OLE777_Mẹo chơi 8 ball pool dễ thắng cho người mới

Mẹo chơi 8 ball pool như thế nào?
82 / 100

Để có được nhiều tiền thưởng khi giành chiến thắng đòi hỏi người chơi phải nắm được một số mẹo chơi 8 ball pool sao cho hiệu quả nhất. Đây là một dạng chơi bia khá hot dành cho những ai đam mê thể loại này khi chơi trên thiết bị điện tử. Bạn hãy cùng OLE777 theo dõi để nắm được cách chơi sao cho hiệu quả nhất nhé.

Trò chơi 8 ball pool là gì?

Trước khi tìm hiểu các mẹo chơi 8 ball pool bạn cần phải nắm được khái niệm trò chơi này là gì trước đó. Đây là một thể loại table game mô phỏng bộ môn đánh bia ngoài đời thực. Người chơi có thể chơi đơn hoặc chơi đôi trên các bàn cược có giá trị tiền cược khác nhau.

Nắm được một số mẹo chơi 8 ball pool sao cho hiệu quả nhất
Nắm được một số mẹo chơi 8 ball pool sao cho hiệu quả nhất

Trong trò chơi này người chơi sẽ kierm soát và sử dụng gậy bia để đánh bóng. Nó cũng sẽ có 1 bi cái và 15 bi vật thể cùng bi số 8 màu đen. Người chơi cũng sẽ sử dụng bi cái để đánh các bi khác vào lô như phiên bản ngoài đời thực vậy 

Luật chơi 8 ball pool như thế nào?

Luật chơi của 8 ball pool cũng giống với chơi bia thông thường ngoài đời thực. Bạn sẽ sử dụng bi trắng để đánh các viên bi màu vào 8 lỗ ở 4 góc của bàn chơi và 2 lỗ ở giữa 2 thành bàn. Nếu bạn đưa được 1 viên bi vào lỗ sẽ có cơ hội đi tiếp thêm 1 lượt nữa. Trước khi đánh hệ thống sẽ xếp bi theo hình tam giác với số lượng là 8 viên, bi sọc và bi trơn sẽ nằm ở 2 góc còn bi mục tiêu đặt ở cuối bàn. 

Luật chơi 8 ball pool rất đơn giản
Luật chơi 8 ball pool rất đơn giản

Sau khi đã hoàn thành khâu xếp bi thì người dành chiến thắng ván trước sẽ là người đánh cú khai cuộc, nếu chưa có người thắng hệ thống sẽ chỉ định người ở gần dealer nhất. Khi cơ thủ đánh đúng nhóm bi của mình vào đưa được bóng vào lỗ sẽ được xem là cú đánh hợp lệ. Cứ mỗi lần bi rơi vào lỗ người chơi sẽ được đánh tiếp 1 lượt cho đến khi các bi trong nhóm đã vào đủ 8 lỗ trên bàn. 

Một số mẹo chơi 8 ball pool hiệu quả cho người mới

Để có được nhiều cơ hội chiến thắng bạn sẽ phải nắm được một số mẹo chơi 8 ball pool được nhiều cao thủ áp dụng. Cụ thể những mẹo hay như sau:

Xem thêm: Tìm hiểu mẹo chơi Wingo bách chiến bách thắng cho tân thủ 

Một số mẹo chơi 8 ball pool hiệu quả cho người mới
Một số mẹo chơi 8 ball pool hiệu quả cho người mới

Thường xuyên đăng nhập vào trò chơi mỗi ngày

Việc bạn đăng nhập vào tựa game 8 ball pool mỗi ngày sẽ khiến bạn không quên mất cách thức chơi của trò chơi và còn nhận được nhiều phần thưởng khi thực hiện nhiệm vụ điểm danh mỗi ngày. Đây sẽ là cách để bạn có thêm một số vật phẩm hậu hĩnh giúp tăng cơ hội chiến thắng cao hơn.

Học thuộc những quy tắc khi chơi bia online

Khi chơi tựa game bia 8 ball pool bạn sẽ phải ghi nhớ một số quy tắc cơ bản mà nhà cái quy định như: bóng cần chạm mép bàn, nhắm bắn bóng thật chuẩn để quân đen và bi cái không đi cùng nhau,…. Việc nắm rõ những quy tắc sẽ giúp bạn không bị phạm lỗi và nhường cơ hội cho đối thủ của mình. 

Nắm rõ sức mạnh của từng cue

Một trong những mẹo chơi 8 ball pool cần nắm chắc nhất chính là bạn phải ghi nhớ thuộc tính của cue. Trong đó sẽ có 4 thuộc tính quan trọng và cần thiết như: độ xoáy, sức mạnh đánh bi cái, mục tiêu từ đường ngắm và thời gian thực hiện cú đánh. Khi nắm được những kỹ năng này bạn sẽ biết cách điều chỉnh sao cho phù hợp với từng tình huống trên bàn bia.

Chi tiền để mua cue chất lượng

Nếu có nguồn vốn khá khẩm bạn có thể lựa chọn mua cue tót hơn như vậy khả năng ghi điểm cũng sẽ chuẩn hơn. Khi đã nâng cơ thì cơ hội bạn giành phần thưởng lớn cũng sẽ cao và nhiều hơn so với dùng cue thông thường. 

Một số mẹo chơi 8 ball pool khá hay
Một số mẹo chơi 8 ball pool khá hay

Chọn bàn bia phù hợp

Việc chọn bàn bia phù hợp với khả năng của mình chính là mẹo chơi 8 ball pool quan trọng nhất mà bạn cần ghi nhớ. Khi mới bắt đầu làm quen bạn chỉ nên chọn những bàn chơi có mức phí thấp nhất. Sau khi đã hoàn thiện các kỹ năng bạn mới chuyển sang bàn cao hơn và tăng dần tiền cược lên. 

Lời kết

Trên đây là một số mẹo chơi 8 ball pool khá hay và được nhiều người áp dụng hiệu quả. Hi vọng nội dung bài viết của SLOT GAME Ole777 sẽ giúp bạn có được nhiều cơ hội chiến thắng hơn trong thời gian tới, chúc may mắn.