OLE777_Dự đoán Olympique Lyonnais-FC Zurich Frauen

Dự đoán Olympique Lyonnais - FC Zürich Frauen

Vào thứ Tư, Olympique Lyonnais sẽ đối đầu với FC Zürich Frauen trong trận đấu tiếp theo của Women’s Champions  League. Hãy xem tất cả các mẹo, số liệu thống kê, cuộc thăm dò và Dự đoán Olympique Lyonnais-FC Zurich Frauen của OLE777 bên dưới (cũng như tỷ lệ cược mới nhất của trận đấu).

Olympique Lyonnais – Dự đoán Olympique Lyonnais-FC Zurich Frauen

Olympique Lyonnais - Dự đoán Olympique Lyonnais-FC Zurich Frauen
Olympique Lyonnais – Dự đoán Olympique Lyonnais-FC Zurich Frauen

Sau chiến thắng 8-0 tại Division 1 Feminine trước Dijon Féminines, Olympique Lyonnais muốn ghi thêm một thành công nữa trong lần gặp nhau này.

Bên phía Olympique Lyonnais, các cầu thủ đã đưa được bóng vào lưới là Janice Cayman (9′), Signe Bruun (31′, 42′, 49′), Selma Bacha (40′, 57′) ) và Ines Benyahia (60′). Madeline Roth (34′ Phản lưới nhà) đã ghi bàn thắng cho Dijon Féminines.

Một trong những yếu tố phổ biến nổi bật trong các trận đấu gần đây của Olympique Lyonnais là số trận giữ sạch lưới của một trong các đội. Dựa trên sáu sự kiện đã diễn ra trước đó, đặt cược vào “cả hai đội ghi bàn” sẽ không giúp bạn thắng được gì trong 5 sự kiện trong số đó. Rõ ràng, quy tắc này có thể không được duy trì‌ trong cuộc họp này.

FC Zürich Frauen – Dự đoán Olympique Lyonnais-FC Zurich Frauen

Thể hiện sự ưa thích của họ đối với các cuộc đấu tay đôi đầy hành động, cả hai bên đã chuyển đổi 20 lần trong 6 lần đối đầu gần đây nhất mà FC Zürich Frauen tham dự, ghi trung bình 3,33 bàn thắng trong mỗi trận đấu. Trong tổng số này, các đội đối phương ghi được 8.

FC Zürich Frauen - Dự đoán Olympique Lyonnais-FC Zurich Frauen
FC Zürich Frauen – Dự đoán Olympique Lyonnais-FC Zurich Frauen

Trận đấu – Dự đoán Olympique Lyonnais-FC Zurich Frauen

Ở giải VĐQG, trận đấu gần nhất giữa hai câu lạc bộ này diễn ra vào ngày 24/11/2022 tại Lượt trận thứ 3 của Women’s Champions League. Kết quả cuối cùng là FC Zürich Frauen 0-3 Olympique Lyonnais.

Tin tức: Olympique Lyonnais – Dự đoán Olympique Lyonnais-FC Zurich Frauen

Với cách tiếp cận của cuộc họp này, Sonia Bompastor, huấn luyện viên của Olympique Lyonnais, không có gì phải lo sợ về tình trạng thể chất của các cầu thủ vì ông ấy có thể tin tưởng vào một lực lượng đang có phong độ tốt một trăm phần trăm.

Tin tức: FC Zürich Frauen – Dự đoán Olympique Lyonnais-FC Zurich Frauen

Với cách tiếp cận cuộc đối đầu này, huấn luyện viên của FC Zürich Frauen không phải lo lắng về tình trạng thể chất của các cầu thủ vì ông ấy trình làng một đội hình 100% ở đầu.

Tin tức: FC Zürich Frauen - Dự đoán Olympique Lyonnais-FC Zurich Frauen
Tin tức: FC Zürich Frauen – Dự đoán Olympique Lyonnais-FC Zurich Frauen

Dự đoán Olympique Lyonnais-FC Zurich Frauen

Mọi thứ khiến chúng tôi SOI KÈO tin rằng Olympique Lyonnais có thể và thường xuyên dẫn dắt thế trận cũng như có thể chuyển hóa một số cơ hội mà các cầu thủ sẽ tạo ra. Tuy nhiên, FC Zürich Frauen có thể gặp khó khăn trong việc đưa bóng vào lưới nhưng chúng ta có thể thấy đội này cũng chuyển hóa được ít nhất một cơ hội. Theo dự đoán của chúng tôi, Olympique Lyonnais sẽ có một chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-1 khi kết thúc trận đấu.