OLE777_Dự đoán Dnipro-1-AEK Larnaca

Dự đoán Dnipro-1 - AEK Larnaca
80 / 100

Trong cuộc họp được chờ đợi từ lâu này của UEFA Conference League, chúng ta sẽ chứng kiến ​​Dnipro-1 ra sân đấu với AEK Larnaca vào thứ năm. Cuộn xuống cuối trang để xem tất cả những dự đoán Dnipro-1-AEK Larnaca, thăm dò ý kiến ​​và thống kê của OLE777 chúng tôi cho trận đấu (cũng như tỷ lệ cược mới nhất của trận đấu).

Dnipro-1 – Dự đoán Dnipro-1-AEK Larnaca

Sau thất bại 0-1 trước AEK Larnaca tại UEFA Conference League, trong lần gặp nhau gần nhất, Dnipro-1 sẽ cố gắng thi đấu tốt hơn nữa.

Ángel García (84′) ghi bàn cho AEK Larnaca.

Dnipro-1 - Dự đoán Dnipro-1-AEK Larnaca
Dnipro-1 – Dự đoán Dnipro-1-AEK Larnaca

Thời gian gần đây, Dnipro-1 thi đấu rất nỗ lực để không phải nhận bàn thua. Tuy nhiên, đội cũng đã chuyển hóa được các cú sút của họ thành bàn thắng. Bằng cách phân tích 6 cuộc đọ sức gần đây nhất, chúng tôi nhận thấy rằng Dnipro-1 đã để thủng lưới 6 bàn trong số đó, nhưng lại có thể ghi bàn ở 5 trong số những lần đối đầu này. Mặc dù vậy, chúng ta vẫn phải tìm hiểu xem liệu xu hướng này có thực sự được quan sát thấy tại cuộc họp tiếp theo hay không.

AEK Larnaka – Dự đoán Dnipro-1-AEK Larnaca

Sau thất bại ở trận đấu gần nhất trước AEL Limassol tại giải hạng Nhất, AEK Larnaca sẽ cố gắng khẳng định mình trong chuyến làm khách mới này.

Ivan Trichkovski (42′) ghi bàn cho AEK Larnaca. Saido Berahino (11′) và Alexander Kačaniklić (35′) ghi bàn cho AEL Limassol.

Trong 6 lần đối đầu trước đây, AEK Larnaca đã ghi được tổng cộng 10 bàn thắng. AEK Larnaca cũng đã ghi bàn trong mỗi cuộc đọ sức này. Trong khoảng thời gian này, hàng thủ cũng đã để thủng lưới 5 bàn.

AEK Larnaka - Dự đoán Dnipro-1-AEK Larnaca
AEK Larnaka – Dự đoán Dnipro-1-AEK Larnaca

Tin tức: Dnipro-1 – Dự đoán Dnipro-1-AEK Larnaca

Người quản lý Dnipro-1 Oleksandr Kucher sẽ phải giải quyết mà không có Emiliano Purita và Valeriy Luchkevych.

Tin tức: AEK Larnaca – Dự đoán Dnipro-1-AEK Larnaca

Huấn luyện viên José Oltra của AEK Larnaca phải thi đấu với một đội hình bị cắt giảm. Bruno Gama và Andreas Paraskevas sẽ không có mặt trên sân.

Tin tức: AEK Larnaca - Dự đoán Dnipro-1-AEK Larnaca
Tin tức: AEK Larnaca – Dự đoán Dnipro-1-AEK Larnaca

Dự đoán Dnipro-1-AEK Larnaca

Ở trận đấu này, SOI KÈO tin rằng AEK Larnaca sẽ phải dốc toàn lực để đưa bóng về lưới trước đội hình Dnipro-1 này rất có thể sẽ ghi được bàn ấn định chiến thắng. Do đó, OLE777 dự đoán một cuộc đối đầu rất cân bằng và lợi thế 1-0 cho Dnipro-1 khi hết thời gian quy định, cục diện trận đấu có thể thay đổi bất cứ lúc nào.