OLE777_Nhận định và dự đoán Qatar-Senegal

Nhận định và dự đoán Qatar - Senegal
80 / 100

Vào thứ Sáu, Qatar sẽ tiếp Senegal trong trận đấu tranh ngôi đầu bảng World Cup. Trên trang này, bạn sẽ thấy tất cả các Nhận định và dự đoán Qatar-Senegal, số liệu thống kê trước trận đấu và thăm dò ý kiến ​​người dùng của OLE777 (cũng như tỷ lệ cược mới nhất của trận đấu).

Qatar – Nhận định và dự đoán Qatar-Senegal

Sau thất bại 0-2 trước Ecuador ở World Cup, trong trận đấu cuối cùng, Qatar sẽ cố gắng phục hồi sau thất bại này.

Ở trận trước, Qatar có tỷ lệ cầm bóng là 47% và có 5 lần sút trúng khung thành, trong đó có 0 lần trúng đích. Đối diện, Ecuador tung ra 6 cú sút trong đó có 3 lần trúng đích. Enner Valencia (16′, 31′) ghi bàn cho Ecuador.

Trong 6 lần đối đầu trước đây, Qatar đã tìm thấy mục tiêu cả thảy 8 lần, trung bình 1,33 bàn mỗi lần chạm trán.

Qatar - Nhận định và dự đoán Qatar-Senegal
Qatar – Nhận định và dự đoán Qatar-Senegal

Sénégal – Nhận định và dự đoán Qatar-Senegal

Sau thất bại gần nhất trước tuyển Hà Lan tại World Cup, Senegal sẽ cố gắng chuộc lỗi trong trận đấu này.

Trong lần gặp nhau trước đó, Senegal có tỷ lệ cầm bóng lên tới 47% và tung ra 15 cú sút trúng khung thành, trong đó có 4 lần trúng đích. Đối thủ của họ, tuyển Hà Lan, đã có 10 lần sút trúng khung thành, trong đó có 3 lần trúng đích. Cody Gakpo (84′) và Davy Klaassen (99′) ghi bàn cho tuyển Hà Lan.

Trong cả 6 trận gần nhất, Senegal chỉ để lọt lưới tổng cộng 3 bàn nhờ hàng phòng ngự thi đấu xuất sắc. Trong khoảng thời gian này, các trung vệ của ông cũng đã ghi được 7 bàn thắng.

Sénégal - Nhận định và dự đoán Qatar-Senegal
Sénégal – Nhận định và dự đoán Qatar-Senegal

Tin tức: Qatar – Nhận định và dự đoán Qatar-Senegal

Cuộc đọ sức này, rất có thể Qatar sẽ sử dụng sơ đồ chiến thuật 5-3-2 và ra sân với Meshaal Barsham, Boualem Khoukhi, Tarek Salman, A. Hasan Fadlalla, Pedro Miguel, Homam Elamin, Hassan Al Haidos , Karim Boudiaf, Abdulaziz Hatem, Almoez Ali và Akram Afif.

Tin tức: Senegal – Nhận định và dự đoán Qatar-Senegal

Đặt cược an toàn là Senegal chọn hệ thống trò chơi 4-3-3 và sắp xếp Edouard Mendy, Youssouf Sabaly, Kalidou Koulibaly, Pape Abou Cisse, Abdou Diallo, Idrissa Gana Gueye, Nampalys Mendy, Moussa N’Diaye, Ismaila Sarr, Boulaye Dia và Krepin Diatta.

Nhận định và dự đoán Qatar-Senegal

Chúng tôi có ấn tượng rằng Qatar có thể không đưa được bóng vào lưới đối với tập thể Senegal này, theo ý kiến ​​​​của chúng tôi, đơn giản là họ nên chiếm thế thượng phong. Vì vậy, chúng ta nghiêng về một trận đấu rất tranh chấp và chiến thắng với tỷ số 0-1 cho Senegal khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc hiệp đấu. Chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra.

Nhận định và dự đoán Qatar-Senegal
Nhận định và dự đoán Qatar-Senegal

Tỷ lệ cược tốt nhất cho trận đấu này là bao nhiêu?

Nếu chúng ta xem xét SOI KÈO các tỷ lệ cược mới nhất hiện có trên thị trường, đối với cược “thắng-hòa-thua”, đặt cược vào Qatar có tỷ lệ cược tốt nhất là 6 , dự đoán một trận hòa được trích dẫn là 3,75 và đặt cược tiền của bạn vào Senegal thắng là 1,65 . Đây là những mức giá tốt nhất bạn sẽ tìm thấy cho bây giờ.