OLE777_Dự đoán Brentford-Southampton

Dự đoán Brentford - Southampton
82 / 100

Tại sân vận động của mình, Brentford sẽ tiếp đón Southampton đội sẽ du đấu nhân dịp này, như một phần của cuộc họp Premier League sẽ diễn ra vào thứ bảy này. Bên dưới OLE777, bạn sẽ có thể xem tất cả các dự đoán, số liệu thống kê và thăm dò ý kiến ​​người dùng cho Dự đoán Brentford-Southampton (bao gồm tỷ lệ cược tốt nhất).

Brentford – Dự đoán Brentford-Southampton

Brentford đang chuẩn bị cho cuộc chạm trán này sau trận hòa trước đó của họ với Leeds United ở Premier League kết thúc với tỷ số 0-0.

Ở trận đấu trước, Brentford có tỷ lệ cầm bóng là 41% và tung ra 6 cú sút trúng khung thành, trong đó có 0 lần trúng đích. Đối thủ của họ, Leeds United, có 10 cú sút trúng khung thành, trong đó có 6 lần trúng đích.

Brentford - Dự đoán Brentford-Southampton
Brentford – Dự đoán Brentford-Southampton

Những kết quả mới nhất cho thấy hàng phòng ngự của Brentford đã thể hiện rõ tài năng của mình. Trong 6 lần đối đầu gần nhất, Brentford phòng ngự rất hiệu quả khi chỉ để thủng lưới tổng cộng 4 bàn.

Trước cuộc đọ sức này, Brentford đã không phải chịu một thất bại dù là nhỏ nhất trong 6 trận gần nhất tại sân vận động của họ.

Southampton – Dự đoán Brentford-Southampton

Sau thất bại ở trận đấu gần nhất trước Newcastle United tại EFL Cup, Southampton sẽ cố gắng chuộc lỗi ở trận đấu này.

Ở trận đấu trước, Southampton có tỷ lệ cầm bóng là 55% và tung ra 9 cú sút trúng khung thành, trong đó có 3 lần trúng đích. Ché Adams (29′) ghi bàn cho Southampton. Đối thủ của họ, Newcastle United, có 15 cú sút trúng khung thành, trong đó có 7 lần trúng đích. Sean Longstaff (5′, 21′) ghi bàn cho Newcastle United.

Các số liệu thống kê không nói dối và họ đã để thủng lưới 5 trong 6 trận gần đây nhất, đã cống hiến cho phe đối phương tổng cộng 6 bàn thua. Hàng phòng ngự, Southampton chơi không mấy hiệu quả. Chúng tôi sẽ sớm có cơ hội để xem liệu xu hướng này có thực sự được xác nhận trong trò chơi tiếp theo hay không.

Southampton - Dự đoán Brentford-Southampton
Southampton – Dự đoán Brentford-Southampton

Trận đấu – Dự đoán Brentford-Southampton

Nếu nhìn vào những lần gặp nhau trước đây của họ, tính đến ngày 26/01/2010, chúng ta thấy rằng Brentford đã thắng 3 lần trong những trận đấu này, Southampton đã ghi được 2 chiến thắng và tổng số cuộc đọ sức mà hai đội đã chia điểm lên tới 1 .

Nhìn chung, những đối thủ này đã ghi được 17 bàn thắng trong thời gian đó, được chia như sau: 9 bàn do công của Brentford và 8 bàn do công của Southampton. Điều này mang lại cho chúng tôi trung bình 2,83 bàn thắng mỗi trận.

Tin tức: Brentford – Dự đoán Brentford-Southampton

Khi cuộc đối đầu này đang đến gần, Thomas Frank, huấn luyện viên của Brentford, không có gì phải lo lắng về tình trạng thể chất của các cầu thủ vì ông ấy có thể tin tưởng vào một trăm phần trăm đội hình hàng đầu.

Tin tức: Southampton – Dự đoán Brentford-Southampton

HLV Nathan Jones của Southampton đã phải sa thải khá nhiều cầu thủ. Theo Walcott, Tino Livramento, Stuart Armstrong và Armel Bella-Kotchap sẽ không thể xếp hàng.

Tin tức: Southampton - Dự đoán Brentford-Southampton
Tin tức: Southampton – Dự đoán Brentford-Southampton

Dự đoán Brentford-Southampton

Theo quan điểm của Ole777, Brentford có thể ghi nhiều hơn một bàn trong cuộc đối đầu với Southampton, đội có thể không tìm được mục tiêu. Vì vậy, có thể tin rằng sẽ có một chiến thắng cách biệt 2 bàn với tỷ số chung cuộc 2-0 nghiêng về Brentford khi hết trận.

Tỷ lệ cược cao nhất cho trận đấu này là bao nhiêu?

Nếu chúng ta xem xét SOI KÈO tỷ lệ cược mới nhất hiện có trên thị trường, để đặt cược vào kết quả khi kết thúc thời gian quy định, chọn chiến thắng của Brentford cho phép bạn nhân số tiền thắng của mình với 1,9, dự đoán tỷ lệ hòa là 3,62 và đặt cược trên một trận đấu thành công của Southampton được trích dẫn ở mức 4,33. Đây là những cược tốt nhất bạn sẽ tìm thấy ngay bây giờ.