OLE777_Dự đoán Setif-Oran

Dự đoán Setif - Oran

Dự đoán Setif-Oran: Cuộc đụng độ tại Ligue Professionnelle 1 diễn ra vào thứ Ba tuần này sẽ chứng kiến ​​đội chủ nhà Setif chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Oran. Cuộn xuống cuối trang của OLE777 để khám phá tất cả các dự đoán, thăm dò ý kiến ​​và số liệu thống kê cho trận đấu Setif – l’Oran (bao gồm cả tỷ lệ cược tốt nhất)

Setif – Dự đoán Setif-Oran

Sau chiến thắng 1-3 tại Ligue Professionnelle 1 trước Paradou, Sétif hy vọng sẽ chiến thắng một lần nữa trong cuộc gặp này.

Sétif, dưới thời Kheirredine Madoui, đã có thể ăn mừng bàn thắng 12 lần trong sáu trận trước đó. Mặt khác, chúng tôi ghi tổng cộng 6 bàn thua mà anh ấy đã để thủng lưới trong những lần đối đầu tương tự.

Setif - Dự đoán Setif-Oran
Setif – Dự đoán Setif-Oran

Oran – Dự đoán Setif-Oran

Trong lần đối đầu gần nhất, Oran đã hòa El Bayadh ở Ligue Professionnelle 1. Tỷ số chung cuộc là 1-1.

5 trong 6 trận đối đầu trước đây của Oran, rất ít bàn thắng được ghi giữa hai đội. Trong khoảng thời gian này, tỷ lệ ghi bàn trung bình chỉ là 1,33, với tỷ lệ trung bình là 0,83 cho Oran.

Trận đấu – Dự đoán Setif-Oran

Nếu xem lại những lần đối đầu gần đây của họ tính đến ngày 24/08/2019, chúng ta nhận thấy Sétif thắng 1 trong các trận đấu này, Oran ghi 2 thành công và tổng tỷ số kèo đấu mà 2 đội chia điểm là 3.

Bằng cách thực hiện các tài khoản, những đối thủ này đã ghi được 14 bàn thắng trong các cuộc gặp gỡ này, được phân bổ như sau: 6 bàn nghiêng về Sétif và 8 bàn cho Oran. Đó là trung bình 2,33 bàn mỗi trận.

Ở giải VĐQG, cuộc đọ sức gần nhất giữa hai câu lạc bộ này diễn ra trong ngày thi đấu thứ 21 của Giải bóng đá chuyên nghiệp 1 vào ngày 09/04/2022. Trận đấu kết thúc với tỷ số Sétif 0-1 Oran.

Trận đấu - Dự đoán Setif-Oran
Trận đấu – Dự đoán Setif-Oran

Tin tức: Setif – Dự đoán Setif-Oran

Trước cuộc đối đầu này, HLV Kheirredine Madoui của Sétif không có lý do gì phải lo lắng về thể lực của các cầu thủ bởi ông đang sở hữu đội hình hoàn toàn đỉnh cao.

Tin tức: Oran – Dự đoán Setif-Oran

Trước cuộc gặp này, Moez Bououkaz, huấn luyện viên của Oran, không lo lắng về tình trạng thể chất của các cầu thủ vì ông ấy có một đội đang đạt phong độ tốt một trăm phần trăm.

Tin tức: Oran - Dự đoán Setif-Oran
Tin tức: Oran – Dự đoán Setif-Oran

Dự đoán Setif-Oran

Mọi thứ khiến chúng tôi tin rằng SOI KÈO Sétif nên tiếp tục kiểm soát bóng và chuyển hóa một số cơ hội. Tuy nhiên, Oran khó có thể ghi được bàn thắng nhưng chúng tôi vẫn tin rằng đội này sẽ chuyển đổi ít nhất một nỗ lực sút. Đây là lý do tại sao chúng tôi dự đoán Setif sẽ có chiến thắng 3-1 khá dễ dàng sau 90 phút.