OLE777_Kinh nghiệm chơi game bắn cá không phải ai cũng biết

game bắn cá
82 / 100

OLE777 – Nói đến những xu hướng bắn cá giải trí hiện nay thì cái tên game bắn cá luôn nằm vị trí top 1. Game bắn cá chính là trò chơi phù hợp với nhiều lứa tuổi, từ nhỏ đến lớn. Nhiều người biết đến bắn cá được coi là một trò chơi giải trí nhưng không phải ai cũng có chút kinh nghiệm chơi bắn cá để vừa chơi vừa có thể kiếm tiền.

Định nghĩa của game bắn cá

Bắn cá được coi là một trò chơi hết sức phổ biến và được nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ Việt Nam. Khoảng năm 2013, chiếc máy bắn cá đầu tiên đã được nhập ở Việt Nam đã tạo ra làn sóng giải trí của nhiều người. Từ nông thôn đến thành thị, game bắn cá được khá nhiều người yêu thích.

Kinh nghiệm chơi game bắn cá không phải ai cũng biết
Kinh nghiệm chơi game bắn cá không phải ai cũng biết

Cách chơi game bắn cá từ A tới Z

Ngoài các phiên bản máy bắn cá xuất hiện ở các trung tâm thương mại, game bắn cá còn được chuyển thành môn giải trí online giúp người chơi dễ dàng tiếp cận. Các nhà phát hành game còn cho trò chơi game bắn cá trực tuyến với những hình ảnh, đồ hoạ sắc nét khiến game bắn cá trở nên hot trong thị trường game.

Bắn cá không chỉ được biết đến là một trò chơi giải trí. Người chơi còn có thể kiếm chính từ trò chơi này. Hay nói cách khác, bắn cá đổi thưởng được coi là một hình thức ăn tiền cho khá nhiều anh em.

Kinh nghiệm chơi game bắn cá không phải ai cũng biết
Kinh nghiệm chơi game bắn cá không phải ai cũng biết

Thủ thuật chơi bắn cá cho tân thủ

Khi chơi bắn cá, để dễ dàng có được chiến thắng, tất nhiên anh em nên cần áp dụng theo các mẹo sau đây:

Áp dụng mẹo chơi ria

Với chiến thuật chơi ria trong bắn cá sẽ giúp bạn thu về thật nhiều xu hơn. Điều này đồng nghĩa với việc bạn chỉ tập trung vào những con cá lớn và lãng quên đi các con cá nhỏ khác. Phải tốn nhiều đạn nhưng chưa chắc cũng thu lại được nhiều xu. Không những thế, những con cá bị chết do lạc đạn nhưng cũng không tính được xu là một bất lợi lớn của người chơi.

Do đó, cứ bình tĩnh tận dụng những góc nhỏ của máy bắn cá những con cá nhỏ. Đối với chiến thuật, người chơi nên thực hiện như sau:

Bước 1: Hãy xoay nòng súng liên tục quanh bàn bắn cá

Bước 2: Cứ chậm rãi bắn từng viên đạn, mỗi viên 1 hướng và dính một con cá nhỏ.

 Có thể thấy, theo cách này thì anh em có cơ hội bắn được nhiều cá nhỏ hơn. Đồng thờim còn cơ hội bắn chết đã bị trúng đạn từ những người chơi bắn trước đó.

Một số mẹo chơi khác anh em nên tham khảo

Kinh nghiệm chơi game bắn cá không phải ai cũng biết
Kinh nghiệm chơi game bắn cá không phải ai cũng biết

Ngoài ra, anh em nên áp dụng các mẹo chơi khác, có thể kể tới như:

  • Bắn cá ngay khi vừa rời khỏi bàn: Nghĩa là anh em hãy chú ý những con cá nào. Vừa ra khỏi bàn thì hãy ngắm bắn ngay lập tức. Nếu áp dụng được mẹo chơi này. Thì đảm bảo anh em sẽ ăn xu một cách rất dễ dàng.
  • Bắn tăng đạn: Hãy bắn tăng đạn lên. Cụ thể là bạn nên bắn 9 con cá. Mỗi con 1 viên rồi cứ thế tăng dần lên từ 2, 3, 4, 5, 6,…100. Khi đã bắn tới viên thứ 100 nghĩa là bạn chấp nhận mất 558 điểm. Tuy nhiên hàng loạt cá sẽ chết cùng lúc và bạn sẽ thu về 1000 điểm đấy.

LỜI KẾT

Hy vọng với những kinh nghiệm chơi bắn cá trên đây sẽ giúp ích nhiều cho anh em bắn cá như một trò chơi kiếm tiền cho mình. Sau khi đọc xong bài viết này, chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để chơi game bắn cá.

Trả lời