OLE777_Dự đoán Leon VS Necaxa

Dự đoán León - Necaxa

Trận đối đầu tại Liga MX (Clausura), được tổ chức vào thứ Ba tuần này, sẽ chứng kiến ​​đội chủ nhà Club León thi đấu hết mình trước Necaxa. Để xem tất cả các Dự đoán Leon VS Necaxa qua thăm dò trước trận đấu và số liệu thống kê của chúng tôi, hãy truy cập ở cuối trang OLE777(bao gồm cả tỷ lệ cược mới nhất cho trận đấu này).

Leon – Dự đoán Leon VS Necaxa

Sau trận thua 0-1 trước Cruz Azul ở Primera (Apertura) Liguilla, trong cuộc đối đầu trước đó, Club León sẽ cố gắng chuộc lỗi.

Leon - Dự đoán Leon VS Necaxa
Leon – Dự đoán Leon VS Necaxa

Ở trận đấu trước, Club León ghi tỷ lệ cầm bóng là 59% và thực hiện 13 lần sút trúng khung thành, trong đó có 1 lần trúng đích. Ở phần sân đối phương, Cruz Azul, đã thực hiện được 16 lần sút vào khung thành, trong đó có 5 lần trúng đích. Ignacio Rivero (72′) ghi bàn cho Cruz Azul.

Club León, dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Nicolás Larcamón, đã ghi 8 bàn trong 6 lần đối đầu trước đó. Mặt khác, chúng tôi đếm được tổng cộng 6 bàn thua mà anh ấy đã để thủng lưới trong những lần đối đầu này.

Trước khi bước vào cuộc gặp gỡ này, Club León đã không phải chịu một thất bại dù là nhỏ nhất trong 4 trận sân nhà gần nhất của họ.

Necaxa – Dự đoán Leon VS Necaxa

Sau thất bại trước Atlético San Luis ở Liga MX (Clausura), Necaxa hy vọng sẽ đạt được thành tích tốt hơn nhiều trong khoảng thời gian này.

Ở trận đấu trước, Necaxa ghi tỷ lệ cầm bóng 55% và thực hiện 12 lần sút trúng khung thành, trong đó có 6 lần trúng đích. Bên phía Necaxa, những người ghi bàn là Ricardo Monreal (71′) và Ángelo Araos (98′). Đối diện, Atlético San Luis, có 14 lần sút trúng khung thành, trong đó có 6 lần trúng đích. Juan Manuel Sanabria (62′), Léo Bonatini (66′) và Sabin Merino (88′) ghi bàn cho Atlético San Luis.

Dựa trên các số liệu thống kê, chúng ta thấy rằng đã để thủng lưới ở 6 trong 6 trận gần đây nhất, khi để đối thủ ghi tổng cộng 11 bàn. Hàng thủ, Necaxa không vững chắc chút nào.

Trước trận đấu này, số liệu thống kê tiết lộ rằng Necaxa:

  • Đã không thắng Club León trong 4 trận sân khách trước đó. Một bộ truyện rất tệ.
  • Đã không thành công trên sân khách trong 5 trận đấu trước đó của họ.
Necaxa - Dự đoán Leon VS Necaxa
Necaxa – Dự đoán Leon VS Necaxa

Trận đấu – Dự đoán Leon VS Necaxa

Nếu phân tích các trận đối đầu gần đây của họ, tính đến ngày 22/02/2020, ta thấy Club León đã thắng tới 5 trận trong các trận này, Necaxa ghi được 1 thành công và số lần đọ sức mà 2 đội chia điểm lên tới 0.

Tổng cộng, những đối thủ này đã ghi được 18 bàn thắng trong thời gian đó, được chia như sau: 13 bàn cho Club León và 5 bàn cho Necaxa. Tức là trung bình 3 bàn/trận.

Ở giải VĐQG, trận đấu gần nhất giữa hai câu lạc bộ này diễn ra vào ngày thi đấu thứ 12 của Liga MX (Apertura) vào ngày 09/03/2022. Cuối trận, bảng tỷ số ghi Necaxa 3-2 León.

Ngày hôm đó, Necaxa ghi tỷ lệ cầm bóng 41% và thực hiện 9 cú sút trúng khung thành với 3 lần trúng đích. Các cầu thủ đã ghi bàn là Milton Giménez (34′) và Facundo Batista (44′).

Bên phía đối phương, Club León đã ghi được 26 lần sút trúng khung thành với 9 lần trúng đích. Rodolfo Cota (45′ Phản lưới nhà) và Víctor Dávila (90′, 91′) ghi bàn.

Marco Ortiz làm trọng tài trận đấu.

Tin tức: Leon – Dự đoán Leon VS Necaxa

Cho rằng đội của anh ấy khá mạnh, Nicolás Larcamón, huấn luyện viên của Câu lạc bộ León, chỉ gặp một trục trặc nhỏ mà anh ấy phải giải quyết liên quan đến thể lực của đội mình. Byron Castillo sẽ không ở đó. Ngoài cái sau, anh ấy có thể tin tưởng vào những cầu thủ còn lại của mình.

Tin tức: Leon - Dự đoán Leon VS Necaxa
Tin tức: Leon – Dự đoán Leon VS Necaxa

Tin tức: Necaxa – Dự đoán Leon VS Necaxa

Trước cuộc gặp này, Andres Lillini, HLV của Necaxa, không lo ngại về thể lực của các cầu thủ bởi ông thể hiện một đội bóng hoàn toàn ở tốp đầu.

Dự đoán Leon VS Necaxa

Ole777 SOI KÈO tin chắc rằng trong trận đấu này, Necaxa có thể sẽ đánh bại được đội hình này của Club León, nhưng điều này chắc chắn không đủ để ngăn anh ta chọc thủng lưới đối thủ vài bàn. Do đó, chúng tôi đang đặt cược vào một kết quả chặt chẽ và chiến thắng 2-1 cho Club León khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu. Dù bằng cách nào, nó sẽ đi xuống không có gì.