OLE777_Dự đoán Club Brugge vs Benfica

Dự đoán Club Brugge vs Benfica
82 / 100

Thứ tư này sẽ là trận đấu được chờ đợi từ lâu tại Champions League. Đây sẽ là cơ hội để chứng kiến ​​Club Brugge và Benfica đối đầu. Đừng bỏ lỡ cuộc đụng độ này sẽ diễn ra rất sớm. Hãy cuộn xuống cuối trang để khám phá tất cả những dự đoán Club Brugge VS Benfica, thăm dò ý kiến ​​và số liệu thống kê OLE777 cho trận đấu (cũng như những tỷ lệ cược tốt nhất).

Club Brugge – Dự đoán Club Brugge vs Benfica

Club Brugge đang chuẩn bị cho cuộc đối đầu này sau trận hòa trước đó của họ trước Union Saint-Gilloise ở First Division A kết thúc với tỷ số 1-1.

Club Brugge - Dự đoán Club Brugge vs Benfica
Club Brugge – Dự đoán Club Brugge vs Benfica

Ở trận trước, Club Brugge có tỷ lệ cầm bóng lên tới 56% và có 10 lần sút trúng đích, trong đó có 4 lần trúng đích. Hans Vanaken (43′) là người ghi bàn thắng duy nhất cho Club Brugge. Đối diện, Union Saint-Gilloise, có 19 lần sút trúng khung thành, trong đó có 2 lần trúng đích. Loïc Lapoussin (24′) ghi bàn cho Union Saint-Gilloise.

Gần đây, Club Brugge đã phải vật lộn để không bị thủng lưới. Tuy nhiên, đội cũng đã ghi được bàn thắng. Trong 6 lần đối đầu trước đây, Club Brugge đã chơi lỏng lẻo trong 5 trận trong số đó, nhưng vẫn ghi được bàn thắng ở 5 trong số những lần đối đầu đó.

Benfica – Dự đoán Club Brugge vs Benfica

Benfica đang chuẩn bị đội hình cho cuộc đối đầu này sau chiến thắng 3-0 trước Casa Pia ở Primeira Liga trong lần gặp nhau gần nhất.

Ở trận đấu trước, Benfica có tỷ lệ cầm bóng là 74% và thực hiện 16 lần sút trúng khung thành, trong đó có 5 lần trúng đích. Đối với Benfica, các bàn thắng được ghi bởi João Mário (35′, 43′) và Alexander Bah (71′). Đối thủ của họ, Casa Pia, có 7 cú sút trúng đích trong đó có 0 lần trúng đích.

Trong những lần đối đầu gần đây nhất mà Benfica góp mặt, người ta đã nhận thấy một đặc điểm nổi bật: ít nhất một đội không ghi được bàn thắng. Nếu quan sát sáu trận đấu gần đây nhất của anh ấy, chúng tôi nhận ra rằng điều này đã xảy ra 5 lần. Trong những lần đối mặt này, các đội đối phương đã ghi được tổng cộng 2 bàn thắng trong khi Benfica ghi được 14 bàn thắng. Bất chấp những kết quả này, chúng ta vẫn sẽ phải chờ xem liệu xu hướng tương tự có thực sự được quan sát thấy trong cuộc họp tiếp theo hay không.

Benfica - Dự đoán Club Brugge vs Benfica
Benfica – Dự đoán Club Brugge vs Benfica

Tin tức: Club Brugge – Dự đoán Club Brugge vs Benfica

Huấn luyện viên Scott Parker của Club Brugge sẽ vắng mặt Andreas Skov Olsen và Ferran Jutglà.

Tin tức: Benfica – Dự đoán Club Brugge vs Benfica

Khi cuộc đối đầu này đến gần, Roger Schmidt, huấn luyện viên của Benfica, không cần phải lo lắng về tình trạng thể chất của các cầu thủ vì ông ấy có thể tung vào sân một đội bóng 100% ở đỉnh cao.

Tin tức: Benfica - Dự đoán Club Brugge vs Benfica
Tin tức: Benfica – Dự đoán Club Brugge vs Benfica

Dự đoán Club Brugge vs Benfica

Chúng tôi SOI KÈO cho rằng Club Brugge sẽ phải chơi tốt để ghi bàn vào lưới đội Benfica này, theo ý kiến ​​của chúng tôi, đội sẽ giành chiến thắng mà không để thủng lưới. Vì vậy, OLE777 dự đoán một thế trận giằng co và lợi thế 0-1 cho Benfica khi trọng tài cho kết thúc trận đấu. Chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra.