OLE777_Dự đoán Ludogorets Razgrad-Levski Sofia

Dự đoán Ludogorets Razgrad - Levski Sofia
82 / 100

Dự đoán Ludogorets Razgrad-Levski Sofia: Trên sân nhà, Ludogorets Razgrad sẽ thách đấu với Levski Sofia , đối thủ của họ trong ngày, như một phần của cuộc đối đầu Premier League sẽ được tổ chức vào thứ Năm. Hãy xem tất cả các mẹo, số liệu thống kê và thăm dò ý kiến ​​trước trận đấu của OLE777 bên dưới về Ludogorets Razgrad – Levski Sofia (cộng với tỷ lệ cược tốt nhất).

Ludogorets Razgrad – Dự đoán Ludogorets Razgrad-Levski Sofia

Sau chiến thắng 1-2 trước Slavia Sofia tại Premier League, Ludogorets Razgrad sẽ lại muốn làm hài lòng những người ủng hộ họ trong cuộc gặp này.

Trong lần gặp nhau trước đó, Ludogorets Razgrad có tỷ lệ cầm bóng là 60% và tung ra 16 cú sút trúng khung thành, trong đó có 8 lần trúng đích. Bên phía Ludogorets Razgrad, các cầu thủ đã ghi bàn là Matías Tissera (10′) và Kiril Despodov (83′). Ở phần sân đối phương, Slavia Sofia, đã thực hiện được 10 lần sút trúng khung thành, trong đó có 2 lần trúng đích. Galin Ivanov (49′) đã ghi bàn thắng cho Slavia Sofia.

Gần đây, Ludogorets Razgrad gần như chưa từng trải qua 90 phút mà không để thủng lưới bàn nào. Trên thực tế, có thể thấy Ludogorets Razgrad đã không thể ngăn cản đối thủ ghi bàn ở 6 trong 6 lần gặp nhau trước đây, để thủng lưới 9 bàn trong khoảng thời gian này. Chúng ta sẽ có nhiều thời gian để xem liệu xu hướng này có thực sự tiếp tục ở đây hay không.

Các kết quả trước đó cho thấy Ludogorets Razgrad:

  • Chưa từng thua Levski Sofia trong 12 lần đối đầu trước đó. Một loạt tuyệt vời thực sự.
  • Đã không thua trong 14 trận đấu trước đó tại sân vận động của họ. Đối thủ của anh ta đánh vào một bức tường.
Ludogorets Razgrad - Dự đoán Ludogorets Razgrad-Levski Sofia
Ludogorets Razgrad – Dự đoán Ludogorets Razgrad-Levski Sofia

Levski Sofia – Dự đoán Ludogorets Razgrad-Levski Sofia

Sau khi để thua trong lần đối đầu gần nhất trước Slavia Sofia ở First League, Levski Sofia sẽ cố gắng thể hiện tốt hơn trước những người ủng hộ họ, những người đã thực hiện chuyến đi nhân dịp này.

Ở trận đấu trước, Levski Sofia đạt tỷ lệ cầm bóng 58% và thực hiện 15 cú sút trúng khung thành, trong đó có 4 lần trúng đích. Ivelin Popov (20′) là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Levski Sofia. Đối diện, Slavia Sofia, thực hiện 5 cú sút trúng khung thành, trong đó có 2 lần trúng đích. Emil Viyachki (77′) và Erol Dost (89′) ghi bàn cho Slavia Sofia.

Gần đây, Levski Sofia đã gặp khó khăn trong việc tấn công. Trước các đối thủ, đội chỉ ghi được 4 bàn trong 6 lần đối đầu trước đó. Trong những cuộc đọ sức này, Levski Sofia cũng để lọt lưới 5 bàn trong khoảng thời gian này.

Trước trận đấu này, thống kê cho thấy Levski Sofia:

  • Đã không ghi được bàn thắng nào trước Ludogorets Razgrad trong 10 lần đụng độ trên sân khách gần nhất của họ. Đây là một loạt ảm đạm trên đường đi.
  • Đã bất bại trong 3 trận sân khách trước đó của họ.
  • Đã không thắng trên sân khách trong 4 trận đấu gần đây nhất của họ.
Levski Sofia - Dự đoán Ludogorets Razgrad-Levski Sofia
Levski Sofia – Dự đoán Ludogorets Razgrad-Levski Sofia

Trận đấu – Dự đoán Ludogorets Razgrad-Levski Sofia

Nếu nhìn vào những lần đối đầu gần nhất của họ tính đến ngày 07/08/2020, chúng ta thấy rằng những lần đối đầu này không phải là một thành công cho Levski Sofia, người đã không thể ghi nổi một chiến thắng nào. cấp độ khác và giành chiến thắng 100% trong những lần đối đầu đó.

Tính tổng cộng, hai đội này đã ghi được tổng cộng 17 bàn thắng trong các cuộc đọ sức này, được phân bổ như sau: 14 bàn do công của Ludogorets Razgrad và 3 bàn cho Levski Sofia. Theo tính toán của chúng tôi, chúng tôi nhận được trung bình 2,83 bàn thắng mỗi trận.

Ở giải VĐQG, trận đấu gần nhất giữa hai đội này diễn ra vào ngày thi đấu thứ 5 của giải Ngoại hạng Anh, ngày 22/05/2022. Hai đội ra về với tỷ số Levski Sofia 0-1 Ludogorets Razgrad.

Ở trận đấu này, Levski Sofia có tỷ lệ cầm bóng lên tới 53% và tung ra 18 cú sút trúng khung thành, trong đó có 3 lần trúng đích.

Bên phía đối phương, Ludogorets Razgrad có 8 cú sút trúng đích trong đó có 2 lần trúng đích. Cicinho (28′) ghi bàn.

Valdimir Valkov làm trọng tài trận đấu.

Trận đấu - Dự đoán Ludogorets Razgrad-Levski Sofia
Trận đấu – Dự đoán Ludogorets Razgrad-Levski Sofia

Tin tức: Ludogorets Razgrad – Dự đoán Ludogorets Razgrad-Levski Sofia

Bước vào trận đấu, Ante Šimundža, huấn luyện viên của Ludogorets Razgrad, không có gì phải lo lắng về tình trạng thể chất của các cầu thủ vì ông ấy có thể tung ra sân một đội hình hoàn toàn khỏe mạnh.

Tin tức: Levski Sofia – Dự đoán Ludogorets Razgrad-Levski Sofia

HLV Levski Sofia, Stanimir Stoilov đã phải cho khá nhiều cầu thủ rời sân. Nikolay Mihaylov và Bilal Bari không thể thẳng hàng.

Dự đoán Ludogorets Razgrad-Levski Sofia

Mọi thứ khiến chúng tôi SOI KÈO tin rằng Ludogorets Razgrad sẽ ghi bàn trong cuộc gặp với Levski Sofia, người khó có thể tìm được mành lưới. Vì vậy, chiến thắng cách biệt 2-0 cho Ludogorets Razgrad là điều được dự đoán sau 90 phút.