OLE777_Nhận định và dự đoán Bỉ vs Maroc

Nhận định và dự đoán Bỉ vs Maroc
82 / 100

Nhận định và dự đoán Bỉ vs Maroc: Người hâm mộ của cả hai bên đang háo hức chờ đợi cuộc đọ sức tại World Cup dự kiến ​​diễn ra vào Chủ nhật này và Bỉ sẽ đối đầu với Maroc . Bạn có thể tìm thấy các mẹo, cuộc thăm dò ý kiến ​​và số liệu thống kê của OLE777 cho trận Bỉ vs Maroc bên dưới (bao gồm tỷ lệ cược tốt nhất cho cuộc chạm trán này).

Bỉ – Nhận định và dự đoán Bỉ vs Maroc

Sau chiến thắng 1-0 tại World Cup trước Canada, Bỉ sẽ tìm cách giành chiến thắng một lần nữa trong cuộc chạm trán này.

Ở trận đấu trước, Bỉ có tỷ lệ cầm bóng lên tới 54% và tung ra 9 cú sút trúng đích, trong đó có 3 lần trúng đích. Michy Batshuayi (44′) là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Bỉ. Đối diện, Canada, có 21 lần sút trúng khung thành, trong đó có 3 lần trúng đích.

Trong 6 trận trước đó, Bỉ dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Roberto Martínez đã tìm thấy mục tiêu cả thảy 5 lần, tương đương với trung bình 0,83 bàn mỗi trận.

Bỉ - Nhận định và dự đoán Bỉ vs Maroc
Bỉ – Nhận định và dự đoán Bỉ vs Maroc

Ma-rốc – Nhận định và dự đoán Bỉ vs Maroc

Trong lần gặp nhau gần nhất, Maroc đã có trận hòa trước Croatia ở World Cup. Tỷ số cuối cùng là 0-0.

Ở trận đấu trước, Maroc có tỷ lệ cầm bóng lên tới 35% và tung ra 8 cú sút trúng đích trong đó có 2 lần trúng đích. Đối diện, Croatia tung ra 5 cú sút trong đó có 2 lần trúng đích.

Trong cả 6 lần đụng độ gần nhất, Maroc chỉ thủng lưới tổng cộng 4 bàn nhờ hàng phòng ngự thi đấu bết bát. Trong cùng khoảng thời gian này, tiền đạo trung tâm của anh ấy cũng đã ghi được 9 bàn thắng.

Tin tức: Bỉ – Nhận định và dự đoán Bỉ vs Maroc

Trong lần gặp gỡ này, rất có thể Bỉ sẽ lựa chọn hệ thống 3-4-2-1 và xếp Thibaut Courtois, Leander Dendoncker, Toby Alderweireld, Jan Vertonghen, Thomas Meunier, Timothy Castagne, Amadou Onana, Axel Witsel, Kevin De Bruyne, Eden Hazard và Michy Batshuayi.

Tin tức: Bỉ - Nhận định và dự đoán Bỉ vs Maroc
Tin tức: Bỉ – Nhận định và dự đoán Bỉ vs Maroc

Tin tức: Maroc – Nhận định và dự đoán Bỉ vs Maroc

Khả năng cao Maroc sẽ chọn sử dụng hệ thống 4-3-3 và mang về Yassine Bounou, Achraf Hakimi, Romain Saiss, Naif Aguerd, Yahia Attiyat Allah, Azzedine Ounahi, Sofyan Amrabat, Selim Amallah, Hakim Ziyech, Youssef En-Nesyri và Sofiane Boufal.

Dự đoán – Nhận định và dự đoán Bỉ vs Maroc

Chúng tôi tin rằng Bỉ có thể sẽ tạo ra những cơ hội tốt và nhắm mục tiêu vào một vài cú sút. Về phần mình, Maroc có thể gặp khó khăn trong việc phá vỡ hàng thủ đối phương nhưng chúng tôi vẫn tin rằng đội này cũng sẽ ghi được bàn thắng. Vì vậy, nhiều khả năng Bỉ sẽ có một chiến thắng 3-1 khá dễ dàng sau 90 phút.

Dự đoán - Nhận định và dự đoán Bỉ vs Maroc
Dự đoán – Nhận định và dự đoán Bỉ vs Maroc

Tỷ lệ cược tốt nhất cho cuộc gặp gỡ này là gì?

Nếu chúng ta xem xét SOI KÈO các tỷ lệ cược mới nhất hiện có trên thị trường, để đặt cược vào kết quả khi kết thúc thời gian quy định, đặt cược vào chiến thắng của Bỉ thể hiện tỷ lệ cược tốt nhất là 1,95 , dự đoán chia đôi được báo giá là 3,5 và đặt cược của bạn bạc khi thắng Ma-rốc là 4,14 . Đây là những mức giá tốt nhất bạn sẽ tìm thấy cho bây giờ.