OLE777_Dự đoán FC Cologne-Bayer Leverkusen

Xem trước và dự đoán FC Cologne - Bayer Leverkusen
82 / 100

Dự đoán FC Cologne-Bayer Leverkusen : Vào thứ Tư, trong trận đấu tại Bundesliga, Bayer Leverkusen sẽ đến làm khách trên sân của đối thủ FC Cologne , đội chủ nhà. Bạn có thể tìm thấy các dự đoán, thăm dò ý kiến ​​người dùng và thống kê của OLE777 cho trận FC Cologne – Bayer Leverkusen tại đây (cũng như tỷ lệ cược mới nhất cho trận đối đầu này).

 FC Cologne – Dự đoán FC Cologne-Bayer Leverkusen

Sau thất bại 0-2 trước Freiburg tại Bundesliga, trong trận đấu cuối cùng, FC Cologne sẽ cố gắng đạt phong độ tốt hơn rất nhiều.

Woo-Yeong Jeong (52 ‘) và Michael Gregoritsch (64’) ghi bàn cho Freiburg.

Gần đây, FC Cologne hiếm khi có được 90 phút mà không ghi nổi một bàn thắng nào. Đội bóng có lý do để lo lắng khi FC Cologne đã không thể ngăn cản đối thủ của họ ghi bàn trong 5 trong số 6 lần chạm trán trước đó, để lọt qua 12 bàn thắng trong khoảng thời gian đó.

Trước trận đấu này, thống kê cho thấy FC Cologne:

  • Chưa thua Bayer Leverkusen trong 2 lần chạm trán trước đây.
  • Đã không ghi nhận một thất bại nào trong 3 trận sân nhà gần nhất.
 FC Cologne - Dự đoán FC Cologne-Bayer Leverkusen
 FC Cologne – Dự đoán FC Cologne-Bayer Leverkusen

Bayer Leverkusen – Dự đoán FC Cologne-Bayer Leverkusen

Bayer Leverkusen đang chuẩn bị cho cuộc đối đầu này sau chiến thắng 5-0 trước Union Berlin ở Bundesliga trong trận đấu gần đây nhất.

Bên phía Bayer Leverkusen, các cầu thủ đã ghi bàn là Robert Andrich (46 ‘), Moussa Diaby (56’, 58 ‘), Adam Hložek (67’) và Mitchel Bakker (76 ‘).

Thể hiện cam kết của họ trong các cuộc đấu toàn thắng, cả hai bên đã ghi bàn trong 21 lần trong sáu lần chạm trán gần nhất Bayer Leverkusen đưa những người đàn ông của họ vào sân, ghi trung bình 3,5 bàn mỗi trận. Trong số tất cả những bàn thắng này, đối thủ của anh ấy đã ghi được 11. Bất chấp những kết quả trước đó, chúng ta sẽ phải chờ xem liệu quy luật tương tự có thực sự tiếp tục trong cuộc họp tiếp theo này hay không.

Các kết quả trước đó tiết lộ rằng Bayer Leverkusen:

đã không nhận thất bại trước FC Cologne trong 2 trận sân khách gần nhất.
đã không thể thắng trên sân khách trong 4 trận đấu trước đó của họ.

Bayer Leverkusen - Dự đoán FC Cologne-Bayer Leverkusen
Bayer Leverkusen – Dự đoán FC Cologne-Bayer Leverkusen

Các trận đấu – Dự đoán FC Cologne-Bayer Leverkusen

Nếu nhìn vào quá khứ đối đầu của họ, tính đến ngày 14/12/2019, ta thấy FC Cologne thắng 2 lần trong những trận đấu này, Bayer Leverkusen ghi 3 lần thành công và số lần chia điểm là 1.

Nhìn chung, hai câu lạc bộ đã nâng thành tích ghi bàn lên 18 bàn trong những lần gặp nhau này, được phân bổ như sau: 6 cho FC Cologne và 12 cho Bayer Leverkusen. Điều này tương đương với trung bình 3 bàn mỗi trận.

Ở giải VĐQG, lần đối đầu gần nhất giữa hai đội bóng này diễn ra vào ngày thứ 26 của Bundesliga ngày 13/03/2022. Kết quả cuối cùng là Bayer Leverkusen 0-1 FC Cologne.

Trong dịp này, Bayer Leverkusen có tỷ lệ cầm bóng lên tới 54% và có 15 cú sút trúng đích, trong đó 3 lần trúng đích.

Ở chiều ngược lại, FC Cologne có 6 lần sút trúng đích trong đó 3 lần trúng đích. Kingsley Schindler (67 ‘) ghi bàn.

Sascha Stegemann làm trọng tài trận đấu.

Các trận đấu - Dự đoán FC Cologne-Bayer Leverkusen
Các trận đấu – Dự đoán FC Cologne-Bayer Leverkusen

Tin tức: FC Cologne – Dự đoán FC Cologne-Bayer Leverkusen

Bước vào trận đấu, HLV Steffen Baumgart của FC Cologne không có lý do gì để lo lắng về tình trạng thể lực của các cầu thủ bởi ông có thể tung ra sân một đội hình sung sức.

Tin tức: Bayer Leverkusen – Dự đoán FC Cologne-Bayer Leverkusen

Khi cuộc đối đầu này đến gần, Xabi Alonso, HLV trưởng của Bayer Leverkusen, không cần phải lo lắng về tình trạng thể chất của các cầu thủ bởi ông ấy đã trình làng một lực lượng lao động có đến 100% ở hàng đầu.

Dự đoán FC Cologne-Bayer Leverkusen

Theo dõi hai đội bóng này, chúng ta có cảm giác rằng Bayer Leverkusen và FC Cologne nên quyết đấu nảy lửa trong cuộc đối đầu này. Chúng ta hãy chờ xem kết quả sẽ ra sao, nhưng cuộc gặp này rất có thể sẽ kết thúc trong chia rẽ. Do đó, chúng tôi kỳ vọng vào một cuộc đối đầu rất sít sao và tỷ số hòa 1-1 sau 90 phút.

Tỷ lệ cược cao nhất của trận đấu này là bao nhiêu?

Nếu chúng tôi xem xét SOI KÈO tỷ lệ cược mới nhất hiện có trên thị trường, đặt cược vào kết quả của trận đấu khi kết thúc 90 phút, chiến thắng của FC Cologne cho phép bạn nhân số tiền thắng cược của mình với 3.2 , để dự đoán một trận hòa là được báo giá ở mức 3,58 và đặt cược vào chiến thắng của Bayer Leverkusen được báo ở mức 2,2 . Đây là những cược tốt nhất mà bạn sẽ tìm thấy cho đến nay.