OLE777_Xem trước và dự đoán Cộng hòa Ireland-Na Uy

dự đoán Cộng hòa Ireland - Na Uy
80 / 100

Không còn nhiều thời gian nữa trước cuộc đọ sức của các trận Giao hữu Quốc tế sẽ diễn ra vào thứ Năm tuần này. Nhân dịp này, Ireland sẽ đối đầu với Na Uy. Để xem trước và dự đoán Cộng hòa Ireland-Na Uy qua các cuộc thăm dò ý kiến ​​người dùng và số liệu thống kê về của OLE777, hãy cuộn xuống cuối trang (bao gồm cả tỷ lệ cược mới nhất cho trận đấu này).

Cộng hòa Ireland – Xem trước và dự đoán Cộng hòa Ireland-Na Uy

Sau chiến thắng 3-2 trước Armenia tại Nations League, Ireland sẽ lại muốn làm hài lòng những người ủng hộ họ trong lần gặp nhau này.

Xem trước và dự đoán Cộng hòa Ireland-Na Uy
Xem trước và dự đoán Cộng hòa Ireland-Na Uy

Ở trận đấu trước, Ireland có tỷ lệ cầm bóng lên tới 66% và thực hiện 19 cú sút trúng khung thành, trong đó có 4 lần trúng đích. Bên phía Ireland, các bàn thắng được ghi bởi John Egan (18′), Michael Obafemi (52′) và Robbie Brady (91′). Đối thủ của họ, Armenia, đã có 4 lần sút trúng khung thành, trong đó có 3 lần trúng đích. Artak Dashyan (71′) và Eduard Spertsyan (73′) ghi bàn cho Armenia.

Gần đây, hiếm khi Ireland trải qua 90 phút mà không để thủng lưới bàn nào. Thống kê cho thấy Ireland đã không phòng ngự hiệu quả ở 5 trên 6 lần đối đầu trước đây, để thủng lưới 7 bàn.

Cộng hòa Ireland - Xem trước và dự đoán Cộng hòa Ireland-Na Uy
Cộng hòa Ireland – Xem trước và dự đoán Cộng hòa Ireland-Na Uy

Na Uy – Xem trước và dự đoán Cộng hòa Ireland-Na Uy

Sau thất bại trong lần đối đầu gần nhất trước Serbia tại giải VĐQG, Na Uy sẽ cố gắng giành chiến thắng trong chuyến làm khách mới này.

Ở trận trước, Na Uy có tỷ lệ cầm bóng lên tới 47% và tung ra 9 cú sút trúng đích, trong đó có 3 lần trúng đích. Đối thủ của họ, Serbia, có 8 cú sút trúng khung thành, trong đó có 5 lần trúng đích. Dušan Vlahović (42′) và Aleksandar Mitrović (54′) ghi bàn cho Serbia.

Na Uy, dưới thời Ståle Solbakken, đã chứng kiến ​​​​những cú sút trúng đích của họ 7 lần trong 6 trận gần đây nhất. Trong những lần gặp nhau này, đội đã để thủng lưới tổng cộng 7 bàn thua.

Na Uy - Xem trước và dự đoán Cộng hòa Ireland-Na Uy
Na Uy – Xem trước và dự đoán Cộng hòa Ireland-Na Uy

Xem trước và dự đoán Cộng hòa Ireland-Na Uy

Chúng tôi SOI KÈO tin rằng Na Uy và Ireland có thể không thấy những nỗ lực của họ được đền đáp trong cuộc đọ sức này. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra nhưng chúng ta có nguy cơ chứng kiến ​​một trận đấu có ít cơ hội ghi bàn. Do đó, chúng tôi mong đợi một cuộc đọ sức chặt chẽ sẽ kết thúc với tỷ số 0-0 trên bảng tỷ số khi kết thúc 90 phút.