OLE777_Xem trước và dự đoán Monza-Salernitana

Xem trước và dự đoán Monza - Salernitana

Xem trước và dự đoán Monza-Salernitana trận đối đầu Serie A diễn ra vào Chủ nhật tuần này sẽ chứng kiến ​​đội chủ nhà Monza tiếp đón Salernitana .OLE777 cung cấp đầy đủ, số liệu thống kê và thăm dò ý kiến ​​​​cho Monza – la Salernitana được hiển thị tại đây (cũng như tỷ lệ cược mới nhất cho trận đấu này).

Monza – Xem trước và dự đoán Monza-Salernitana

Sau thất bại 0-1 trước Lazio ở Serie A, trong lần gặp nhau gần nhất, Monza sẽ cố gắng giành chiến thắng trong lần này.

Ở trận đấu trước, Monza ghi tỷ lệ cầm bóng là 53% và tung ra 8 cú sút trúng khung thành, trong đó có 0 lần đi trúng đích. Ở phần sân đối phương, Lazio, có 12 lần sút trúng khung thành, trong đó có 4 lần trúng đích. Luka Romero (69′) ghi bàn cho Lazio.

Trong những trận gần đây, Monza gần như chưa từng chơi trận nào mà không để thủng lưới bàn nào. Trên thực tế, chúng ta thấy rằng Monza đã để thủng lưới 5 trong 6 lần đối đầu trước đây, để lọt lưới 10 bàn trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên, xu hướng này không nhất thiết phải được quan sát‌ trong khoảng thời gian này.

Monza - Xem trước và dự đoán Monza-Salernitana
Monza – Xem trước và dự đoán Monza-Salernitana

Salernitana – Xem trước và dự đoán Monza-Salernitana

Sau thất bại trong cuộc đọ sức gần nhất với Fiorentina tại Serie A, Salernitana sẽ cố gắng giành chiến thắng trong chuyến làm khách mới này.

Ở trận đấu trước, Salernitana có tỷ lệ cầm bóng lên tới 42% và tung ra 4 cú sút trúng đích trong đó có 1 lần trúng đích. Boulaye Dia (55′) ghi bàn cho Salernitana. Ở phần sân đối phương, Fiorentina, có 18 lần sút trúng khung thành, trong đó có 7 lần trúng đích. Giacomo Bonaventura (15′) và Luka Jović (81′) ghi bàn cho Fiorentina.

Dựa trên những con số thống kê, chúng ta thấy rằng đã để thủng lưới 5 trong 6 trận gần nhất, tổng cộng là 8 bàn thua. Ở hàng thủ, Salernitana không vững chắc chút nào.

Salernitana - Xem trước và dự đoán Monza-Salernitana
Salernitana – Xem trước và dự đoán Monza-Salernitana

Trận đấu – Xem trước và dự đoán Monza-Salernitana

Tại giải VĐQG, trận đối đầu gần nhất giữa hai đội này diễn ra vào ngày thi đấu thứ 35 của Serie B vào ngày 01/05/2021. Trận đấu kết thúc với tỷ số Salernitana 1-3 Monza.

Ở trận đấu này, Salernitana đã ghi được tỷ lệ cầm bóng lên tới 36% và có 10 cú sút trúng khung thành với 4 lần trúng đích. Cedric Gondo (51′) là người ghi bàn duy nhất.

Đối diện, Monza có 11 lần thực hiện cú sút với 6 lần trúng đích. Davide Frattesi (49′) và Mario Balotelli (81′, 91′) ghi bàn.

Eugenio Abbattista làm trọng tài trận đấu.

Tin tức: Monza – Xem trước và dự đoán Monza-Salernitana

Huấn luyện viên của Monza, Raffaelle Palladino sẽ vắng mặt Stefano Sensi và Pablo Marí.

Lần này, có thể đặt cược an toàn rằng Monza sẽ quyết định bắt đầu trận đấu với đội hình 3-4-2-1 và chọn tung Michele Di Gregorio, Marlon, Luca Caldirola, Armando Izzo, Patrick Ciurria, Carlos Augusto, Nicolo Rovella , Filippo Ranocchia, Matteo Pessina, Gianluca Caprari và Dany Mota.

Tin tức: Monza - Xem trước và dự đoán Monza-Salernitana
Tin tức: Monza – Xem trước và dự đoán Monza-Salernitana

Tin tức: Salernitana – Xem trước và dự đoán Monza-Salernitana

Huấn luyện viên của Salernitana Davide Nicola phải đối mặt với một đội hình giảm sút. Norbert Gyomber và Matteo Lovato sẽ không có tên trên bảng điểm.

Có thể đặt cược an toàn rằng Salernitana sẽ chọn sử dụng hệ thống trò chơi 5-3-2 và chọn tung Luigi Sepe, Dylan Bronn, Flavius ​​Daniliuc, Lorenzo Pirola, Antonio Candreva, Pasquale Mazzocchi, Giulio Maggiore, Emil Bohinen, Lassana Coulibaly, Boulaye Dia và Krzysztof Piatek.

Xem trước và dự đoán Monza-Salernitana

Chúng tôi SOI KÈO cho rằng Salernitana có thể sẽ ghi bàn vào lưới đội Monza này, tuy nhiên điều đó có thể không đủ để ngăn họ chọc thủng lưới đối thủ vài bàn. Do đó, lần này, chúng tôi đang đặt cược vào một trận đấu rất sát sao và một chiến thắng với cách biệt 1 bàn và tỷ số chung cuộc là 2-1 cho Monza khi kết thúc 90 phút thi đấu.