OLE777_Lịch sử đối đầu Đức và Nhật như thế nào?

OLE777_Lịch sử đối đầu Đức và Nhật như thế nào?
82 / 100

Đức và Nhật Bản đều là hai đội bóng mạnh trên thế giới và nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người hâm mộ hiện nay. Tuy không có nhiều cơ hội để chạm trán nhau, thế nhưng mỗi lần gặp mặt của hai đội lại khiến cho fan bóng đá trở nên sôi sục. Cùng OLE777 điểm qua lịch sử đối đầu Đức và Nhật ngay dưới đây nhé!

Lần gần nhất Đức và Nhật gặp nhau là trong kỳ World Cup 2022
Lần gần nhất Đức và Nhật gặp nhau là trong kỳ World Cup 2022

Bảng thống kê lịch sử đối đầu Đức và Nhật 

Lịch Sử đối đầu Đức và Nhật đã từng thi đấu cùng với nhau trong 2 trận đấu giao hữu. Với trận thi đấu giao hữu đầu tiên thì Đức đã giành chiến thắng với tỷ số 3 – 0 trước đội bóng xứ Phù Tang. Ở trận giao hữu thứ 2 thì Đức và đội tuyển Nhật hòa nhau. 

Trong lần chạm trán gần nhất tại bảng E trong vòng bảng World Cup diễn ra vào ngày 23/11/2022, Nhật Bản đã bất ngờ lội ngược dòng thành công và đánh bại Đức với tỷ số là 2-1, giành được 3 điểm trọn vẹn trước đại diện đến từ châu Âu.

Tổng hợp các trận đối đầu Đức và Nhật Bản
Ngày diễn raĐội bóngKết quả
14/12/2004Đức 3
Nhật Bản0
31/05/06Đức2
Nhật Bản2
23/11/2022Đức 1
Nhật Bản2
Lịch sử đối đầu Đức và Nhật không nhiều nên bạn cần đánh giá đội bóng theo nhiều tiêu chí khác
Lịch sử đối đầu Đức và Nhật không nhiều nên bạn cần đánh giá đội bóng theo nhiều tiêu chí khác

Thực lực của hai đội bóng Đức và Nhật được đánh giá như thế nào?

Nếu hai đội bóng Lịch Sử đối đầu Đức và Nhật  gặp nhau lần nữa thì liệu đội bóng nào sẽ có thể giành được chiến thắng. Nếu xét về thực lực hiện tại thì đội tuyển Đức vẫn đang chiếm được ưu thế nhiều hơn nhờ vào hàng công dày dặn và cực kỳ chất lượng, tuy rằng những chân sút ở Đức còn khá nhỏ tuổi nhưng lại có tiềm năng chơi ở nhiều vị trí khác nhau.

Chưa kể đến Đức có nhiều trụ cột vẫn đang có phong độ tốt khiến nhiều đối thủ phải dè chừng. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại phong độ của cả đội bóng đang khá đi xuống nên Đức sẽ cần tập trung luyện tập hơn để có thể lấy lại được và duy trì được phong độ. 

Còn bên phía Nhật Bản thì trong những năm gần đây Nhật Bản ngày càng lớn mạnh và bứt phá trở thành một trong những đội tuyển bóng đá mạnh mẽ và thành công bậc nhất tại khu vực Châu Á. Bằng chứng là đội tuyển Nhật Bản đang có đến 7 lần tham dự Giải bóng đá lớn nhất thế giới World Cup, trong đó có 3 lần lọt vào vòng 2 của giải này. 

Xem thêm: Tìm hiểu về lịch sử đối đầu MU vs Barca

Chưa kể đến màn lội ngược dòng gần đây đã “tiễn” Đức về nước sớm tại vòng bảng chung kết World Cup 2022 đã khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng của Nhật Bản. Sự phát triển mạnh mẽ của Nhật chính là yếu tố không thể phán đoán khi đặt cả hai đội bóng lên bàn cân.

Nhật Bản đang là một đội bóng mạnh mẽ bậc nhất châu Á hiện tại
Nhật Bản đang là một đội bóng mạnh mẽ bậc nhất châu Á hiện tại

Do đó dù rằng đội Đức được đánh giá về thực lực nhỉnh hơn một chút, thế nhưng chính sự phát triển của Nhật Bản lại khiến chúng ta khó có thể đoán trước kết quả nếu hai đội đối đầu nhau. 

Do đó ngoài việc tìm kiếm lịch sử đối đầu Lịch Sử đối đầu Đức và Nhật , bạn cũng nên cân nhắc thêm nhiều yếu tố khác, như là phong độ hiện tại của các cầu thủ, chấn thương, đội hình…trước khi cân nhắc và phán đoán kết quả cuối cùng nhé!

Đức và Nhật sẽ gặp nhau lần nữa vào thời điểm nào?

Sau World Cup 2022 thì Lịch Sử đối đầu Đức và Nhật sẽ không có nhiều cơ hội để gặp mặt, tuy nhiên trong năm 2023 thì hai đội bóng này sẽ có trận đấu giao hữu diễn ra vào ngày 10/9/2023. Bạn hãy lưu ý thời điểm và thời gian để có thể theo dõi nhé!

Lời kết

Với bảng thống kê Thể Thao về lịch sử đối đầu Lịch Sử đối đầu Đức và Nhật trên, hẳn bạn đã có những phán đoán của riêng mình khi hai đội gặp mặt. Chúc bạn và đội bóng mà bạn yêu thích sẽ chiến thắng!