OLE777_Dự đoán Everton-Brighton

Dự đoán Everton - Brighton
82 / 100

Cuộc chạm trán vào thứ Ba tại Premier League sẽ chứng kiến ​​​​đội chủ nhà Everton chuẩn bị tiếp đón Brighto. Để xem tất cả những Dự đoán Everton-Brighton, thăm dò ý kiến ​​người dùng và số liệu thống kê về trận đấu hai đội của OLE777, hãy cuộn xuống cuối trang (bao gồm cả tỷ lệ cược mới nhất cho trận đấu này).

Everton – Dự đoán Everton-Brighton

Everton đang chuẩn bị chơi bài kiểm tra này sau khi trận chia tay Premier League gần nhất của họ với Manchester City kết thúc với tỷ số 1-1.

Everton - Dự đoán Everton-Brighton
Everton – Dự đoán Everton-Brighton

Ở lần gặp nhau trước đó, Everton có tỷ lệ cầm bóng là 26% và có 2 lần sút trúng khung thành, trong đó có 1 lần trúng đích. Demarai Gray (64′) là người ghi bàn thắng duy nhất cho Everton. Đối thủ của họ, Manchester City, có 16 lần sút trúng đích, trong đó có 3 lần trúng đích. Erling Haaland (24′) ghi bàn cho Manchester City.

Có vẻ như Everton đã gặp khó khăn trong việc ghi bàn trong 6 trận trước đó của họ, chỉ ghi được 3 bàn, một kết quả khá ít ỏi. Trong những lần đối đầu này, Everton cũng để đối thủ tới 12 bàn tổng cộng

Brighton & Hove Albion – Dự đoán Everton-Brighton

Sau thất bại trong lần đối đầu gần nhất trước Arsenal tại Premier League, Brighton sẽ cố gắng chuộc lỗi ở trận đấu này.

Trong lần gặp nhau trước đó, Brighton có tỷ lệ cầm bóng là 68% và thực hiện 9 cú sút trúng khung thành, trong đó có 5 lần trúng đích. Bên phía Brighton, những người ghi bàn là Kaoru Mitoma (65′) và Evan Ferguson (77′). Ở phần sân đối phương, Arsenal có 14 lần sút trúng đích, trong đó có 7 lần trúng đích. Bukayo Saka (2′), Martin Ødegaard (39′), Eddie Nketiah (47′) và Gabriel Martinelli (71′) ghi bàn cho Arsenal.

Trong những lần đối đầu gần đây, Brighton thi đấu khá thành công trên hàng công và đã ghi tới 12 bàn sau 6 trận gần nhất. Mặc dù huấn luyện viên Roberto De Zerbi coi đây là điều tích cực, nhưng Brighton cũng đã gặp một số vấn đề ở hàng thủ trong 5 cuộc đụng độ đó. Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa biết liệu xu hướng tương tự có thực sự được quan sát thấy trong cuộc đối đầu tiếp theo này hay không.

Brighton & Hove Albion - Dự đoán Everton-Brighton
Brighton & Hove Albion – Dự đoán Everton-Brighton

Trận đấu – Dự đoán Everton-Brighton

Nếu nhìn vào các cuộc đối đầu trong quá khứ của họ, tính đến ngày 26/10/2019, ta thấy trong các trận đấu này, Everton đã thắng tới 3 lần, Brighton ghi được 2 lần và số lần chia điểm là 1.

Tổng cộng, những đối thủ này đã nâng tỷ số lên 19 bàn trong các cuộc đọ sức này, được chia như sau: 11 cho Everton và 8 cho Brighton. Điều này mang lại cho chúng tôi trung bình 3,17 bàn thắng mỗi trận.

Tin tức: Everton – Dự đoán Everton-Brighton

HLV Frank Lampard của Everton sẽ phải để Andros Townsend, Ellis Simms và Andy Lonergan ngồi dự bị.

Tin tức: Brighton – Dự đoán Everton-Brighton

Huấn luyện viên của Brighton, Roberto De Zerbi phải đối mặt với một số lượng lớn sự vắng mặt. Jakub Moder và Danny Welbeck sẽ không có mặt trên sân.

Tin tức: Brighton - Dự đoán Everton-Brighton
Tin tức: Brighton – Dự đoán Everton-Brighton

Dự đoán Everton-Brighton

Theo ước tính SOI KÈO của chúng tôi, Everton hoàn toàn có thể gặp khó khăn trong việc tìm đường vào lưới trước tập thể Brighton này, theo chúng tôi, đội có thể ghi bàn thắng quyết định. Vì vậy, chúng tôi nhận định sẽ có một cuộc đọ sức khó khăn và một chiến thắng với cách biệt 1 bàn và kết quả chung cuộc 0-1 cho Brighton khi kết thúc trận đấu này. Chúng tôi rất mong chờ điều này.