OLE777_Dự đoán Phần Lan-Estonia

Dự đoán Phần Lan - Estonia

Dự đoán Phần Lan-Estonia thứ Năm tuần này, trên lịch thi đấu Giao hữu Quốc tế, chúng ta có thể xem cuộc gặp gỡ giữa Phần Lan và Estonia. Tất cả những thăm dò ý kiến ​​người dùng và số liệu thống kê cho Dự đoán Phần Lan-Estonia được liệt kê bên dưới OLE777(bao gồm cả tỷ lệ cược tốt nhất).

Phần Lan – Dự đoán Phần Lan-Estonia

Sau trận thua 0-2 trước Thụy Điển trong trận Giao hữu Quốc tế ở trận đấu gần đây nhất, Phần Lan sẽ cố gắng giành chiến thắng trong khoảng thời gian này.

Phần Lan - Dự đoán Phần Lan-Estonia
Phần Lan – Dự đoán Phần Lan-Estonia

Christoffer Nyman (38′) và Joel Asoro (90′) ghi bàn cho Thụy Điển.

Gần đây, Phần Lan hiếm khi trải qua 90 phút mà không để thủng lưới bàn nào. Thống kê cho thấy Phần Lan đã để thủng lưới 5 trong 6 trận trước đó của họ, để thủng lưới 7 bàn trong khoảng thời gian đó

Estonia – Dự đoán Phần Lan-Estonia

Trong lần đối đầu gần nhất, Estonia đã hòa Iceland trong Giao hữu Quốc tế. Tỉ số cuối cùng là 1-1.

Sergei Zenjov (45′) là người ghi bàn thắng duy nhất cho Estonia. Andri Guðjohnsen (90′) ghi bàn cho Iceland.

Trong 6 trận trước đó, Estonia dưới thời Thomas Häberli đã chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng 11 lần, tức là trung bình 1,83 bàn mỗi trận.

Estonia - Dự đoán Phần Lan-Estonia
Estonia – Dự đoán Phần Lan-Estonia

Trận đấu – Dự đoán Phần Lan-Estonia

Nếu chúng tôi phân tích số liệu thống kê về các lần gặp nhau trước đây của họ, kể từ ngày 06/09/2015, chúng tôi nhận thấy rằng cả hai câu lạc bộ đều không thống trị các cuộc trao đổi. Phần Lan thắng 3 lần, Estonia thắng 3 lần và hai câu lạc bộ hòa nhau 0 lần khi hết thời gian quy định.

Tổng cộng, hai đội này đã ghi được 11 bàn thắng trong các cuộc đọ sức này, được phân bổ như sau: 6 bàn được ghi cho Phần Lan và 5 bàn cho Estonia. Theo tính toán của chúng tôi, chúng tôi nhận được trung bình 1,83 bàn thắng mỗi trận.

Trận đấu - Dự đoán Phần Lan-Estonia
Trận đấu – Dự đoán Phần Lan-Estonia

Dự đoán Phần Lan-Estonia

Theo ước tính của SOI KÈO Ole777, Estonia sẽ tạo ra đủ cơ hội để ghi ít nhất một bàn thắng cho đội hình Phần Lan này, nhưng điều này chắc chắn không đủ để tránh thất bại. Do đó, chúng ta đang nghiêng về thế trận rất sát nút và chiến thắng 2-1 cho Phần Lan sau 90 phút thi đấu chính thức. Dù bằng cách nào, nó sẽ đi xuống không có gì.