yếu tố SOI KÈO , Real Madrid và Liverpool sẽ có một cuộc đọ sức chặt chẽ và khó có bàn thắng. Một sự chia rẽ có vẻ khá hợp lý và người ta nghi ngờ rằng một trong hai đội có thể giành chiến thắng. Do đó, một trận đấu tranh chấp chặt chẽ được dự đoán sẽ kết thúc với tỷ số 0-0 khi kết thúc 90 phút.