OLE777_Dự đoán Anorthosis Famagusta-Aris Limassol

Dự đoán Anorthosis Famagusta - Aris Limassol
82 / 100

Trận đấu của Giải hạng nhất, sẽ được tổ chức vào Chủ nhật này, sẽ chứng kiến ​​​​đội chủ nhà Anorthosis Famagusta đối đầu với Aris Limassol. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy tất cả các mẹo, thăm dò ý kiến ​​và số liệu thống kê của OLE777 về Dự đoán Anorthosis Famagusta-Aris Limassol (cùng với tỷ lệ cược được cập nhật).

Anorthosis Famagusta – Dự đoán Anorthosis Famagusta-Aris Limassol

Sau chiến thắng 0-1 ở First Division trước AEL Limassol, Anorthosis Famagusta sẽ tìm kiếm một chiến thắng nữa trong cuộc chạm trán này.

Anorthosis Famagusta - Dự đoán Anorthosis Famagusta-Aris Limassol
Anorthosis Famagusta – Dự đoán Anorthosis Famagusta-Aris Limassol

Casimir Ninga (45′) ghi bàn cho Anorthosis Famagusta.

Anorthosis Famagusta đã đưa bóng vào lưới 7 lần trong 6 trận gần đây của họ. Mặt khác, chúng tôi đếm được tổng cộng 5 bàn thắng mà anh ấy không thể cản phá trong những lần đối đầu này.

Số liệu thống kê mới nhất cho thấy Anorthosis Famagusta:

đã không thể giành chiến thắng trước Aris Limassol trong 2 lần gặp nhau gần nhất tại giải đấu.
đã không ghi nhận thất bại dù là nhỏ nhất trong 2 trận đấu gần đây nhất tại sân vận động của họ.

Aris Limassol – Dự đoán Anorthosis Famagusta-Aris Limassol

Ở lần đối đầu trước đó, Aris Limassol đã để hòa Pafos ở giải hạng Nhất. Tỷ số chung cuộc là 2-2.

Bên phía Aris Limassol, các bàn thắng được ghi bởi Leo Bengtsson (48′) và Aleksandr Kokorin (64′). Besart Abdurahimi (55′) và Jairo Macedo (78′) ghi bàn cho Pafos.

5 trong số 6 lần đối đầu trước đây mà Aris Limassol tham dự, 3 bàn thắng trở lên đã được ghi. Trong khoảng thời gian này, trung bình 3,17 bàn thắng được ghi mỗi lần đối đầu, trong đó Aris Limassol ghi trung bình 2,17 bàn. Chúng ta sẽ sớm có cơ hội để xem liệu xu hướng này có thực sự tiếp tục ở đây hay không.

Trước đó, Aris Limassol đã không phải nhận một thất bại nào trong 11 trận sân khách trước đó của họ. Đội đã thi đấu rất tốt trên sân khách.

Aris Limassol - Dự đoán Anorthosis Famagusta-Aris Limassol
Aris Limassol – Dự đoán Anorthosis Famagusta-Aris Limassol

Trận đấu – Dự đoán Anorthosis Famagusta-Aris Limassol

Nếu xem lại các lần đối đầu trước đây của họ, tính đến ngày 09/10/2017, chúng ta nhận thấy rằng Anorthosis Famagusta đã thắng 3 lần trong các trận đấu này, Aris Limassol ghi 2 thành công và số lần đọ sức mà 2 đội chia điểm lên tới 1.

Tổng cộng, những đối thủ này đã ghi được 17 bàn thắng trong giai đoạn này, được phân bổ như sau: 9 do công của Anorthosis Famagusta và 8 do công của Aris Limassol. Đó là trung bình 2,83 bàn mỗi trận.

Tin tức: Anorthosis Famagusta – Dự đoán Anorthosis Famagusta-Aris Limassol

Huấn luyện viên Anorthosis Famagusta sẽ không thể đưa Hovhannes Hambardzumyan, Avto và Neofytos Michail vào sân.

Tin tức: Aris Limassol – Dự đoán Anorthosis Famagusta-Aris Limassol

Huấn luyện viên Aris Limassol, Nicos Panayiotou, có rất nhiều chấn thương trong đội của anh ấy. Shavy Babicka, Kévin Monnet-Paquet và Matija Spoljaric sẽ không xuất hiện trên bảng tỷ số.

Tin tức: Aris Limassol - Dự đoán Anorthosis Famagusta-Aris Limassol
Tin tức: Aris Limassol – Dự đoán Anorthosis Famagusta-Aris Limassol

Dự đoán Anorthosis Famagusta-Aris Limassol

Chúng tôi có cảm giác rằng trong trận đấu này, Aris Limassol và Anorthosis Famagusta sẽ có một cuộc đọ sức chặt chẽ và khó có thể ghi được bàn thắng. Hiện tại, một phân vùng dường như là kết quả duy nhất có thể xảy ra. Do đó, chúng tôi mong đợi một trận đấu rất cân bằng kết thúc với tỷ số 0-0 vào cuối trận.

Tỷ lệ cược tốt nhất cho cuộc gặp gỡ này là gì?

Nếu chúng ta xem xét các SOI KÈO tỷ lệ cược mới nhất hiện có trên thị trường, để đặt cược vào kết quả của trận đấu khi kết thúc 90 phút, đặt cược vào chiến thắng của Anorthosis Famagusta được báo giá là 3,04 , cược cho một trận hòa được báo giá là 3,1 và đặt cược tiền của bạn vào sự thành công của Aris Limassol cho phép bạn nhân số tiền thắng cược của mình lên 2,37 . Đây là những tỷ lệ cược thị trường cạnh tranh nhất mà bạn sẽ tìm thấy ngay bây giờ.