OLE777_Thông tin trước trận Olympiakos Nicosia vs Aris Limassol

Thông tin trước trận Olympiakos Nicosia vs Aris Limassol
76 / 100

Qua các ý kiến thống kê và thăm dò OLE777 trước trận đấu của chúng tôi đưa ra những Thông tin trước trận Olympiakos Nicosia vs Aris Limassol chính xác nhất. Vào thứ sáu tuần này trên sân nhà của mình Olympiakos Nicosia sẽ đối đầu với Aris Limassol đội sẽ là đội khách trong lần thi đấu này

Olympiacos Nicosia – Thông tin trước trận Olympiakos Nicosia vs Aris Limassol

Olympiacos Nicosia - Thông tin trước trận Olympiakos Nicosia vs Aris Limassol
Olympiacos Nicosia – Thông tin trước trận Olympiakos Nicosia vs Aris Limassol

Thời gian gần đây, Olympiakos Nicosia rất hiếm khi trải qua 90 phút mà không để thủng lưới bàn nào. Đội có lý do để lo ngại khi Olympiakos Nicosia đã không phòng ngự hiệu quả ở 6 trong số 6 lần đối đầu trước đây của họ, để thua 12 bàn trong khoảng thời gian đó.

Phân tích các kết quả trước đó, chúng tôi nhận thấy rằng Olympiakos Nicosia:

đã không ghi được bàn thắng nào trước Aris Limassol trong 3 lần đối đầu trước đó tại giải đấu.
đã không thắng trên sân nhà trong 3 trận đấu trước đó của họ.

Aris Limassol – Thông tin trước trận Olympiakos Nicosia vs Aris Limassol

Aris Limassol, dưới sự dẫn dắt của Nicos Panayiotou, đã đưa bóng vào lưới 10 lần trong 6 trận trước đó của họ. Trong cùng khoảng thời gian này, đội đã để thủng lưới 5 bàn trong tất cả các trận đấu này.

Trước cuộc hẹn này, Aris Limassol đã không thua trong 13 trận sân khách trước đó. Khá phi thường.

Aris Limassol - Thông tin trước trận Olympiakos Nicosia vs Aris Limassol
Aris Limassol – Thông tin trước trận Olympiakos Nicosia vs Aris Limassol

Trận đấu – Thông tin trước trận Olympiakos Nicosia vs Aris Limassol

Nhìn lại những lần đối đầu trước đây của họ, tính đến ngày 05/06/2012, chúng ta nhận thấy Olympiakos Nicosia thắng 2 trong các trận đấu này, Aris Limassol ghi 3 thành công và tổng số kèo đấu mà 2 đội chia điểm lên tới 1.

Nhìn chung, hai câu lạc bộ đã nâng tổng số bàn thắng lên 14 bàn trong thời gian đó, được chia như sau: 5 cho Olympiakos Nicosia và 9 cho Aris Limassol. Điều này mang lại cho chúng tôi trung bình 2,33 bàn thắng mỗi trận.

Tại giải VĐQG, cuộc đối đầu gần nhất giữa hai câu lạc bộ này diễn ra trong ngày thi đấu thứ 2 của First Division vào ngày 09/02/2022. Kết thúc trận đấu, bảng điểm cho thấy Aris Limassol 5-0 Olympiakos Nicosia.

Trận đấu - Thông tin trước trận Olympiakos Nicosia vs Aris Limassol
Trận đấu – Thông tin trước trận Olympiakos Nicosia vs Aris Limassol

Dự đoán – Thông tin trước trận Olympiakos Nicosia vs Aris Limassol

Ole777 có ấn tượng rằng Olympiakos Nicosia sẽ phải thi đấu thật tốt để phá vỡ hàng thủ của đội Aris Limassol này, theo chúng tôi, những người nên ghi ít nhất một bàn thắng để tận dụng lợi thế. Tính đến điều này, chúng tôi cho rằng chúng ta sẽ được hưởng một trận đấu quyết liệt và thành công với tỷ số 0-1 nghiêng về Aris Limassol khi trọng tài nổi còi kết thúc hiệp đấu. Chúng tôi SOI KÈO mong đợi một cuộc đấu tay đôi chặt chẽ như vậy.