OLE777_Dự đoán Belouizdad-Constantine

Dự đoán của Belouizdad - Constantine
80 / 100

Trận đấu của Ligue Professionnelle 1, diễn ra vào thứ Ba tuần này, sẽ chứng kiến ​​đội bóng địa phương Belouizdad tung ra sân những cầu thủ tốt nhất của họ để đối đầu với Constantine. Những số liệu thống kê, thăm dò và dự đoán Belouizdad-Constantine đầy đủ được OLE777 đăng tại đây (cũng như tỷ lệ cược mới nhất của trận đấu).

Belouizdad – Dự đoán Belouizdad-Constantine

Sau chiến thắng 0-1 tại Professional League 1 trước ASO Chlef, Belouizdad muốn nối tiếp một thành công nữa trong cuộc gặp này.

Belouizdad - Dự đoán Belouizdad-Constantine
Belouizdad – Dự đoán Belouizdad-Constantine

Những kết quả mới nhất cho thấy hàng phòng ngự của Belouizdad đã tuân theo kế hoạch đến từng chi tiết. 6 trận gần đây, Belouizdad thi đấu bạc nhược khi chỉ nhận 2 bàn thua cả thảy. Chúng ta sẽ phải chờ xem liệu xu hướng này có thực sự đúng trong cuộc họp này hay không.

Constantine – Dự đoán Belouizdad-Constantine

Constantine đang chuẩn bị cho cuộc đọ sức này sau chiến thắng trước Magra với tỷ số 1-0 tại Ligue Professionnelle 1 trong cuộc đối đầu gần nhất của họ.

Trong cả 6 trận trước đó, Constantine chỉ ghi được tổng cộng 4 bàn nhờ hàng công thi đấu chắc chắn của các hậu vệ cánh. Trong cùng khoảng thời gian này, tiền đạo trung tâm của anh ấy cũng đã ghi được 5 bàn thắng.

Constantine - Dự đoán Belouizdad-Constantine
Constantine – Dự đoán Belouizdad-Constantine

Trận đấu – Dự đoán Belouizdad-Constantine

Nếu nhìn vào các cuộc đối đầu trước đây của họ, tính đến ngày 06/05/2019, chúng ta nhận thấy Belouizdad thắng 2 trận trong các trận này, Constantine ghi 1 thành công và tổng các cuộc đọ sức mà 2 đội chia điểm là 3.

Tổng cộng, hai đội này đã ghi được 11 bàn thắng trong khoảng thời gian này, được phân bổ như sau: 6 bàn được ghi cho Belouizdad và 5 bàn cho Constantine. Điều này mang lại cho chúng tôi trung bình 1,83 bàn thắng mỗi trận.

Ở giải VĐQG, trận đấu gần nhất giữa hai câu lạc bộ này diễn ra trong ngày thi đấu thứ 19 của Giải bóng đá chuyên nghiệp 1 vào ngày 03/03/2022. Kết quả cuối cùng là Constantine 1-2 Belouizdad.

Tin tức: Belouizdad – Dự đoán Belouizdad-Constantine

Trước cuộc đối đầu này, Ivica Todorov, huấn luyện viên của Belouizdad, không hề lo lắng về thể lực của các cầu thủ vì ông rất may mắn khi tung vào sân một đội hình đang đạt phong độ tốt một trăm phần trăm.

Tin tức: Belouizdad - Dự đoán Belouizdad-Constantine
Tin tức: Belouizdad – Dự đoán Belouizdad-Constantine

Tin tức: Constantine – Dự đoán Belouizdad-Constantine

Trước cuộc đối đầu này, HLV trưởng của Constantine là Abdelkader Amrani không hề lo lắng về thể lực của các cầu thủ bởi ông đang sở hữu một lực lượng 100% đang ở đỉnh cao.

Dự đoán Belouizdad-Constantine

Chúng tôi tin rằng SOI KÈO Belouizdad có thể và nên chuyển đổi rất nhiều nỗ lực bắn. Tuy nhiên, Constantine khó có thể ghi thêm bàn thắng vào bảng tỷ số nhưng chúng tôi nghĩ rằng đội này sẽ đáp trả vào một thời điểm nào đó của trận đấu. Do đó, chúng tôi đang nghiêng về chiến thắng 3-1 có kiểm soát cho Belouizdad vào cuối trận.