OLE777_Dự đoán West Bromwich Albion vs Blackburn Rovers

Dự đoán West Bromwich Albion vs Blackburn Rovers
82 / 100

Trên sân nhà, West Bromwich Albion sẽ gặp đối thủ Blackburn Rovers trong trận đấu ở Championship vào thứ tư. Bạn sẽ tìm thấy tất cả các dự đoán, OLE777 thống kê và thăm dò của chúng tôi cho trận đấu West Bromwich Albion VS Blackburn Rovers bên dưới (cùng với các tỷ lệ cược tốt nhất).

West Bromwich Albion – Dự đoán West Bromwich Albion vs Blackburn Rovers

Sau thất bại 0-2 trước Birmingham City ở Championship, trong lần gặp nhau gần nhất, West Bromwich Albion sẽ cố gắng chuộc lỗi.

Trong lần gặp nhau trước đó, West Bromwich Albion có tỷ lệ cầm bóng là 68% và có 5 lần sút trúng khung thành, trong đó có 1 lần trúng đích. Ở phần sân đối phương, Birmingham City, đã thực hiện được 12 lần sút trúng khung thành, trong đó có 4 lần trúng đích. Hannibal Mejbri (10′) và Krystian Bielik (52′) ghi bàn cho Birmingham City.

West Bromwich Albion - Dự đoán West Bromwich Albion vs Blackburn Rovers
West Bromwich Albion – Dự đoán West Bromwich Albion vs Blackburn Rovers

West Bromwich Albion, dưới sự dẫn dắt của HLV Carlos Corberán, đã ghi được 9 bàn trong 6 trận trước đó. Tương ứng, có tổng cộng 9 bàn thua mà anh không thể cản phá trong khoảng thời gian đó.

Phân tích các số liệu thống kê mới nhất, chúng tôi thấy rằng West Bromwich Albion:

  • Đã không thắng Blackburn Rovers trong 2 lần gặp nhau trước đây tại giải đấu.
  • Không thua trong 6 trận sân nhà gần nhất.

Blackburn Rovers – Dự đoán West Bromwich Albion vs Blackburn Rovers

Ở lần đối đầu trước đó, câu lạc bộ Blackburn Rovers đã bị Watford cầm hòa ở Championship. Tỉ số cuối cùng là 1-1.

Ở trận đấu trước, câu lạc bộ Blackburn Rovers có tỷ lệ cầm bóng là 39% và tung ra 7 cú sút trúng khung thành, trong đó có 4 lần trúng đích. Bradley Dack (24′) ghi bàn cho Blackburn Rovers. Đối thủ của họ, Watford, có 15 cú sút trúng khung thành, trong đó có 6 lần trúng đích. Wesley Hoedt (74′) ghi bàn cho Watford.

Câu lạc bộ Blackburn Rovers, dưới sự dẫn dắt của Jon Dahl Tomasson, đã dẫn trước 5 lần trong 6 trận gần đây nhất của họ. Trong những lần đối đầu này, đội để thủng lưới tổng cộng 8 bàn.

Trước cuộc đọ sức này, câu lạc bộ Blackburn Rovers đã không có chiến thắng nào trước West Bromwich Albion trong 4 trận gần nhất thi đấu trên sân khách. Nhóm nghiên cứu đã không tận dụng lợi thế của những chuyến đi này.

Blackburn Rovers - Dự đoán West Bromwich Albion vs Blackburn Rovers
Blackburn Rovers – Dự đoán West Bromwich Albion vs Blackburn Rovers

Trận đấu – Dự đoán West Bromwich Albion vs Blackburn Rovers

Nếu chúng tôi phân tích số liệu thống kê của các cuộc gặp trước đây của họ, kể từ ngày 01/01/2019, chúng tôi nhận thấy rằng không có câu lạc bộ nào thống trị các cuộc trao đổi. West Bromwich Albion đã hai lần thắng, Blackburn Rovers hai lần thắng và hai câu lạc bộ đã chia điểm hai lần khi hết thời gian quy định.

Nhìn chung, hai câu lạc bộ đã ghi được 16 bàn thắng trong khoảng thời gian đó, được chia như sau: 8 bàn cho West Bromwich Albion và 8 bàn cho Blackburn Rovers. Điều này tương đương với trung bình 2,67 bàn mỗi trận.

Tại giải VĐQG, cuộc đọ sức gần nhất giữa hai đội này diễn ra vào ngày thi đấu thứ 3 của Championship vào ngày 14/08/2022. Hai đội ra về với tỷ số Blackburn Rovers 2-1 West Bromwich Albion.

Trong trận đấu này, câu lạc bộ Blackburn Rovers ghi được tỷ lệ cầm bóng là 41% và có 7 lần sút trúng khung thành với 2 lần trúng đích. Các bàn thắng được ghi bởi Ben Brereton Díaz (41′) và Sam Gallagher (47′).

Về phía đối phương, West Bromwich Albion đã ghi được 13 lần sút trúng khung thành với 4 lần trúng đích. Grady Diangana (59′) đã ghi bàn thắng.

Joshua Smith là trọng tài trận đấu.

Tin tức: West Bromwich Albion – Dự đoán West Bromwich Albion vs Blackburn Rovers

Với nòng cốt là các cầu thủ gần như ở trạng thái tốt nhất, ông chủ của West Bromwich Albion, Carlos Corberán, chỉ có một mối quan tâm nhỏ mà ông phải giải quyết khi liên quan đến thể lực của đội mình. Kean Bryan sẽ không ở đó. Ngoài cái sau, anh ta có thể triển khai phần còn lại của lực lượng lao động của mình.

Tin tức: West Bromwich Albion - Dự đoán West Bromwich Albion vs Blackburn Rovers
Tin tức: West Bromwich Albion – Dự đoán West Bromwich Albion vs Blackburn Rovers

Tin tức: Blackburn Rovers – Dự đoán West Bromwich Albion vs Blackburn Rovers

Khi trận đấu này đến gần, Jon Dahl Tomasson, huấn luyện viên câu lạc bộ Blackburn Rovers, không cần phải lo lắng về tình trạng thể chất của các cầu thủ bởi ông ấy có thể tin tưởng một trăm phần trăm vào một đội bóng đang có phong độ cao nhất.

Dự đoán West Bromwich Albion vs Blackburn Rovers

OLE777 SOI KÈO tin chắc rằng trong trận đấu này, câu lạc bộ Blackburn Rovers phải có những gì cần thiết để khuất phục tập thể West Bromwich Albion này, tuy nhiên điều này có thể không bù đắp được những gì mà đội bóng sẽ để tuột mất. Do đó, chúng tôi mong đợi một thế trận chặt chẽ và lợi thế 2-1 cho West Bromwich Albion sau 90 phút. Chúng ta sẽ phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra.