OLE777_Dự đoán Freiburg-Bayer Leverkusen

keo
83 / 100

Tại sân vận động của mình, Freiburg sẽ bảo vệ màu cờ sắc áo của mình trước Bayer Leverkusen , đội sẽ làm khách của họ, như một phần của cuộc đụng độ Bundesliga sẽ được tổ chức vào chủ nhật. Hãy cuộn xuống cuối trang để khám phá tất cả những dự đoán Freiburg-Bayer Leverkusen, thăm dò ý kiến ​​và số liệu thống kê OLE777 cho trận đấu (bao gồm cả tỷ lệ cược được cập nhật).

Freiburg – Dự đoán Freiburg-Bayer Leverkusen

Sau chiến thắng 0-2 trước VfL Bochum tại Bundesliga, Freiburg sẽ làm tất cả để ra sân với tư thế ngẩng cao đầu một lần nữa trong cuộc gặp này.

Trong lần gặp nhau trước đó, Fribourg có tỷ lệ cầm bóng lên tới 53% và tung ra 18 cú sút trúng khung thành, trong đó có 5 lần trúng đích. Bên phía Fribourg, các cầu thủ đã ghi bàn là Michael Gregoritsch (39′) và Lucas Höler (51′). Ở phần sân đối phương, VfL Bochum, đã thực hiện được 16 lần sút trúng khung thành, trong đó có 6 lần trúng đích.

Freiburg đã ghi bàn rất dễ dàng, họ đã ghi bàn trong cả 6 trận gần đây nhất của họ. Đội đã ghi được 11 bàn thắng trong khoảng thời gian này và cũng để thủng lưới 8. Chúng ta sẽ phải chờ xem liệu xu hướng này có thực sự được duy trì trong cuộc gặp này hay không.

Trước cuộc đối đầu này, Freiburg chưa nhận thất bại nào trong 9 trận đấu trước đó tại sân vận động của họ. Các đội đã chuyển đến đây chắc chắn đã có một thời gian tồi tệ.

Freiburg - Dự đoán Freiburg-Bayer Leverkusen
Freiburg – Dự đoán Freiburg-Bayer Leverkusen

Bayer Leverkusen – Dự đoán Freiburg-Bayer Leverkusen

Dự đoán Freiburg-Bayer Leverkusen  – Bayer Leverkusen đang chuẩn bị cho cuộc đối đầu này sau khi giành chiến thắng trước AS Monaco với tỷ số 2-3 ở Europa League trong trận đấu trước đó.

Ở lần gặp nhau trước đó, Bayer Leverkusen có tỷ lệ cầm bóng là 51% và thực hiện 16 cú sút trúng khung thành, trong đó có 8 lần trúng đích. Bên phía Bayer Leverkusen, các cầu thủ đã ghi bàn là Florian Wirtz (13′), Exequiel Palacios (21′) và Amine Adli (58′). Đối thủ của họ, AS Monaco, đã tung ra 12 cú sút trúng khung thành, trong đó có 4 lần trúng đích. Wissam Ben Yedder (19′) và Breel Embolo (84′) ghi bàn cho AS Monaco. Bayer Leverkusen đã giành chiến thắng ở loạt sút luân lưu may rủi.

Khẳng định cam kết của họ trong những cuộc đấu tay đôi đầy hành động, cả hai bên đã ăn mừng bàn thắng 22 lần trong sáu trận gần nhất Bayer Leverkusen tiếp sân, trung bình 3,67 bàn mỗi trận. Trong con số này, các đội đối phương đã ghi được 12 bàn.

Bayer Leverkusen - Dự đoán Freiburg-Bayer Leverkusen
Bayer Leverkusen – Dự đoán Freiburg-Bayer Leverkusen

Trận đấu – Dự đoán Freiburg-Bayer Leverkusen

Nếu chúng ta nhìn vào các cuộc họp trước đây của họ, kéo dài đến ngày 29/05/2020, chúng tôi nhận thấy rằng không thể quyết định giữa hai câu lạc bộ này. Freiburg thắng 3, Bayer Leverkusen thắng 3 và hai đội chia điểm 0 lần khi hết trận.

Nhìn chung, những đối thủ này đã ghi được tổng cộng 21 bàn thắng trong các cuộc đọ sức này, được chia như sau: 10 bàn cho Freiburg và 11 bàn cho Bayer Leverkusen. Điều này mang lại cho chúng tôi trung bình 3,5 bàn thắng mỗi trận.

Tại giải VĐQG, lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội này diễn ra vào ngày thi đấu thứ 5 của Bundesliga ngày 09/03/2022. Kết thúc trận đấu, bảng tỷ số cho thấy Bayer Leverkusen 2-3 Freiburg.

Ngày hôm đó, Bayer Leverkusen có tỷ lệ cầm bóng là 50% và tung ra 15 cú sút trúng khung thành với 6 lần trúng đích. Các bàn thắng được ghi bởi Kerem Demirbay (16′) và Patrik Schick (65′).

Đối diện, Fribourg đã ghi 6 lần sút trúng khung thành với 4 lần trúng đích. Matthias Ginter (48′), Michael Gregoritsch (51′) và Ritsu Dōan (72′) ghi bàn.

Sascha Stegemann là trọng tài trận đấu.

Tin tức: Freiburg – Dự đoán Freiburg-Bayer Leverkusen

Cho rằng đội hình của anh ấy khá mạnh, huấn luyện viên Freiburg Christian Streich chỉ có một mối quan tâm mà anh ấy phải giải quyết khi nói đến thể lực của đội mình. Daniel-Kofi Kyereh sẽ không có mặt ở đó. Ngoài cái sau, anh ta có thể triển khai phần còn lại của lực lượng lao động của mình. Christian Günter sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu này vì bị treo giò.

Tin tức: Bayer Leverkusen – Dự đoán Freiburg-Bayer Leverkusen

Bước vào trận đấu này, HLV Xabi Alonso của Bayer Leverkusen không cần quá lo lắng về thể lực của các cầu thủ khi ông có trong tay đội hình sung mãn 100%.

Dự đoán Freiburg-Bayer Leverkusen

Xét tất cả các yếu tố, chắc chắn Bayer Leverkusen rất muốn công phá hàng thủ của đội hình Freiburg này, nhưng chắc chắn điều này sẽ chẳng bù đắp được gì cho những người mà đội bóng này để lọt lưới. Do đó, Ole777 lựa chọn một trận đấu rất sát nút và một chiến thắng với cách biệt 1 bàn và tỷ số chung cuộc là 2-1 cho Fribourg khi kết thúc 90 phút. Chúng tôi mong đợi một cuộc họp rất sôi nổi.

Dự đoán Freiburg-Bayer Leverkusen
Dự đoán Freiburg-Bayer Leverkusen

Tỷ lệ cược tốt nhất cho cuộc gặp gỡ này là gì?

Nếu chúng ta xem xét các tỷ lệ SOI KÈO cược mới nhất hiện có trên thị trường, để đặt cược vào kết quả của trận đấu khi kết thúc 90 phút, Freiburg thành công được báo giá là 2,2, đặt cược vào một trận hòa là 3,58 và đặt một đặt cược vào sự thành công của Bayer Leverkusen cho phép bạn nhân số tiền thắng cược của mình lên 3,25. Đây là những tỷ lệ lợi nhuận tốt nhất mà bạn sẽ tìm thấy ngay bây giờ.