OLE777_Dự đoán Partizan Belgrade-Sheriff Tiraspol

Dự đoán Partizan Belgrade - Sheriff Tiraspol
80 / 100

Trong cuộc họp quan trọng này của UEFA Conference League, chúng ta sẽ thấy Partizan Belgrade chào đón Sheriff Tiraspol vào thứ năm tuần này. Những dự đoán, số liệu thống kê và thăm dò đầy đủ cho Partizan Belgrade-Sheriff Tiraspol được hiển thị tại OLE777 (cùng với tỷ lệ cược tốt nhất).

Partizan Belgrade – Dự đoán Partizan Belgrade-Sheriff Tiraspol

Sau chiến thắng 1-2 ở SuperLiga trước Spartak Zlatibor Voda, Partizan Belgrade sẽ tìm cách giành chiến thắng một lần nữa trong cuộc chạm trán này.

Ricardo Gomes (41′, 67′) ghi bàn cho Partizan Belgrade. Petar Stanić (54′) ghi bàn cho Spartak Zlatibor Voda.

Một trong những điều thú vị xuất hiện trong các trận đấu gần đây của Partizan Belgrade là số lần giữ sạch lưới của một trong các đội. Dựa trên sáu trận đối đầu đã diễn ra trước đó, đặt cược vào “LDEM” sẽ không giúp bạn thắng được gì trong 5 trận trong số đó. Chúng ta sẽ có nhiều thời gian để xem liệu xu hướng này có thực sự tiếp tục trong trò chơi tiếp theo hay không.

Partizan Belgrade - Dự đoán Partizan Belgrade-Sheriff Tiraspol
Partizan Belgrade – Dự đoán Partizan Belgrade-Sheriff Tiraspol

Sheriff Tiraspol – Dự đoán Partizan Belgrade-Sheriff Tiraspol

Gần đây, Sheriff Tiraspol đã phải vật lộn lên phía trước. Trước đối thủ của họ, đội chỉ ghi được 1 bàn trong 6 lần gặp nhau gần nhất. Trong những cuộc đọ sức này, Sheriff Tiraspol cũng để thủng lưới tổng cộng 11 bàn.

Sheriff Tiraspol - Dự đoán Partizan Belgrade-Sheriff Tiraspol
Sheriff Tiraspol – Dự đoán Partizan Belgrade-Sheriff Tiraspol

Tin tức: Partizan Belgrade – Dự đoán Partizan Belgrade-Sheriff Tiraspol

Bước vào trận đấu, HLV Gordan Petrić của Partizan Belgrade không phải lo lắng về thể lực của các cầu thủ khi ông có thể tung vào sân 100% thể lực.

Tin tức: Partizan Belgrade - Dự đoán Partizan Belgrade-Sheriff Tiraspol
Tin tức: Partizan Belgrade – Dự đoán Partizan Belgrade-Sheriff Tiraspol

Tin tức: Sheriff Tiraspol – Dự đoán Partizan Belgrade-Sheriff Tiraspol

Khi trận đấu đến gần, Roberto Bordin, huấn luyện viên của Sheriff Tiraspol, không phải lo lắng về tình trạng thể chất của các cầu thủ vì ông có thể tung ra sân một đội hoàn toàn trên cơ.

Dự đoán Partizan Belgrade-Sheriff Tiraspol

Chúng tôi SOI KÈO nghĩ rằng Sheriff Tiraspol sẽ phải gây sức ép rất nhiều để có thể ghi bàn vào lưới Partizan Belgrade, đội có thể sẽ ghi bàn và giành chiến thắng. Do đó, OLE777 mong đợi một trận đấu rất chặt chẽ và chiến thắng tối thiểu 1-0 cho Partizan Belgrade sau 90 phút, đó chắc chắn sẽ là một chiến thắng sít sao.