OLE777_Dự đoán Rennes-PSG

Dự đoán Rennes - PSG
82 / 100

Chủ nhật, cho cuộc đọ sức tại Ligue 1, Paris Saint-Germain sẽ làm khách trên sân vận động của đối thủ, Stade Rennes là chủ nhà của họ. Để khám phá tất cả các Dự đoán Rennes-PSG qua thăm dò ý kiến ​​người dùng và số liệu thống kê của OLE777 về trận đấu này, hãy đi tới cuối trang (cũng như tỷ lệ cược tốt nhất).

Rennais – Dự đoán Rennes-PSG

Sau thất bại 1-2 trước Clermont tại Ligue 1, trong lần gặp nhau gần nhất, Stade Rennes sẽ cố gắng giành chiến thắng lần này.

Rennais - Dự đoán Rennes-PSG
Rennais – Dự đoán Rennes-PSG

Trong trận đấu trước đó, Stade Rennes có tỷ lệ cầm bóng lên tới 62% và tung ra 9 cú sút trúng khung thành, trong đó có 2 lần trúng đích. Arnaud Kalimuendo (74′) là người ghi bàn cho Stade Rennes. Đối diện, Clermont, tung ra 11 cú sút trúng khung thành, trong đó có 5 lần trúng đích. Grejohn Kyei (32′) và Johan Gastien (95′) ghi bàn cho Clermont.

Trong những trận gần đây, Stade Rennes hiếm khi giữ sạch lưới. Đội có lý do để lo ngại khi Stade Rennes đã không thể phòng ngự hiệu quả ở 6 trong số 6 trận đấu trước đó của họ, để lọt lưới 9 bàn trong khoảng thời gian đó.

Trước cuộc đối đầu này, Stade Rennes đã không nếm mùi thất bại trong 8 trận sân nhà gần nhất. Đội đã rất mạnh cho đến nay.

Paris Saint Germain – Dự đoán Rennes-PSG

Paris Saint-Germain bắt tay vào cuộc đọ sức này sau khi giành chiến thắng trước Angers 2-0 tại Ligue 1 trong lần gặp nhau gần nhất.

Trong lần gặp nhau trước đó, Paris Saint-Germain có tỷ lệ cầm bóng là 66% và thực hiện 9 cú sút trúng khung thành, trong đó có 6 lần trúng đích. Bên phía Paris Saint-Germain, những cầu thủ đã ghi bàn là Hugo Ekitike (5′) và Lionel Messi (72′). Đối diện, Angers, có 6 cú sút trúng đích trong đó có 0 lần trúng đích.

5 trong số 6 trận đấu trước đó mà Paris Saint-Germain tham gia, có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Trong khoảng thời gian này, trung bình 3,5 bàn thắng được ghi mỗi trận, trong đó Paris Saint-Germain ghi trung bình 2,5 bàn thắng. Điều đó nói rằng, chúng ta vẫn phải tìm hiểu xem liệu quy tắc tương tự có thực sự đúng trong cuộc đối đầu tiếp theo này hay không.

Trước khi bước vào cuộc đối đầu này, Paris Saint-Germain đã không chiếm thế thượng phong trước Stade Rennes trong 3 trận sân khách trước đó.

Paris Saint Germain - Dự đoán Rennes-PSG
Paris Saint Germain – Dự đoán Rennes-PSG

Trận đấu – Dự đoán Rennes-PSG

Nếu chúng tôi phân tích các cuộc họp cuối cùng của họ, kéo dài đến ngày 27/04/2019, chúng tôi nhận thấy rằng không thể quyết định giữa hai câu lạc bộ này. Stade Rennes 2 lần thắng, Paris Saint-Germain 2 lần thắng và 2 CLB đã 2 lần chia điểm sau 90 phút thi đấu.

Tổng cộng, hai câu lạc bộ đã ghi được 15 bàn thắng trong giai đoạn này, được chia như sau: 7 bàn cho Stade Rennes và 8 bàn cho Paris Saint-Germain. Điều này tương đương với trung bình 2,5 bàn thắng mỗi trận.

Ở giải VĐQG, cuộc đọ sức gần nhất giữa hai đội này diễn ra trong ngày 24 của Ligue 1 vào ngày 11/02/2022. Trận đấu kết thúc với tỷ số Paris Saint-Germain 1-0 Stade Rennes.

Trong cả trận, Paris Saint-Germain có tỷ lệ cầm bóng là 65% và 9 lần sút trúng khung thành đều không trúng đích. Kylian Mbappé (93′) là cầu thủ ghi bàn duy nhất.

Về phía đối phương, Stade Rennes có 13 lần sút trúng khung thành với 1 lần trúng đích.

Benoît Bastien là trọng tài của trận đấu.

Trận đấu - Dự đoán Rennes-PSG
Trận đấu – Dự đoán Rennes-PSG

Tin tức: Rennes – Dự đoán Rennes-PSG

Huấn luyện viên Bruno Génésio của Stade Rennes sẽ không thể tung Xeka, Lorenz Assignon, Baptiste Santamaria và Martin Terrier vào sân. Warmed Omari và Benjamin Bourigeaud nằm trong số những cầu thủ sẽ vắng mặt do bị treo giò.

Tin tức: PSG – Dự đoán Rennes-PSG

Huấn luyện viên Christophe Galtier của Paris Saint-Germain phải đối phó với một đội hình bị cắt giảm. Renato Sanches, Presnel Kimpembe và Nuno Mendes sẽ không góp mặt trên sân.

Dự đoán Rennes-PSG

SOI KÈO Ole777 tin rằng Paris Saint-Germain có những gì cần thiết để kiểm soát bóng thường xuyên hơn và chuyển hóa một số cơ hội của họ. Ngược lại, Stade Rennes có thể gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bộ khung. Bất chấp mọi thứ, người ta tin rằng đội cũng có thể ghi ít nhất một bàn thắng. Do đó, chúng tôi dự đoán chiến thắng 1-3 cho Paris Saint-Germain khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu.