OLE777_Việt Nam mang đến UAE cho vòng loại World Cup 2022

75 / 100

OLE777 – Danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam đã được công bố cách đây không lâu. Những cái tên chất lượng nhất đã được ông Park và ban huấn luyện lựa chọn kỹ càng. Dưới đây là đội hình tối ưu nhất được chọn ra trong danh sách 45 cầu thủ được triệu tập cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Đội hình như sau cho vòng loại World Cup 2022:

Việt Nam mang đến UAE cho vòng loại World Cup 2022
Việt Nam mang đến UAE cho vòng loại World Cup 2022

Thủ môn: Bùi Tấn Trường

Thủ thành người Đồng Tháp đang có phong độ cực ấn tượng trong màu áo CLB Hà Nội ở V-League mùa giải hiện tại. Anh cũng chính là cái tên có kinh  nghiệm dày dặn nhất ở ĐTQG vào lúc này. Chưa kể Tấn Trường đã từng có khoảng thời gian bắt chính khá dài ở tuyển Việt Nam cách đây khoảng 10 năm. Lần trở lại này là cơ hội để anh chứng minh cho tất cả thấy được đẳng cấp của mình.

Trung vệ: Bùi Tiến Dũng

Cái tên quen thuộc và không thể thiếu của tuyển Việt Nam là Bùi Tiến Dũng. Trung vệ người Hà Tĩnh vẫn đang cho thấy sự ổn định và đang là lá chắn thép ở hàng phòng ngự của Viettel tại V-League.

Việt Nam mang đến UAE cho vòng loại World Cup 2022
Việt Nam mang đến UAE cho vòng loại World Cup 2022

Trung vệ: Quế Ngọc Hải

Sát cánh cùng Bùi Tiến Dũng là cái tên đầy kinh nghiệm Quế Ngọc Hải. Hậu vệ thuộc biên chế của Viettel đang có phong độ cực kỳ ấn tượng. Sự ăn ý của anh và Tiến Dũng tại Viettel luôn mang đến sự yên tâm của ông Park với hàng thủ của Việt Nam.

Trung vệ: Đỗ Duy Mạnh

Trung vệ thứ 3 trong sơ đồ 3-5-2 của ông Park chính là Đỗ Duy Mạnh với lối chơi rất máu và không ngại va chạm. Tuy vừa mới trở lại sau chấn thương, nhưng Duy Mạnh vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của mình tại hàng phòng ngự của CLB Hà Nội.

Hậu vệ phải: Nguyễn Trọng Hoàng

Đây là cái tên luôn thầm lặng cống hiến cho ĐT Việt Nam. Trọng Hoàng được biết đến như “người không phổi” của Việt Nam. Với sự bền bỉ, lối chơi khôn ngoan, giàu kinh nghiệm. Hoàng Xò chắc chắn sẽ luôn được HLV  người Hàn Quốc xếp cho đá chính.

Việt Nam mang đến UAE cho vòng loại World Cup 2022
Việt Nam mang đến UAE cho vòng loại World Cup 2022

Hậu vệ Trái: Nguyễn Phong Hồng Duy

Với việc Đoàn Văn Hậu đang trong quá trình hồi phục chấn thương, Nguyễn Phong Hồng Duy là cái tên sáng giá nhất và đủ khả năng để có thể lắp đầy vị trí của Văn Hậu để lại. Hiện tại Hồng Duy đang có phong độ rất ổn định tại HAGL, nếu Văn Hậu không kịp trở lại, ông Park chắc chắn sẽ giao trọng trách biên trái lại cho hậu vệ thuộc biên chế HAGL.

Tiền vệ trung tâm: Cao Văn Triền

Với trường hợp chấn thương của Đỗ Hùng Dũng, Cao Văn Triền được xem là cái tên đủ khả năng và đẳng cấp nhất để thay thế vị trí của quả bóng vàng Việt Nam để lại. Văn Triền thi đấu rất thành công ở vị trí tiền vệ con thoi tại Sài Gòn FC. Đây hứa hẹn sẽ là cái tên gây rất nhiều chú ý cho người hâm mộ.

Tiền vệ trung tâm: Nguyễn Tuấn Anh

Tuấn Anh đang có phong độ cực cao tại HAGL. Dù vừa trở lại sau chấn thương cách đây không lâu, nhưng Tuấn Anh vẫn cho thấy được sự đẳng cấp và tư duy chơi bóng cực khôn ngoan của mình.

Tiền đạo Phải: Nguyễn Công Phượng

Cái tên không thể vắng mặt ở vị trí hàng công của ĐT Việt Nam là Nguyễn Công Phượng. Hiện tại tiền đạo người Nghệ An đang có phong độ cực cao tại HAGL. Với lối chơi kỹ thuật, tốc độ, và luôn biết cách tạo ra đột biến. Công Phượng hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều khó khăn cho đối thủ ở vòng loại WC 2022 sắp tới. 

Tiền đạo trái: Nguyễn Văn Toàn

Ở vị trí cánh trái là cái tên hoạt động rất năng nổ Nguyễn Văn Toàn. Hiện tại tiền đạo thuộc biên chế của HAGL đang là cầu thủ đứng đầu danh sách vua dội bom tại V-League mùa giải hiện tại.

Trung phong: Nguyễn Tiến Linh

Sau khoảng thời gian im hơi và không để lại quá nhiều dấu ấn ở ĐT Việt Nam. Ở lần triệu tập và hành quân đến UAE này sẽ là cơ hội cho Tiến Linh thể hiện sự trưởng thành của mình. Hiện tại tiền đạo thuộc biên chế Becamex Bình Dương đang có phong độ cực cao.

Trả lời