OLE777_Dự đoán AJ Auxerre-Toulouse

Dự đoán AJ Auxerre - Toulouse
81 / 100

Cuộc đụng độ tại Ligue 1 diễn ra vào thứ Tư tuần này sẽ chứng kiến ​​đội chủ nhà Auxerre đối đầu với Toulouse. Bạn sẽ tìm thấy tất cả những Dự đoán AJ Auxerre-Toulouse, thống kê và thăm dò của chúng tôi cho trận đấu này ở bên dưới OLE777 (cũng như tỷ lệ cược mới nhất cho trận đối đầu này).

AJ Auxerre – Dự đoán AJ Auxerre-Toulouse

Auxerre đang chuẩn bị cho trận đấu này sau trận hòa trước đó với USL Dunkerque ở Coupe De France với tỷ số 2-2.

AJ Auxerre - Dự đoán AJ Auxerre-Toulouse
AJ Auxerre – Dự đoán AJ Auxerre-Toulouse

Ở trận đấu trước, Auxerre đạt tỷ lệ cầm bóng 60% và thực hiện 22 cú sút trúng khung thành, trong đó có 9 lần trúng đích. Rayan Raveloson (19′, 35′) là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Auxerre. Ở phe đối lập, USL Dunkerque, đã thực hiện được 10 lần sút vào khung thành, trong đó có 4 lần trúng đích. Samy Baghdadi (5′) ghi bàn cho USL Dunkerque. Auxerre đã chiến thắng ở loạt sút luân lưu cuối cùng.

Trong những trận gần đây, Auxerre rất hiếm khi trải qua 90 phút mà không phải nhận một bàn thua nào. Các số liệu thống kê cho thấy Auxerre đã không phòng ngự hiệu quả ở 5 trên 6 lần đối đầu trước đây, để thủng lưới 12 bàn trong khoảng thời gian đó.

Trước cuộc gặp gỡ này, Auxerre đã không thể giành chiến thắng trước Toulouse trong 2 trận đấu trước đó của họ

Toulouse – Dự đoán AJ Auxerre-Toulouse

Toulouse đang chuẩn bị cho cuộc đối đầu này sau khi đánh bại Lannion với tỷ số 1-7 ở Coupe De France trong lần gặp nhau trước đó.

Ở trận đấu trước, Toulouse có tỷ lệ cầm bóng lên tới 62% và tung ra 21 cú sút trúng khung thành, trong đó có 13 lần trúng đích. Bên phía Toulouse, các cầu thủ đã đưa được bóng vào lưới là Naatan Skyttä (12′), Yanis Begraoui (32′), Kjetil Haug (36′ Phản lưới nhà), Thijs Dallinga (39′, 75 ‘), Veljko Birmančević (57′) và Stijn Spierings (81′). Ở phần sân đối phương, Lannion, đã có 10 cú sút trúng khung thành, trong đó có 4 cú sút trúng đích. Damien Boisvilliers (66’ Phản lưới nhà) đã ghi bàn thắng cho Lannion.

Khẳng định sở thích đấu tay đôi sôi nổi, cả hai bên đã đưa bóng vào lưới 25 lần trong 6 trận gần nhất có mặt Toulouse FC, ghi trung bình 4,17 bàn mỗi trận. Trong tổng số này, các đội đối phương đã ghi được 14 điểm. Bất chấp những kết quả này, chúng ta sẽ phải chờ xem liệu xu hướng tương tự có thực sự tiếp tục trong cuộc đối đầu tiếp theo này hay không.

Trước cuộc gặp gỡ này, Toulouse đã không ghi được bất kỳ chiến thắng nào trên sân khách trong 7 trận đấu trước đó của họ.

Toulouse - Dự đoán AJ Auxerre-Toulouse
Toulouse – Dự đoán AJ Auxerre-Toulouse

Trận đấu – Dự đoán AJ Auxerre-Toulouse

Nếu xem xét những lần gặp nhau gần đây của họ, trở lại ngày 11/06/2011, ta thấy rằng Auxerre thắng 2 trận trong các trận này, Toulouse ghi được 4 chiến thắng và tổng tỷ số kèo đấu mà hai đội chia điểm là 0.

Cùng với nhau, hai đội này đã ghi được tổng cộng 20 bàn thắng trong giai đoạn này, được chia như sau: 7 bàn cho Auxerre và 13 bàn cho Toulouse. Điều này tương đương với trung bình 3,33 bàn mỗi trận.

Ở giải VĐQG, cuộc gặp gần nhất giữa hai đội này diễn ra trong ngày thi đấu thứ 30 của Ligue 2 vào ngày 19/03/2022. Trận đấu kết thúc với tỷ số AJ ​​Auxerre 1-2 Toulouse FC.

Stéphanie Frappart làm trọng tài cho trận đấu.

Tin tức: AJ Auxerre – Dự đoán AJ Auxerre-Toulouse

Với đội hình của anh ấy phần lớn đang ở phong độ cao nhất, huấn luyện viên của Auxerre, Christophe Pélissier chỉ gặp một trục trặc nhỏ mà anh ấy phải giải quyết khi liên quan đến thể lực của đội mình. Théo Pellenard sẽ ngồi dự bị. Ngoài cái sau, lực lượng lao động hiện tại của nó đã hoàn thành.

Tin tức: Toulouse – Dự đoán AJ Auxerre-Toulouse

Cho rằng đội gần như đang ở trạng thái tốt nhất, huấn luyện viên Toulouse Philippe Montanier chỉ có một vấn đề nhỏ mà anh ấy phải giải quyết trong đội của mình. Rhys Healey sẽ vắng mặt trong cuộc họp này.

Tin tức: Toulouse - Dự đoán AJ Auxerre-Toulouse
Tin tức: Toulouse – Dự đoán AJ Auxerre-Toulouse

Dự đoán AJ Auxerre-Toulouse

Theo dự đoán của SOI KÈO Ole777, Toulouse và Auxerre đều có thể tìm thấy khung thành, mặc dù chúng tôi không thể nêu tên người chiến thắng. Một trận hòa dường như rất có thể xảy ra nhưng hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Do đó, chúng tôi mong đợi một cuộc đọ sức rất gần và tỷ số chung cuộc là 1-1 vào cuối trận.