OLE777_Dự đoán SV Zulte Waregem-KV Mechelen

Dự đoán SV Zulte Waregem - KV Mechelen
82 / 100

Trước cuộc đụng độ tại Cúp Bỉ sắp diễn ra, FC Mechelen sẽ phải đón nhận một thử thách mới trước Zulte Waregem vào thứ năm. Hãy cuộn xuống cuối trang để khám phá tất cả những dự đoán SV Zulte Waregem-FC Mechelen, thăm dò ý kiến ​​và số liệu thống kê OLE777 cho trận đấu (bao gồm cả tỷ lệ cược tốt nhất của trận đấu).

SV Zulte Waregem – Dự đoán SV Zulte Waregem-KV Mechelen

Sau khi để thua 1-2 trước Club Brugge ở First Division A trong trận đấu cuối cùng của họ, Zulte Waregem sẽ cố gắng giành chiến thắng trong khoảng thời gian này.

SV Zulte Waregem - Dự đoán SV Zulte Waregem-KV Mechelen
SV Zulte Waregem – Dự đoán SV Zulte Waregem-KV Mechelen

Ở trận trước, Zulte Waregem có tỷ lệ cầm bóng lên tới 54% và tung ra 11 cú sút trúng khung thành, trong đó có 4 lần trúng đích. Alioune Ndour (32′) là cầu thủ duy nhất ghi bàn cho Zulte Waregem. Ở phần sân đối phương, Club Brugge, đã có 12 cú sút trúng khung thành, trong đó có 2 lần trúng đích. Noa Lang (7′) và Hans Vanaken (45′) ghi bàn cho Club Brugge.

Trong sáu cuộc đọ sức gần đây nhất của họ, Zulte Waregem, dưới sự dẫn dắt của Mbaye Leye, đã ghi 9 bàn tổng thể, tức là trung bình 1,5 bàn mỗi trận.

KV Mechelen – Dự đoán SV Zulte Waregem-KV Mechelen 

Sau thất bại ở trận đấu gần nhất trước Westerlo tại giải Hạng nhất A, FC Mechelen sẽ cố gắng giành chiến thắng trong chuyến làm khách mới này.

Ở trận đấu trước, FC Mechelen có tỷ lệ cầm bóng là 46% và có 8 lần sút trúng khung thành, trong đó có 2 lần trúng đích. Đối diện, Westerlo, có 25 lần sút trúng khung thành, trong đó có 7 lần trúng đích. Kyan Vaesen (22′, 56′) ghi bàn cho Westerlo.

Bằng cách phân tích phong độ của anh ấy, chúng tôi nhận thấy rằng anh ấy đã để thủng lưới 5 trong số 6 trận đấu gần đây nhất, tổng cộng là 9 bàn thua. Ở hàng thủ, chắc chắn FC Mechelen có thể làm tốt hơn thế.

KV Mechelen - Dự đoán SV Zulte Waregem-KV Mechelen 
KV Mechelen – Dự đoán SV Zulte Waregem-KV Mechelen 

Trận đấu – Dự đoán SV Zulte Waregem-KV Mechelen

Nếu chúng ta xem xét các cuộc gặp trước đây của họ, kể từ ngày 22/11/2020, chúng ta sẽ nhận thấy rằng không có câu lạc bộ nào thống trị các cuộc trao đổi. Zulte Waregem thắng hai lần, FC Mechelen thắng hai lần và hai câu lạc bộ chia điểm hai lần vào cuối thời gian quy định.

Chúng ta đã chứng kiến ​​một lễ hội bàn thắng với tổng cộng 24 bàn, tức là trung bình 4 bàn mỗi trận.

Ở giải VĐQG, cuộc gặp gần nhất giữa hai đội này diễn ra vào ngày 19 của Giải Hạng Nhất A vào ngày 01/08/2023. Trận đấu kết thúc với tỷ số SV Zulte Waregem 2-0 KV Mechelen.

Trong cuộc đối đầu này, Zulte Waregem đã ghi được tỷ lệ cầm bóng lên tới 41% và thực hiện 16 lần sút trúng khung thành với 4 lần trúng đích. Những người ghi bàn là Nicolas Rommens (5′) và Zinho Gano (73′).

Ở chiều ngược lại, FC Mechelen tung ra 7 cú sút trúng khung thành với 4 lần trúng đích.

Bert Put làm trọng tài trận đấu.

Tin tức: SV Zulte Waregem – Dự đoán SV Zulte Waregem-KV Mechelen

Huấn luyện viên Mbaye Leye của Zulte Waregem sẽ phải thi đấu mà không có Modou Tambedou, Lukas Willen, Wout De Buyser và Zinho Gano.

Tin tức: SV Zulte Waregem - Dự đoán SV Zulte Waregem-KV Mechelen
Tin tức: SV Zulte Waregem – Dự đoán SV Zulte Waregem-KV Mechelen

Tin tức: KV Mechelen – Dự đoán SV Zulte Waregem-KV Mechelen

Huấn luyện viên Steven Defour của FC Mechelen có rất ít lựa chọn trong cốt lõi của mình. Nikola Storm, Lucas Bijker, Geoffry Hairemans và Rayane Falchou sẽ bỏ lỡ cuộc họp này.

Dự đoán SV Zulte Waregem-KV Mechelen

Có cảm giác FC Mechelen và Zulte Waregem sẽ có một cuộc đọ sức quyết liệt trong cuộc đối đầu này. Sẽ rất thú vị để xem kết quả của trận đấu sẽ ra sao, nhưng một trận hòa vẫn rất có thể xảy ra. Đây là lý do tại sao Ole777 chọn một trận đấu rất cân bằng kết thúc với tỷ số 1-1 trên bảng tỷ số khi trận đấu kết thúc.

Tỷ lệ cược tốt nhất cho cuộc gặp gỡ này là gì?

Nếu chúng ta xem SOI KÈO  tỷ lệ cược mới nhất hiện có trên thị trường, để đặt cược vào kết quả của trận đấu khi kết thúc 90 phút, để chọn chiến thắng của Zulte Waregem được báo giá là 2,48, để đặt cược vào một sự chia rẽ là được trích dẫn ở mức 3,68 và nếu FC Mechelen giành chiến thắng, bạn có thể nhân số tiền đặt cược của mình lên 2,6. Đây là những cược tốt nhất có sẵn tại thời điểm này.