OLE777_Dự đoán Union Berlin VS Ajax

tỷ lệ kèo trực tuyến
80 / 100

Trong cuộc họp sắp tới của Europa League, chúng ta sẽ chứng kiến ​​​​Union Berlin đối đầu với Ajax vào thứ năm tuần này. Bạn sẽ thấy những dự đoán Union Berlin vs Ajax, số liệu thống kê và thăm dò ý kiến ​​trận đấu của OLE777 chúng tôi ở bên dưới (cùng với tỷ lệ cược tốt nhất).

Union Berlin – Dự đoán Union Berlin VS Ajax

Union Berlin đang chuẩn bị đội hình cho cuộc đối đầu này sau khi có trận hòa trước Schalke ở Bundesliga với tỷ số 0-0.

Ở trận trước, Union Berlin có tỷ lệ cầm bóng lên tới 54% và thực hiện 9 cú sút trúng khung thành, trong đó có 4 lần trúng đích. Đối thủ của họ, Schalke, có 8 lần sút trúng khung thành, trong đó có 2 lần trúng đích.

Những thống kê gần đây cho thấy, hàng hậu vệ của Union Berlin đã phải nỗ lực rất nhiều. Trong 6 lần đối đầu trước đây, Union Berlin đều để thủng lưới rất ít, chỉ để lọt lưới 3 bàn cả thảy. Chúng ta sẽ có nhiều thời gian để tìm hiểu xem xu hướng này có thực sự tiếp tục trong cuộc họp này hay không.

Union Berlin - Dự đoán Union Berlin VS Ajax
Union Berlin – Dự đoán Union Berlin VS Ajax

Ajax – Dự đoán Union Berlin VS Ajax

Ajax đang chuẩn bị cho trận đấu này sau khi giành chiến thắng trong trận đấu với Sparta Rotterdam ở Eredivisie với tỷ số 4-0 trong trận đấu cuối cùng của họ.

Bên phía Ajax, những người ghi bàn là Dušan Tadić (6′, 64′), Kenneth Taylor (27′) và Mohammed Kudus (84′).

Trong 6 trận gần nhất, Ajax chỉ để thủng lưới tổng cộng 2 bàn nhờ hàng thủ thi đấu chắc chắn. Trong khoảng thời gian này, họ cũng ghi được tổng cộng 17 bàn thắng.

Ajax - Dự đoán Union Berlin VS Ajax
Ajax – Dự đoán Union Berlin VS Ajax

Tin tức: Union Berlin – Dự đoán Union Berlin VS Ajax

Trước cuộc chạm trán này, Urs Fischer, huấn luyện viên của Union Berlin, không có gì phải lo lắng về tình trạng thể chất của các cầu thủ khi ông ấy trình làng một đội sung sức 100%.

Tin tức: Ajax – Dự đoán Union Berlin VS Ajax

Người quản lý Ajax John Heitinga có rất ít lựa chọn trong cốt lõi của mình. Ahmetcan Kaplan và Jorge Sánchez sẽ bỏ lỡ cuộc họp này.

Tin tức: Ajax - Dự đoán Union Berlin VS Ajax
Tin tức: Ajax – Dự đoán Union Berlin VS Ajax

Dự đoán Union Berlin VS Ajax

Người ta SOI KÈO tin rằng Ajax sẽ phải cố gắng đưa bóng vào lưới trước đội hình Union Berlin này, đội chắc chắn sẽ ghi được bàn thắng quyết định. Đó là lý do tại sao OLE777 chọn một cuộc đối đầu sôi nổi và chiến thắng tối thiểu 1-0 cho Union Berlin khi kết thúc trận đấu này.