OLE777_Mẹo bắn cá ăn tiền vô cùng chuyên nghiệp

Bắn cá theo đàn chuẩn nhất
82 / 100

OLE777 – Bắn cá ăn tiền được coi là một trong những trò chơi thu hút vô số người chơi tham gia. Tuy nhiên để có được chiến thắng thì cần phải có chút kinh nghiệm cũng như nắm được các mẹo cơ bản. Nếu là dân mới chơi thì bạn nên tham khảo mẹo bắn cá ăn tiền dễ dàng có được chiến thắng dưới đây nhất.

Mẹo bắn cá ăn tiền theo quy luật nhất định

Để dễ dàng có được chiến thắng thì đương nhiên bạn cần phải nắm được bắn cá ăn tiền hay cụ thể là luật chơi. Luật chơi bắn cá đổi thưởng cũng khá đơn giản, đó là bạn chỉ cần chọn loại đạn phù hợp để nhắm bắn. Cá và đạn trong game có nhiều loại khác nhau có thể kể đến như cá mập hay tiên cá,..

Mẹo bắn cá ăn tiền theo quy luật nhất định
Mẹo bắn cá ăn tiền theo quy luật nhất định

Những loại tốn khá nhiều xu hơn thì nên dành cho các loại cá đặc biệt, vì thế bạn không nên phung phí bừa bãi. Tiền xu có thể sử dụng để bạn có thể mua đạn chơi game. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng để mua đạn chơi game. Không những thế, game bắn cá cũng sẽ tổ chức các sự kiện để người chơi có cơ hội mang về những phần quà có giá trị hấp dẫn.

Ngắm bắn cá khi cá ra khỏi bàn

Cách chơi bắn cá chính xác nhất đó là khi cá rời khỏi bàn. Nếu để ý một chút bạn có thể dễ dàng nhận ra khi cá chuẩn bị bơi đến góc màn hình thì lúc này một số con cá lớn chết hay cạn kiệt sức lực. Nếu chuẩn bị đạn nhanh tay bắn thì sẽ thu phục cá dễ hơn. Nhất là những con cá lớn, giá trị tiền xu sẽ dần càng cao. Hãy chờ thời cơ và xác định vị trí bắn cho thật chuẩn xác nhé!

Mẹo bắn cá ăn tiền theo quy luật nhất định
Mẹo bắn cá ăn tiền theo quy luật nhất định

Mẹo bắn cá đạn băng bi

Một mẹo băn cá ăn tiền khác cũng khá hiệu quả đó chính là bắn đạn băng bi. Đây là mẹo mà người dân chơi hết sức chuyên nghiệp và sử dụng nhằm mang lại hiệu quả cao.Theo đó, bạn sử dụng nhiều viên đạn để cùng bắn vào một chú cá nào đó. Đồng thời, bạn nên tranh thủ lúc đạn chưa di chuyển đến cá thì tiếp tục bắn thêm đạn theo chiều thẳng. Tuy khá tốn đạn nhưng hiệu quả nhận được là không cần phải bàn cãi.

Chỉ bắn cá lớn khi đủ đạn

Trong cách chơi game bắn cá, các con cá lớn đương nhiên sẽ khi thu phục giúp bạn có thể ăn được nhiều xu hơn. Thế nhưng, đừng nên tập trung quá mà chỉ nên bắn chúng khi có đầy đủ đạn. Lúc này có thể chọn cá mập hoặc nàng tiên cá… Đạn loại 7 sẽ giúp bạn nhanh chóng thu phục cá lớn, số tiền nhận được cũng sẽ nhiều hơn cá nhỏ rất nhiều lần.

Mẹo bắn cá ăn tiền theo quy luật nhất định
Mẹo bắn cá ăn tiền theo quy luật nhất định

Bắn cá theo đàn chuẩn nhất

Đôi khi thay vì những con cá nhỏ lẻ, cả đàn cá gồm nhiều loài khác nhau sẽ xuất hiện trên màn hình. Lúc này thay vị ngắm bắn lung tung bạn hãy áp dụng kỹ thuật bắn cá sao cho phù hợp nhất. Với những con cá đi đơn lẻ nên chọn đạn tốn ít xu để bắn. Sau khi bắn từ 3 đến 5 viên đạn mà thấy cá vẫn chưa chết thì nên dừng lại và chọn loại cá khác.

LỜI KẾT

Bài viết trên đây, nhà cái ole7777 đã hướng dẫn mẹo chơi bắn cá ăn tiền thật dễ dàng có được chiến thắng. Thực tế trò chơi này hết sức đơn giản, bạn chỉ cần tập trung là được. Hãy chọn ra loại đạn phù hợp để bạn dễ dàng ngắm bắn.

Trả lời