OLE777_Dự đoán Karmiotissa-Apollon Limassol

Karmiotissa - Apollon Limassol xem trước và dự đoán
80 / 100

Dự đoán Karmiotissa-Apollon Limassol : Cuộc đụng độ ở Giải hạng nhất, sẽ được tổ chức vào thứ Hai tuần này, sẽ chứng kiến ​​đội chơi trên sân nhà của mình, Karmiotissa , chuẩn bị cho sự xuất hiện của Apollon Limassol . Để khám phá tất cả các dự đoán của OLE777, thăm dò ý kiến ​​người dùng và số liệu thống kê cho Dự đoán Karmiotissa-Apollon Limassol, hãy chuyển đến cuối trang (cũng như tỷ lệ cược mới nhất cho trận đối đầu này).

Karmiotissa – Dự đoán Karmiotissa-Apollon Limassol

Sau thất bại 4-0 trước AEK Larnaca ở giải hạng Nhất, trong lần đối đầu trước đây, Karmiotissa sẽ cố gắng trở lại chiến thắng.

Omri Altman (1 ‘, 18’, 61 ‘) và Ádám Gyurcsó (93’) ghi bàn cho AEK Larnaca.

Trong 6 trận đấu gần đây nhất của họ, Karmiotissa, dưới sự quản lý của Giannakis Pontikos, đã ghi được 5 bàn thắng và tổng cộng, tức là trung bình 0,83 bàn thắng được ghi mỗi trận.

Trước khi tiếp cận cuộc đối đầu này, Karmiotissa đã không phải nhận một thất bại ở giải VĐQG trước Apollon Limassol trong 2 lần đối đầu trước đây.

Karmiotissa - Dự đoán Karmiotissa-Apollon Limassol
Karmiotissa – Dự đoán Karmiotissa-Apollon Limassol

Apollo Limassol – Dự đoán Karmiotissa-Apollon Limassol

Apollon Limassol đánh đầu này sau khi đánh bại Vaduz 1-0 ở UEFA Conference League trong trận đấu cuối cùng của họ.

Valentin Roberge (32 ‘) là cầu thủ duy nhất ghi bàn cho Apollon Limassol.

Trong những trận gần đây do Apollon Limassol chơi, người ta nhận thấy một đặc điểm rõ ràng: ít nhất một đội không ghi được bàn thắng nào. Nhìn lại 6 cuộc đọ sức gần nhất của anh ấy, chúng ta nhận ra rằng điều này đã xảy ra tới 5 lần. Trong những lần giáp mặt này, các đối thủ của anh đã ghi được tất cả và ghi cả 6 bàn trong khi Apollon Limassol ghi được 3 bàn. Tuy nhiên, chúng ta phải chờ xem liệu xu hướng tương tự có thực sự tiếp tục trong cuộc họp tiếp theo này hay không.

Apollo Limassol - Dự đoán Karmiotissa-Apollon Limassol
Apollo Limassol – Dự đoán Karmiotissa-Apollon Limassol

Các trận đấu – Dự đoán Karmiotissa-Apollon Limassol

Ở giải VĐQG, lần gặp nhau gần nhất giữa hai CLB này diễn ra trong vòng 23 giải hạng Nhất Anh vào ngày 06/02/2021. Hai đội ra về với tỷ số Karmiotissa 1-1 Apollon Limassol.

Tin tức: Karmiotissa – Dự đoán Karmiotissa-Apollon Limassol

Trước trận đấu này, HLV Karmiotissa Giannakis Pontikos không có lý do gì để lo lắng về tình trạng thể lực của các cầu thủ vì ông may mắn được tung vào sân một đội hình hoàn toàn thượng thừa.

Tin tức: Apollon Limassol – Dự đoán Karmiotissa-Apollon Limassol

Trước cuộc gặp này, HLV của Apollon Limassol, David Catalá, không hề lo lắng về tình trạng thể lực của các cầu thủ bởi ông có thể tung ra sân một đội hình 100% có phong độ tốt.

Tin tức: Apollon Limassol - Dự đoán Karmiotissa-Apollon Limassol
Tin tức: Apollon Limassol – Dự đoán Karmiotissa-Apollon Limassol

Dự đoán Karmiotissa-Apollon Limassol

Theo dự đoán SOI KÈO của chúng tôi, Karmiotissa có thể sẽ gặp khó khăn để ghi bàn trước đội bóng này từ Apollon Limassol, người mà chúng tôi tin rằng có thể sẽ ghi bàn và duy trì lợi thế. Do đó, chúng tôi nghĩ rằng sẽ có một trận đấu rất đồng đều và chiến thắng 0-1 dành cho Apollon Limassol khi kết thúc 90 phút. Nó sẽ trở thành con số không.