OLE777_Dự đoán UD Almería-Espanyol

Dự đoán UD Almería - Espanyol
82 / 100

Tại sân nhà của họ, Almería sẽ đối đầu với Espanyol đội sẽ thi đấu trong dịp này, trong cuộc đụng độ tại La Liga sẽ được tổ chức vào thứ sáu. Dưới đây là tất cả các số liệu thống kê và thăm dò ý kiến ​​người dùng của OLE777 về Dự đoán UD Almería-Espanyol (bao gồm cả tỷ lệ cược mới nhất cho trận đấu này).

UD Almeria – Dự đoán UD Almería-Espanyol

Almería bước vào trận đấu này sau trận hòa trước đó ở La Liga với Valencia kết thúc với tỷ số 2-2.

UD Almeria - Dự đoán UD Almería-Espanyol
UD Almeria – Dự đoán UD Almería-Espanyol

Ở trận đấu trước, Almería đạt tỷ lệ cầm bóng 43% và thực hiện 14 lần sút trúng khung thành, trong đó có 3 lần trúng đích. Bên phía Almería, những người ghi bàn là Chumi Brandáriz (54′) và Portillo (74′). Ở phần sân đối phương, Valencia, đã thực hiện được 16 lần sút trúng khung thành, trong đó có 6 lần trúng đích. Justin Kluivert (48′) và José Gayà (65′) ghi bàn cho Valencia.

Có ít hơn 3 bàn thắng mỗi lần chạm trán được ghi ở 5 trên 6 trận trước đó mà Almería thi đấu. Về thành tích ghi bàn trong giai đoạn này, các đối thủ của anh đã ghi tổng cộng 8 bàn trong khi Almería có 5. Tuy nhiên, xu hướng này không nhất thiết sẽ tiếp tục‌ trong cuộc gặp này.

Các kết quả trước đó cho thấy Almería:

  • Không thể đánh bại Espanyol trong 4 lần gặp nhau gần nhất tại giải VĐQG.
  • Đã không ghi được một chiến thắng tại sân vận động của họ trong 2 trận đấu trước đó của họ.

Espanyol – Dự đoán UD Almería-Espanyol

Espanyol bước vào cuộc đọ sức này sau khi giành chiến thắng trước Real Betis với tỷ số 1-0 ở La Liga trong lần chạm trán gần nhất.

Ở trận đấu trước, Espanyol có tỷ lệ cầm bóng là 30% và tung ra 9 cú sút trúng khung thành, trong đó có 2 lần đi trúng đích. Martin Braithwaite (43′) là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Espanyol. Đối diện, Real Betis, có 13 lần sút trúng khung thành, trong đó có 4 lần trúng đích.

Các số liệu tiết lộ rằng họ đã để thủng lưới ở 5 trong số 6 cuộc đọ sức gần đây nhất, khiến đội đối phương phải nhận tổng cộng 6 bàn thua. Ở hàng thủ, Espanyol chắc chắn có thể làm tốt hơn thế.

Thống kê mới nhất cho thấy Espanyol:

  • Đã không thắng Almería trong 4 cuộc đụng độ gần nhất trên sân vận động của họ. Đội chắc chắn muốn chấm dứt chuỗi tồi tệ này.
  • Almería đã không ghi một bàn thua nào trong 3 trận sân khách gần nhất.
    đã bất bại trong 4 trận sân khách trước đó của họ.
Espanyol - Dự đoán UD Almería-Espanyol
Espanyol – Dự đoán UD Almería-Espanyol

Trận đấu – Dự đoán UD Almería-Espanyol

Nếu phân tích các cuộc đối đầu trước đây của họ, tính đến ngày 15/12/2013, chúng ta nhận thấy Almería thắng 1 trong các trận này, Espanyol ghi 2 chiến thắng và tổng số trận kết thúc với tỷ số hòa là 3.

Nhìn chung, những đối thủ này đã ghi được tổng cộng 13 bàn thắng trong các cuộc đọ sức này, được chia như sau: 5 bàn cho Almería và 8 bàn cho Espanyol. Điều này thể hiện trung bình 2,17 bàn mỗi trận.

Ở giải VĐQG, cuộc đọ sức gần nhất giữa hai câu lạc bộ này diễn ra vào ngày thi đấu thứ 35 của La Liga 2, ngày 19/04/2021. Trận đấu kết thúc với tỷ số UD Almería 1-1 Espanyol.

Trong trận đấu này, Almería đạt tỷ lệ cầm bóng 53% và tung ra 7 cú sút trúng khung thành với 2 lần trúng đích. Umar Sadiq (50′) là người ghi bàn duy nhất.

Đối diện, Espanyol có 7 lần sút trúng khung thành với 3 lần trúng đích. Landry Dimata (58′) ghi bàn.

David Gálvez Rascón làm trọng tài trận đấu.

Trận đấu - Dự đoán UD Almería-Espanyol
Trận đấu – Dự đoán UD Almería-Espanyol

Tin tức: UD Almería – Dự đoán UD Almería-Espanyol

Trước cuộc đối đầu này, Joan Rubi, huấn luyện viên của Almería, không cần lo lắng về thể lực của các cầu thủ vì ông có thể tin tưởng một trăm phần trăm vào một đội bóng đang có phong độ cao nhất.

Tin tức: Espanyol – Dự đoán UD Almería-Espanyol

Huấn luyện viên Diego Martínez của Espanyol đã phải cho khá nhiều cầu thủ ra đi. Keidi Bare và Adrià Pedrosa sẽ ngồi dự bị.

Dự đoán UD Almería-Espanyol

Người ta nhận định rằng Espanyol sẽ phải bước vào thử thách cực lớn để phá vỡ hàng thủ của đội hình Almería này chắc chắn sẽ tìm lại được bộ khung và giành chiến thắng. Do đó, Ole777 mong đợi một cuộc chiến khó khăn và một chiến thắng với cách biệt 1 bàn và tỷ số chung cuộc 1-0 cho Almería khi kết thúc trận đấu.

Tỷ lệ cược tốt nhất cho trận đấu này là bao nhiêu?

Nếu chúng ta xem xét các SOI KÈO tỷ lệ cược mới nhất hiện có trên thị trường, đối với cược “thắng-hòa-thua”, thắng Almería cho phép bạn nhân số tiền thắng của mình với 2,38 , cược vào một trận hòa được báo giá là 3,1 và đặt cược số tiền của bạn vào một chiến thắng cho Espanyol được báo giá là 3,3 . Đây là những tỷ lệ cược thị trường cạnh tranh nhất mà bạn sẽ tìm thấy vào lúc này.