OLE777_Dự đoán SønderjyskE-Vejle BK

Xem trước và dự đoán SønderjyskE - Vejle BK
82 / 100

Trận đấu của 1. Division, sẽ được tổ chức vào thứ Hai tuần này, sẽ chứng kiến ​​​​đội chủ nhà, Sonderjyske , chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ cho cuộc hẹn với Vejle BK .Trên trang này, bạn sẽ thấy tất cả các dự đoán Sonderjyske-Vejle BK, số liệu thống kê trước trận đấu và thăm dò ý kiến ​​người dùng  được OLE777 cập nhật đầy đủ (cũng như tỷ lệ cược mới nhất của trận đấu).

SonderjyskE – Dự đoán SønderjyskE-Vejle BK

Sau chiến thắng 1-2 ở DBU Pokalen trước Nykøbing FC, Sonderjyske đang kỳ vọng vào một thành công khác trong cuộc chạm trán này.

Bên phía Sonderjyske, những người ghi bàn là Emil Frederiksen (9′) và Mads Albæk (93′). Trận đấu đã được Sonderjyske giành chiến thắng trong hiệp phụ.

Gần đây, các trận đấu mà Sonderjyske thi đấu nhìn chung rất hấp dẫn. Những trận đấu này đều phù hợp với dự báo, cụ thể là tỷ lệ bàn thắng được ghi cao. Chỉ tính riêng trong 6 lần gặp nhau gần đây của Sonderjyske, cả hai đội đã ghi tổng cộng 20 bàn thắng (trung bình 3,33 bàn/trận) với 12 bàn trong số đó được ghi công cho Sonderjyske. Bất chấp những kết quả này, chúng ta phải chờ xem liệu xu hướng này có thực sự được xác nhận trong cuộc họp tới hay không.

Trước khi bước vào cuộc đọ sức này, Sonderjyske đã không thể thành công trên sân nhà trong 3 trận đấu trước đó của họ.

SonderjyskE - Dự đoán SønderjyskE-Vejle BK
SonderjyskE – Dự đoán SønderjyskE-Vejle BK

Vejle BK – Dự đoán SønderjyskE-Vejle BK

Vejle BK đang chuẩn bị cho cuộc đối đầu này sau chiến thắng trước AC Horsens 1-0 tại DBU Pokalen trong lần gặp gần nhất.

Mouhamadou Drammeh (70′) ghi bàn cho Vejle BK.

Trong tổng số 5 trong số 6 lần gặp nhau trước đây mà Vejle BK tham dự, 3 bàn thắng trở lên đã được ghi. Trong giai đoạn này, trung bình 4,17 bàn thắng được ghi mỗi trận, trong đó Vejle BK ghi trung bình 2,33 bàn thắng.

Vejle BK - Dự đoán SønderjyskE-Vejle BK
Vejle BK – Dự đoán SønderjyskE-Vejle BK

Trận đấu – Dự đoán SønderjyskE-Vejle BK

Nếu xem lại các lần đối đầu trước đây của họ tính đến ngày 05/09/2021, chúng ta nhận thấy Sonderjyske thắng 2 trong các trận này, Vejle BK ghi 4 pha lập công và số lượt chia sẻ tăng lên 0.

Nhìn chung, những đối thủ này đã ghi được 18 bàn thắng trong thời gian đó, được chia như sau: 8 bàn cho Sonderjyske và 10 bàn cho Vejle BK. Bằng cách tính toán của chúng tôi, chúng tôi nhận được trung bình 3 bàn thắng mỗi trận.

Ở giải VĐQG, cuộc đọ sức gần nhất giữa hai câu lạc bộ này diễn ra vào ngày thi đấu thứ 6 của giải hạng nhất quốc gia vào ngày 20/08/2022. Trận đấu kết thúc với tỷ số Vejle BK 2-1 SønderjyskE.

Trận đấu - Dự đoán SønderjyskE-Vejle BK
Trận đấu – Dự đoán SønderjyskE-Vejle BK

Tin tức: SønderjyskE – Dự đoán SønderjyskE-Vejle BK

Bước vào trận đấu này, HLV Henrik Hansen của Sonderjyske không có lý do gì phải lo lắng về thể lực của các cầu thủ khi ông có trong tay đội hình hoàn toàn sung mãn.

Tin tức: Vejle BK – Dự đoán SønderjyskE-Vejle BK

Trước cuộc gặp này, Ivan Prelec, HLV trưởng của Vejle BK, không hề lo lắng về thể lực của các cầu thủ khi ông có một đội bóng hoàn toàn ở top đầu.

Dự đoán SønderjyskE-Vejle BK

Theo chúng tôi SOI KÈO, Vejle BK và Sonderjyske có thể ghi bàn trong cuộc đọ sức này mặc dù chúng tôi không thể nêu tên người chiến thắng. Mọi chuyện sẽ chẳng đi đến đâu và một trận hòa có vẻ là một lựa chọn khá hợp lý. Do đó, chúng tôi mong đợi một cuộc đọ sức rất gần và chia rẽ khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.