OLE777_Dự đoán Atlanta VS Atlético de Rafaela

Dự đoán Atlanta - Atlético de Rafaela
80 / 100

Thứ ba tuần này trận Atlanta VS Atlético de Rafaela, trong chương trình Primera B Nacional, chúng ta sẽ có cơ hội theo dõi cuộc đối đầu giữa Atlanta và Atlético de Rafaela . Để xem tất cả các dự đoán, thăm dò ý kiến ​​người dùng và số liệu thống kê về trận Atlanta VS Atlético de Rafaela của OLE777 chúng tôi, hãy cuộn xuống cuối trang (cũng như tỷ lệ cược mới nhất cho cuộc đối đầu này).

Atlanta – Dự đoán Atlanta VS Atlético de Rafaela

Sau trận thua 0-2 trước Estudiantes Buenos Aires tại Primera B Nacional, trong lần chạm trán gần nhất, Atlanta sẽ tìm kiếm một kết quả tốt hơn.

Atlanta - Dự đoán Atlanta VS Atlético de Rafaela
Atlanta – Dự đoán Atlanta VS Atlético de Rafaela

Atlanta, dưới sự dẫn dắt của Fabián Lisa, đã 9 lần ghi bàn trong 6 trận trước đó của họ. Ngược lại, có tổng cộng 5 bàn thua mà anh để thủng lưới trong cùng khoảng thời gian này.

Atlético de Rafaela – Dự đoán Atlanta VS Atlético de Rafaela

Atlético de Rafaela đang chuẩn bị cho cuộc đọ sức này sau khi đánh bại Tristan Suarez 3-0 ở Primera B Nacional trong cuộc chạm trán trước đó của họ.

Claudio Bieler (46′, 86′) là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Atlético de Rafaela.

Dựa trên các số liệu thống kê, chúng ta thấy rằng đã để thủng lưới 5 trong 6 trận gần đây, tổng cộng là 6 bàn thua. Hàng phòng ngự, Atlético de Rafaela rõ ràng cần phải cải thiện.

Trận đấu – Dự đoán Atlanta VS Atlético de Rafaela

Tại giải VĐQG, cuộc đối đầu gần nhất giữa hai câu lạc bộ này diễn ra trong ngày thi đấu thứ 30 của Primera B vào ngày 22/08/2022. Kết quả cuối cùng là Atlanta 0-0 Atlético de Rafaela.

Trận đấu - Dự đoán Atlanta VS Atlético de Rafaela
Trận đấu – Dự đoán Atlanta VS Atlético de Rafaela

Tin tức: Atlanta – Dự đoán Atlanta VS Atlético de Rafaela

Bước vào cuộc đối đầu này Fabián Lisa, huấn luyện viên của Atlanta, không có lý do gì để lo lắng về thể trạng của các cầu thủ vì ông ấy trình làng một đội bóng 100% đỉnh cao.

Tin tức: Atlético de Rafaela – Dự đoán Atlanta VS Atlético de Rafaela

Trước cuộc họp này, Walter Otta, huấn luyện viên của Atlético de Rafaela, không cần phải lo lắng về tình trạng thể chất của các cầu thủ vì ông có thể tin tưởng vào một đội hình sung mãn.

Tin tức: Atlético de Rafaela - Dự đoán Atlanta VS Atlético de Rafaela
Tin tức: Atlético de Rafaela – Dự đoán Atlanta VS Atlético de Rafaela

Dự đoán Atlanta VS Atlético de Rafaela

OLE777 SOI KÈO cảm thấy rằng cả Atlético de Rafaela và Atlanta đều có thể tìm thấy khung thành mặc dù không thể quyết định người chiến thắng. Có vẻ như một bộ phận vẫn có thể. Đây là lý do tại sao chúng tôi đang nghiêng về một cuộc đối đầu rất chặt chẽ và chia điểm sau 90 phút.