OLE777_Dự đoán Girona FC-Rayo Vallecano

Dự đoán Girona FC - Rayo Vallecano

Trận đấu tại La Liga, diễn ra vào thứ Năm tuần này, sẽ chứng kiến ​​đội chủ nhà Girona thể hiện hết tài năng trước Rayo Vallecano . Bạn sẽ tìm thấy những dự đoán OLE777, số liệu thống kê và thăm dò ý kiến ​​của chúng tôi cho Dự đoán Girona FC-Rayo Vallecano ở bên dưới (cùng với tỷ lệ cược tốt nhất).

Girona F.C. – Dự đoán Girona FC-Rayo Vallecano

Sau thất bại 1-2 trước Cacereno ở Copa del Rey, trong trận đấu trước đó, Girona sẽ cố gắng tìm lại con đường chiến thắng.

Ở trận trước, Girona có tỷ lệ cầm bóng lên tới 66% và tung ra 8 cú sút trúng khung thành, trong đó có 2 lần trúng đích. Valentín Castellanos (30′) là người ghi bàn duy nhất cho Girona. Ở phần sân đối phương, Cacereño, đã thực hiện được 10 lần sút trúng khung thành, trong đó có 7 lần trúng đích.

Girona F.C. - Dự đoán Girona FC-Rayo Vallecano
Girona F.C. – Dự đoán Girona FC-Rayo Vallecano

Girona hiếm khi giữ sạch lưới gần đây. Thống kê cho thấy Girona đã để thủng lưới 6 trong 6 lần đối đầu trước đây, để thủng lưới 7 bàn trong khoảng thời gian đó.

Phân tích các số liệu thống kê mới nhất, chúng tôi nhận thấy rằng Girona:

  • Không thể đánh bại Rayo Vallecano trong 3 lần đối đầu trước đó tại giải đấu.
  • Đã không thua trong 3 trận đấu gần đây nhất tại sân vận động của họ.

Rayo Vallecano – Dự đoán Girona FC-Rayo Vallecano

Trong lần gặp nhau gần đây nhất, Rayo Vallecano đã hòa Atlético Saguntino ở Copa del Rey. Tỷ số cuối cùng là 0-0.

Ở trận đấu trước, Rayo Vallecano đạt tỷ lệ cầm bóng 77% và thực hiện 23 lần sút trúng khung thành, trong đó có 6 lần trúng đích. Bên phía đối phương, Atlético Saguntino, có 5 lần sút trúng khung thành, trong đó có 3 lần trúng đích. Rayo Vallecano giành chiến thắng sau loạt sút luân lưu căng thẳng.

Trong cả 6 cuộc đọ sức trước đó, Rayo Vallecano chỉ để thủng lưới tổng cộng 4 bàn nhờ hàng công thi đấu xuất sắc của các hậu vệ. Trong cùng khoảng thời gian đó, họ cũng ghi được 12 bàn thắng. Bất chấp những con số này, vẫn còn phải xem liệu xu hướng này có thực sự tiếp tục trong cuộc đối đầu tiếp theo hay không.

Phân tích các số liệu thống kê mới nhất, chúng tôi nhận thấy rằng Rayo Vallecano:

  • Đã không chơi tốt hơn Girona trong 3 cuộc đụng độ sân khách gần nhất của họ.
  • Đã không thua trong 2 trận sân khách trước đó của họ.
Rayo Vallecano - Dự đoán Girona FC-Rayo Vallecano
Rayo Vallecano – Dự đoán Girona FC-Rayo Vallecano

Trận đấu – Dự đoán Girona FC-Rayo Vallecano

Nếu phân tích các cuộc đối đầu trong quá khứ của họ tính đến ngày 01/05/2020, chúng ta nhận thấy Girona thắng 1 lần trong các trận đấu này, Rayo Vallecano thắng 4 và số lần chia điểm là 1.

Tổng cộng, hai đội này đã ghi được 12 bàn thắng trong những lần gặp nhau này, được phân bổ như sau: 4 cho Girona và 8 cho Rayo Vallecano. Điều này tương đương với trung bình 2 bàn mỗi trận.

Tin tức: Girona FC – Dự đoán Girona FC-Rayo Vallecano

Cho rằng các cầu thủ nòng cốt của mình gần như đang đạt phong độ cao nhất, Míchel Sánchez Muñoz, huấn luyện viên của Girona, chỉ gặp một vấn đề nhỏ mà ông phải giải quyết khi liên quan đến tình trạng thể lực của đội mình. Ibrahima Kébé sẽ không chơi cuộc họp này. Ngoài cái sau, lực lượng lao động hiện tại của nó đã hoàn thành.

Tin tức: Rayo Vallecano – Dự đoán Girona FC-Rayo Vallecano

Bước vào trận đấu, HLV Andoni Iraola của Rayo Vallecano không phải lo lắng về thể lực của các cầu thủ khi ông có đội hình sung mãn 100%.

Tin tức: Rayo Vallecano - Dự đoán Girona FC-Rayo Vallecano
Tin tức: Rayo Vallecano – Dự đoán Girona FC-Rayo Vallecano

Dự đoán Girona FC-Rayo Vallecano

Ở trận đấu này, SOI KÈO nhận định Rayo Vallecano sẽ gặp khó khăn trong việc ghi bàn vào lưới Girona đội bóng này chắc chắn sẽ ghi được ít nhất 1 bàn để lên ngôi. Đó là lý do tại sao chúng tôi dự đoán một trận đấu và lợi thế 1-0 cho Girona khi hết thời gian thi đấu chính thức.