OLE777_Dự đoán Ceramica Cleopatra-Haras El Hodood

Dự đoán Ceramica Cleopatra - Haras El Hodood
80 / 100

Dự đoán Ceramica Cleopatra-Haras El Hodood: Trận đấu tại Premier League, sẽ diễn ra vào thứ Hai tuần này, sẽ chứng kiến ​​đội bóng địa phương, Ceramica Cleopatra, tiếp Haras El Hodood. Cuộn xuống cuối trang để xem tất cả những dự đoán, thăm dò ý kiến ​​và số liệu thống kê của OLE777 về trận đấu Ceramica Cleopatra – Haras El Hodood (bao gồm tỷ lệ cược tốt nhất của trận đấu).

Ceramica Cleopatra – Dự đoán Ceramica Cleopatra-Haras El Hodood

Ceramica Cleopatra đang chuẩn bị cho trận đấu sau trận hòa trước đó với Ismaily ở Premier League với tỷ số 1-1.

Baher Elmohamady (69′) ghi bàn thắng cho Ismaily.

Trong những trận gần đây, Ceramica Cleopatra không thường xuyên trụ được 90 phút mà không phải nhận một bàn thua nào. Trên thực tế, chúng ta thấy rằng Ceramica Cleopatra đã không phòng ngự hiệu quả ở 5 trên 6 trận trước đó của họ, để lọt lưới 12 bàn trong khoảng thời gian đó.

Ceramica Cleopatra - Dự đoán Ceramica Cleopatra-Haras El Hodood
Ceramica Cleopatra – Dự đoán Ceramica Cleopatra-Haras El Hodood

Haras El Hodood – Dự đoán Ceramica Cleopatra-Haras El Hodood

Trong lần gặp nhau gần đây nhất, Haras El Hodood đã có được một trận hòa trước ENPPI ở giải đấu đầu tiên. Tỷ số cuối cùng là 0-0.

Gần đây, trong các trận đấu mà Haras El Hodood thi đấu, chúng tôi đã quan sát thấy một xu hướng rõ ràng: ít nhất một đội không ghi được bàn thắng nào. Bằng cách xem xét 6 lần đụng độ gần đây nhất của anh ấy, chúng tôi nhận ra rằng điều này đã xảy ra 5 lần. Trong những lần gặp mặt này, các đối thủ của anh đã ghi được tổng cộng 5 bàn thắng trong khi Haras El Hodood ghi được 2 bàn thắng. Tuy nhiên, quy tắc này có thể không tiếp tục‌ trong trò chơi này.

Haras El Hodood - Dự đoán Ceramica Cleopatra-Haras El Hodood
Haras El Hodood – Dự đoán Ceramica Cleopatra-Haras El Hodood

Tin tức: Ceramica Cleopatra – Dự đoán Ceramica Cleopatra-Haras El Hodood

Trước trận đấu này, huấn luyện viên Ceramica Cleopatra không có lý do gì phải lo lắng về thể lực của các cầu thủ bởi ông có thể tin tưởng vào một đội bóng đang có phong độ tốt một trăm phần trăm.

Tin tức: Haras El Hodood – Dự đoán Ceramica Cleopatra-Haras El Hodood

Trước cuộc gặp này, Tarek El Ashry, huấn luyện viên của Haras El Hodood, không phải lo lắng về tình trạng thể chất của các cầu thủ vì ông ấy giới thiệu một đội có phong độ tốt một trăm phần trăm.

Tin tức: Haras El Hodood - Dự đoán Ceramica Cleopatra-Haras El Hodood
Tin tức: Haras El Hodood – Dự đoán Ceramica Cleopatra-Haras El Hodood

Dự đoán Ceramica Cleopatra-Haras El Hodood

Chúng tôi SOI KÈO tin rằng Haras El Hodood sẽ cần một chút may mắn để đánh bại tập thể Ceramica Cleopatra này, những người có thể sẽ ghi được ít nhất một bàn thắng và mang về chiến thắng. Vì vậy, chúng tôi dự đoán một cuộc chạm trán rất cân bằng và dẫn trước 1-0 cho Ceramica Cleopatra khi kết thúc trận đấu, chắc chắn sẽ là một chiến thắng sít sao.