OLE777_Dự Doán Tottenham Hotspur-Chelsea

Trận đấu tại Premier League diễn ra vào chủ nhật tuần này sẽ chứng kiến ​​đội bóng chơi trên sân của họ, Tottenham đối đầu với Chelsea. Toàn bộ dự đoán Tottenham Hotspur-Chelsea, số liệu thống kê và thăm dò trận đấu OLE777 được hiển thị tại đây (bao gồm tỷ lệ cược mới nhất cho trận đấu này).

Tottenham Hotspur – dự đoán Tottenham Hotspur-Chelsea

Sau chiến thắng 2-0 trước West Ham tại Premier League, Tottenham chắc chắn sẽ muốn đạt được một thành công nữa trong cuộc chạm trán này.

Ở trận trước, Tottenham có tỷ lệ cầm bóng lên tới 57% và tung ra 16 cú sút trúng đích, trong đó có 6 lần trúng đích. Bên phía Tottenham, các cầu thủ đã ghi bàn là Emerson Royal (56′) và Heung-min Son (72′). Đối diện, West Ham tung ra 6 cú sút trong đó có 1 lần trúng đích.

Một trong những đặc điểm thú vị xuất hiện trong các trận đấu gần đây nhất của Tottenham là số lần gặp nhau mà một bên không ghi được bàn thắng. Lấy sáu sự kiện đã diễn ra trước đó, đặt cược vào “cả hai đội ghi bàn” sẽ không giúp bạn thắng được gì trong 5 sự kiện trong số đó.

Phân tích các kết quả trước đó cho thấy Tottenham:

  • Đã không giành được chiến thắng trước Chelsea trong 8 trận đấu gần đây nhất của họ.
  • Đã không chịu bất kỳ thất bại nào trong 2 trận đấu trước đó tại sân vận động của họ.
Tottenham Hotspur - dự đoán Tottenham Hotspur-Chelsea
Tottenham Hotspur – dự đoán Tottenham Hotspur-Chelsea

Chelsea – dự đoán Tottenham Hotspur-Chelsea

Sau thất bại trong lần đối đầu gần nhất trước Southampton tại Premier League, Chelsea sẽ cố gắng thể hiện tốt hơn trước những cổ động viên đến làm khách nhân dịp này.

Trong lần gặp nhau trước đó, Chelsea có tỷ lệ cầm bóng lên tới 61% và thực hiện 17 lần sút trúng khung thành, trong đó có 5 lần trúng đích. Ở phần sân đối phương, Southampton, có 8 cú sút trúng khung thành, trong đó có 5 lần trúng đích. James Ward-PrTHER (45′) ghi bàn cho Southampton.

Gần đây, những trận đấu mà Chelsea tham gia diễn ra tương đối tẻ nhạt. Có rất nhiều khoảng trống trong khâu dứt điểm đã trở thành đặc điểm chung trong những lần chạm trán này. Trong 6 cuộc đọ sức gần đây nhất, số bàn thắng được ghi giữa họ và đối phương là không đáng kể (5 bàn thắng), trung bình 0,83 bàn mỗi trận. Sẽ rất thú vị để tìm hiểu xem liệu xu hướng này có thực sự đúng trong cuộc họp này hay không.

Trước thềm trận đấu này, thống kê cho thấy Chelsea:

  • Tottenham đã không ghi một bàn thua nào trong 3 trận đấu trước đó trên sân khách.
  • Đã không bị đánh bại trong 2 trận sân khách gần nhất của họ.
  • Đã không ghi được bất kỳ trận thắng sân khách nào trong 7 trận đấu trước đó của họ.
Chelsea - dự đoán Tottenham Hotspur-Chelsea
Chelsea – dự đoán Tottenham Hotspur-Chelsea

Trận đấu – dự đoán Tottenham Hotspur-Chelsea

Nếu nhìn vào những lần gặp nhau gần nhất của họ tính đến ngày 02/04/2021, chúng ta nhận thấy những lần đối mặt này không hề tốt cho Tottenham khi không thể có được một bàn thắng nào trong khi Chelsea thì không. chiến thắng trong 83% các cuộc đụng độ này.

Tổng cộng, hai câu lạc bộ đã ghi được 13 bàn thắng trong những cuộc đọ sức này, được chia như sau: 2 cho Tottenham và 11 cho Chelsea. Theo tính toán của chúng tôi, chúng tôi nhận được trung bình 2,17 bàn thắng mỗi trận.

Tin tức: Tottenham Hotspur – dự đoán Tottenham Hotspur-Chelsea

Huấn luyện viên của Tottenham, Antonio Conte sẽ phải loại Yves Bissouma, Hugo Lloris, Ryan Sessegnon và Rodrigo Bentancur.

Tin tức: Chelsea – dự đoán Tottenham Hotspur-Chelsea

Huấn luyện viên của Chelsea, Graham Potter, phải đương đầu với một số lần vắng mặt. Christian Pulisic, Edouard Mendy, Raheem Sterling và Armando Broja sẽ ngồi dự bị.

Dự đoán Tottenham Hotspur-Chelsea

Theo ý kiến ​​của OLE777, Chelsea và Tottenham đều nên tạo ra đủ cơ hội để ghi bàn, mặc dù rất khó để quyết định giữa họ. Hãy cùng chờ xem kết quả sẽ ra sao, nhưng rất có thể cuộc gặp này sẽ kết thúc trong sự chia rẽ. Đó là lý do tại sao chúng tôi đặt cược vào một trận đấu sát nút kết thúc bằng tỷ số chia điểm sau 90 phút.

Dự đoán Tottenham Hotspur-Chelsea
Dự đoán Tottenham Hotspur-Chelsea

Tỷ lệ cược tốt nhất cho cuộc gặp gỡ này là gì?

Nếu chúng ta xem xét các tỷ lệ cược mới nhất hiện có trên thị trường, đối với cược “thắng-hòa-thua”, một trận thắng Tottenham cho phép bạn nhân số tiền thắng của mình với 2,55, dự đoán một trận hòa được trích dẫn là 3,3 và cược vào một trận thắng của Chelsea được đánh giá cao ở mức 2,9. Đây là SOI KÈO cược tốt nhất bạn có thể có ngay bây giờ.