OLE777_Dự đoán VfL Wolfsburg-Bayern Munich

Dự đoán VfL Wolfsburg - Bayern Munich
83 / 100

Vào chủ nhật, trong trận đấu tại Bundesliga, Bayern Munich sẽ có mặt trên sân của đối thủ VfL Wolfsburg đội sẽ thi đấu trên sân nhà. Tất cả các dự đoán OLE777, số liệu thống kê và thăm dò ý kiến ​​người dùng của chúng tôi cho Dự đoán VfL Wolfsburg-Bayern Munich được liệt kê bên dưới (cùng với tỷ lệ cược tốt nhất).

VfL Wolfsburg – Dự đoán VfL Wolfsburg-Bayern Munich

Sau trận thua 1-2 trước Union Berlin ở DFB-Pokal trong lần chạm trán gần nhất, VfL Wolfsburg sẽ cố gắng giành chiến thắng trong khoảng thời gian này.

VfL Wolfsburg - Dự đoán VfL Wolfsburg-Bayern Munich
VfL Wolfsburg – Dự đoán VfL Wolfsburg-Bayern Munich

Ở trận đấu trước, VfL Wolfsburg có tỷ lệ cầm bóng lên tới 54% và tung ra 7 cú sút trúng khung thành, trong đó có 3 lần trúng đích. Luca Waldschmidt (5′) là người ghi bàn thắng duy nhất cho VfL Wolfsburg. Đối diện, Union Berlin tung ra 10 cú sút trong đó có 6 lần trúng đích. Robin Knoche (12′) và Kevin Behrens (79′) ghi bàn cho Union Berlin.

Gần đây, các trận đấu của VfL Wolfsburg có xu hướng gay cấn. Những trận đấu này phù hợp với dự báo, cụ thể là số lượng bàn thắng được ghi ấn tượng. Chỉ tính riêng trong 6 lần gặp nhau gần nhất của VfL Wolfsburg, hai đội đã ghi được tổng cộng 22 bàn thắng (trung bình 3,67 bàn mỗi trận) với 17 bàn trong số đó được ghi cho VfL Wolfsburg. Kết quả thay đổi từ cuộc họp này sang cuộc họp khác, chúng ta phải chờ xem liệu xu hướng này có thực sự được xác nhận trong cuộc họp tiếp theo này hay không.

Các kết quả trước đó cho thấy VfL Wolfsburg:

  • Đã không thể giành chiến thắng trước Bayern Munich trong 15 lần đối đầu trước đó của họ tại giải đấu. Một loạt thực sự đáng lo ngại.
  • Đã không phải chịu thất bại dù là nhỏ nhất trong 5 trận sân nhà gần nhất của họ.

Bayern München – Dự đoán VfL Wolfsburg-Bayern Munich

Bayern Munich bước vào cuộc đọ sức này sau khi giành chiến thắng trước Mainz với tỷ số 0-4 ở DFB-Pokal trong cuộc đối đầu trước đó của họ.

Ở trận đấu trước, Bayern Munich đạt tỷ lệ cầm bóng 69% và tung ra 21 cú sút trúng khung thành, trong đó có 9 lần trúng đích. Bên phía Bayern Munich, các cầu thủ đã đưa được bóng vào lưới là Eric Maxim Choupo-Moting (17′), Jamal Musiala (30′), Leroy Sané (44′) và Alphonso Davies (83′) ). Đối diện, Mainz, có 11 lần sút trúng khung thành, trong đó có 1 lần trúng đích.

Trong 6 lần gặp nhau gần đây, Bayern Munich đã ghi được 15 bàn thắng trong tất cả các trận đấu này. Bayern Munich cũng đã ghi bàn trong mỗi cuộc đọ sức này. Trong khoảng thời gian này, đội cũng để lọt lưới 4 bàn.

Phân tích các kết quả trước đó cho thấy Bayern Munich:

  • Đã không bị đánh bại bởi VfL Wolfsburg trong 7 lần đụng độ trước đây trên sân khách. Những người ủng hộ thực hiện chuyến đi có lý do để vui mừng.
  • Đã không thua trong 5 trận sân khách gần nhất của họ.
Bayern München - Dự đoán VfL Wolfsburg-Bayern Munich
Bayern München – Dự đoán VfL Wolfsburg-Bayern Munich

Trận đấu – Dự đoán VfL Wolfsburg-Bayern Munich

Nếu xem lại các kết quả trước đây giữa hai câu lạc bộ này, tính đến ngày 27/06/2020, chúng ta nhận thấy rằng những cuộc đọ sức này phần lớn đã bị VfL Wolfsburg bỏ lỡ khi không thể có được một chiến thắng nào trong khi Bayern Munich thể hiện sự vượt trội tuyệt đối và là đội giành chiến thắng đồng đội trong 83% số trận đấu đó.

Rất nhiều bàn thắng đã được ghi trong các trận đấu này với tổng cộng 22 bàn, tức là trung bình 3,67 bàn mỗi trận.

Ở giải VĐQG, trận đấu gần nhất giữa hai câu lạc bộ này diễn ra vào ngày thi đấu thứ 2 của Bundesliga vào ngày 14/08/2022. Kết quả cuối cùng là Bayern München 2-0 VfL Wolfsburg.

Trong cuộc đối đầu này, Bayern Munich đạt tỷ lệ cầm bóng lên tới 68% và thực hiện 24 lần sút trúng khung thành với 8 lần trúng đích. Các bàn thắng được ghi bởi Jamal Musiala (33′) và Thomas Müller (43′).

Về phía đối phương, VfL Wolfsburg đã có 8 lần sút trúng khung thành trong đó có 2 lần trúng đích.

Harm Osmers làm trọng tài cho trận đấu.

Trận đấu - Dự đoán VfL Wolfsburg-Bayern Munich
Trận đấu – Dự đoán VfL Wolfsburg-Bayern Munich

Tin tức: VfL Wolfsburg – Dự đoán VfL Wolfsburg-Bayern Munich

Với đội hình gần như hoàn thiện, huấn luyện viên Niko Kovač của VfL Wolfsburg chỉ có một vấn đề mà ông phải giải quyết liên quan đến thể lực của đội mình. Lukas Nmecha sẽ không chơi cuộc họp này. Ngoài người sau, anh ta không thiếu người chơi nào khác.

Tin tức: Bayern München – Dự đoán VfL Wolfsburg-Bayern Munich

Huấn luyện viên Julian Nagelsmann của Bayern Munich có rất nhiều chấn thương trong đội hình của ông. Noussair Mazraoui, Sadio Mané, Manuel Neuer và Lucas Hernández sẽ không xuất hiện trên bảng tỷ số.

Dự đoán VfL Wolfsburg-Bayern Munich

Theo dự đoán của chúng tôi, VfL Wolfsburg đủ sức xuyên thủng hàng phòng ngự đội hình này của Bayern Munich. Tuy nhiên, một bàn thắng duy nhất có thể không đủ để ngăn đội thủng lưới thêm. Do đó, Ole777 đang đặt cược vào một kết quả sát nút và chiến thắng 1-2 cho Bayern Munich khi kết thúc trận đấu. Chúng ta nên được hưởng một trận đấu hay.

Tỷ lệ cược tốt nhất cho cuộc gặp gỡ này là gì?

Nếu chúng ta xem các SOI KÈO tỷ lệ cược Dự đoán VfL Wolfsburg-Bayern Munich mới nhất hiện có trên thị trường, đặt cược “đồng” cho VfL Wolfsburg thắng được báo giá là 5.25, đặt cược hòa là 4.66 và đặt cược cho Bayern Munich thắng được báo giá là 1.57. Đây là những cược tốt nhất bạn có thể có ngay bây giờ.