OLE777_Dự đoán Salernitana vs AC Milan

Dự đoán Salernitana vs AC Milan
82 / 100

Trên đất của mình, Salernitana sẽ đối đầu với AC Milan, đội sẽ là đối thủ của anh ấy trong ngày, như một phần của cuộc họp Serie A sẽ diễn ra vào thứ Tư. Hãy xem dự đoán Salernitana vs AC Milan qua tất cả các mẹo, số liệu thống kê và thăm dò trước trận đấu của chúng tôi ở bên dưới OLE777(cũng như tỷ lệ cược mới nhất cho cuộc đối đầu này).

Salernitana – Dự đoán Salernitana vs AC Milan

Sau thất bại 0-3 trước Monza tại Serie A, trong lần đối đầu gần nhất, Salernitana sẽ cố gắng vực dậy sau thất bại này.

Salernitana - Dự đoán Salernitana vs AC Milan
Salernitana – Dự đoán Salernitana vs AC Milan

Trong lần gặp nhau trước đó, Salernitana có tỷ lệ cầm bóng là 43% và 5 lần sút trúng khung thành, trong đó có 0 lần trúng đích. Ở phần sân đối phương, Monza, đã thực hiện được 19 cú sút trúng khung thành, trong đó có 7 cú sút trúng đích. Carlos Augusto (24′), Dany Mota (35′) và Matteo Pessina (76′) ghi bàn cho Monza.

Thời gian gần đây, Salernitana gần như chưa từng trải qua 90 phút mà không để thủng lưới bàn nào. Trên thực tế, điều đáng chú ý là Salernitana đã không phòng ngự hiệu quả ở 5 trong số 6 trận trước đó của họ, để thủng lưới 10 bàn trong quá trình đó.

Trước cuộc đọ sức này, Salernitana đã không thua trong 3 trận đấu trước đó tại sân vận động của họ.

AC Milan – Dự đoán Salernitana vs AC Milan

AC Milan đang chuẩn bị cho trận đấu này sau khi giành chiến thắng trong trận đấu ở Serie A trước Fiorentina với tỷ số 2-1 trong cuộc chạm trán trước đó.

Ở trận đấu trước, AC Milan đạt tỷ lệ cầm bóng là 49% và thực hiện 12 lần sút trúng khung thành, trong đó có 3 lần trúng đích. Rafael Leão (2′) là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho AC Milan. Ở phần sân đối phương, Fiorentina, có 11 lần sút trúng khung thành, trong đó có 5 lần trúng đích. Antonín Barák (28′) và Nikola Milenković (92′ Phản lưới nhà) ghi bàn cho Fiorentina.

Trong cả 6 trận trước đó, AC Milan chỉ để thủng lưới tổng cộng 4 bàn, nhờ hàng công của họ đã thi đấu xuất sắc. Trong khoảng thời gian này, họ cũng đã ghi được tổng cộng 13 bàn thắng. Sẽ rất thú vị để tìm hiểu xem liệu xu hướng này có thực sự tồn tại ở đây hay không.

Trước cuộc đối đầu này, AC Milan đã không thắng trên sân khách trong 2 trận gần nhất tại giải VĐQG.

AC Milan - Dự đoán Salernitana vs AC Milan
AC Milan – Dự đoán Salernitana vs AC Milan

Đối đầu – Dự đoán Salernitana vs AC Milan

Tại giải VĐQG, lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội này diễn ra vào ngày 26 của Serie A vào ngày 19/02/2022. Kết quả cuối cùng là Salernitana 2-2 AC Milan.

Trong trận đấu này, Salernitana đạt tỷ lệ cầm bóng 39% và tung ra 9 cú sút trúng khung thành với 5 lần trúng đích. Những người ghi bàn là Federico Bonazzoli (29′) và Milan Đurić (72′).

Đối diện, AC Milan có 13 lần sút trúng khung thành với 5 lần trúng đích. Junior Messias (5′) và Ante Rebić (77′) ghi bàn.

Michael Fabbri làm trọng tài trận đấu.

Tin tức: Salernitana – Dự đoán Salernitana vs AC Milan

Huấn luyện viên Davide Nicola của Salernitana sẽ không thể thi đấu Giulio Maggiore, Norbert Gyomber, Luigi Sepe và Pasquale Mazzocchi. Antonio Candreva sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu này do bị treo giò.

Tin tức: Salernitana - Dự đoán Salernitana vs AC Milan
Tin tức: Salernitana – Dự đoán Salernitana vs AC Milan

Tin tức: AC Milan – Dự đoán Salernitana vs AC Milan

HLV Stefano Pioli của AC Milan có rất nhiều cầu thủ vắng mặt. Divock Origi, Junior Messias, Rade Krunic, Mike Maignan, Ante Rebic, Zlatan Ibrahimović, Fodé Ballo-Touré và Alessandro Florenzi sẽ bỏ lỡ trận đấu này.

Dự đoán Salernitana vs AC Milan

Xét tất cả các yếu tố, Salernitana đều có tài ghi bàn vào lưới AC Milan trận này. Tuy nhiên, một bàn thắng chắc chắn sẽ không đủ để ngăn đội bóng này thủng lưới thêm. Do đó, chúng tôi mong đợi một kết quả chặt chẽ và chiến thắng 1-2 cho AC Milan khi kết thúc thời gian quy định. Kết quả của trận đấu này vẫn chưa chắc chắn.

Tỷ lệ cược tốt nhất cho trận đấu này là bao nhiêu?

Nếu chúng ta xem xét SOI KÈO tỷ lệ cược mới nhất hiện có trên thị trường, đối với cược “thắng-hòa-thua”, chọn Salernitana thắng thể hiện tỷ lệ cược tốt nhất là 6,65 , chọn hòa được báo giá 4,42 và chọn AC Chiến thắng của Milan được trích dẫn ở mức 1,5. Đây là những cược tốt nhất Ole777 cập nhật mà bạn sẽ tìm thấy vào lúc này.