OLE777_Dự đoán Wellington Phoenix-Western Sydney Wanderers

Dự đoán Wellington Phoenix - Western Sydney Wanderers

Dự đoán Wellington Phoenix-Western Sydney Wanderers: Trên sân nhà, Wellington Phoenix sẽ gặp Western Sydney Wanderers , đối thủ của họ trong ngày, trong cuộc họp A-League sẽ diễn ra vào thứ Bảy. Để xem tất cả các dự đoán, thăm dò trước trận đấu và số liệu thống kê của OLE777 về trận Wellington Phoenix vs Western Sydney Wanderers, hãy cuộn xuống cuối trang (cũng như tỷ lệ cược mới nhất cho cuộc đối đầu này).

Wellington Phoenix – Dự đoán Wellington Phoenix-Western Sydney Wanderers

Sau thất bại 2-3 trước Western United ở trận đấu gần nhất tại A-League, Wellington Phoenix sẽ cố gắng thi đấu tốt hơn nữa.

Ở trận đấu trước, Wellington Phoenix có tỷ lệ cầm bóng lên tới 57% và thực hiện 10 lần sút trúng đích, trong đó có 4 lần trúng đích. Bên phía Wellington Phoenix, những người ghi bàn là Oskar Zawada (22′) và Bozhidar Kraev (59′). Đối diện, Western United, có 12 lần sút trúng khung thành, trong đó có 5 lần trúng đích. Jacob Tratt (64′), Aleksandar Prijović (84′) và Alessandro Diamanti (95′) ghi bàn cho Western United.

Wellington Phoenix hiếm khi giữ sạch lưới gần đây. Trên thực tế, chúng ta thấy rằng Wellington Phoenix đã không phòng ngự hiệu quả ở 6 trên 6 trận trước đó, để thủng lưới 12 bàn trong khoảng thời gian này.

Trước cuộc đối đầu này, Wellington Phoenix đã không thua trận nào trước Western Sydney Wanderers trong 2 trận gần nhất.

Wellington Phoenix - Dự đoán Wellington Phoenix-Western Sydney Wanderers
Wellington Phoenix – Dự đoán Wellington Phoenix-Western Sydney Wanderers

Western Sydney Wanderers -Dự đoán Wellington Phoenix-Western Sydney Wanderers

Western Sydney Wanderers đang chuẩn bị cho cuộc chạm trán trực tiếp này sau khi giành chiến thắng 0-1 tại A-League trước Sydney FC trong lần chạm trán trước đó.

Ở trận đấu trước, Western Sydney Wanderers có tỷ lệ cầm bóng là 49% và tung ra 15 cú sút trúng khung thành, trong đó có 3 lần trúng đích. Kusini Yengi (70′) ghi bàn cho Western Sydney Wanderers. Đối thủ của họ, Sydney FC, đã tung ra 11 cú sút trúng khung thành, trong đó có 3 lần trúng đích.

Trong 5 trong số 6 lần gặp nhau trước đây, Western Sydney Wanderers đã chơi, rất ít bàn thắng được ghi giữa họ và các đội đối phương. Trong giai đoạn này, số bàn thắng ghi được trung bình chỉ là 1,67, với số bàn thắng trung bình là 1 cho Western Sydney Wanderers. Tuy nhiên, xu hướng này có thể không tiếp tục‌ trong cuộc họp này.

Trước trận đấu này, Western Sydney Wanderers bất bại trong 4 trận sân khách trước đó.

Western Sydney Wanderers -Dự đoán Wellington Phoenix-Western Sydney Wanderers
Western Sydney Wanderers -Dự đoán Wellington Phoenix-Western Sydney Wanderers

Trận đấu – Dự đoán Wellington Phoenix-Western Sydney Wanderers

Nếu nhìn vào những lần gặp nhau gần đây của họ tính đến ngày 21/02/2021, chúng ta nhận thấy Wellington Phoenix thắng tới 3 lần trong các trận đấu này, Western Sydney Wanderers thắng 2 và số lần đọ sức mà 2 đội chia điểm là 1.

Nhìn chung, những đối thủ này có tổng cộng 20 bàn thắng trong khoảng thời gian đó, được chia nhỏ như sau: 10 bàn cho Wellington Phoenix và 10 bàn cho Western Sydney Wanderers. Điều này tương đương với trung bình 3,33 bàn mỗi trận.

Ở giải VĐQG, trận đấu gần nhất giữa hai đội này diễn ra vào ngày thi đấu thứ 16 của A-League vào ngày 05/05/2022. Kết quả cuối cùng là Western Sydney Wanderers 1-2 Wellington Phoenix.

Vào ngày hôm đó, Western Sydney Wanderers đã ghi được tỷ lệ cầm bóng 72% và 22 lần thực hiện cú sút với 7 lần trúng đích. Tomer Hemed (29′) là người ghi bàn duy nhất.

Bên phía đối phương, Wellington Phoenix có 9 lần sút trúng đích trong đó có 4 lần trúng đích. Sam Sutton (3′) và Reno Piscopo (65′) ghi bàn.

Stephen Lucas làm trọng tài trận đấu.

Trận đấu - Dự đoán Wellington Phoenix-Western Sydney Wanderers
Trận đấu – Dự đoán Wellington Phoenix-Western Sydney Wanderers

Tin tức: Wellington Phoenix – Dự đoán Wellington Phoenix-Western Sydney Wanderers

Hầu như không có cầu thủ nào vắng mặt trong đội hình cốt lõi của mình, Ufuk Talay, huấn luyện viên của Wellington Phoenix, chỉ có một mối quan tâm nhỏ mà anh ấy phải giải quyết khi nói đến thể lực của đội mình. Alex Rufer sẽ vắng mặt trong trận đấu này. Ngoài cái sau, lực lượng lao động hiện tại của nó đã hoàn thành.

Tin tức: Western Sydney Wanderers -Dự đoán Wellington Phoenix-Western Sydney Wanderers

Với đội gần như ở trạng thái tốt nhất, huấn luyện viên Mark Rudan của Western Sydney Wanderers chỉ có một vấn đề nhỏ mà anh ấy phải giải quyết trong đội của mình. Rhys Williams sẽ không tham gia trò chơi.

Dự đoán Wellington Phoenix-Western Sydney Wanderers

Theo ước tính của chúng tôi, Western Sydney Wanderers và Wellington Phoenix sẽ có thể ghi nhiều hơn một bàn mỗi người trong một trận đấu có vẻ khá cân bằng. Một cuộc chia rẽ với nhiều mục tiêu dường như có thể xảy ra do chúng tôi mong đợi một cuộc họp rất sôi nổi. Tính đến điều này, người ta ước tính rằng đây sẽ là một trận đấu có nhiều bàn thắng kết thúc với tỷ số hòa sau 90 phút.

Tỷ lệ cược cao nhất cho trận đấu này là bao nhiêu?

Nếu chúng ta xem xét SOI KÈO tỷ lệ cược mới nhất hiện có trên thị trường, đối với cược 1X2, dự đoán trúng Wellington Phoenix là 2,8 , dự đoán hòa được niêm yết là 3,6 và đặt cược tiền của bạn vào trúng Western Sydney Wanderers sẽ mang lại cho bạn cơ hội nhân lên. đặt cược của bạn bằng 2,45 . Đây là những tỷ lệ lợi nhuận tốt nhất bạn sẽ tìm thấy tại thời điểm này.