OLE777_Dự đoán El Bayadh-USM Alger

Dự đoán El Bayadh - USM Alger
82 / 100

Dự đoán El Bayadh-USM Alger cuộc đụng độ tại Ligue Professionnelle 1, sẽ được tổ chức vào thứ Sáu tuần này, sẽ chứng kiến ​​​​đội chủ nhà El Bayadh chuẩn bị cho sự xuất hiện của USM Alger. Để xem tất cả các dự đoán, thăm dò trước trận đấu và số liệu thống kê của chúng tôi về dự đoán El Bayadh-USM Alger, hãy cuộn xuống cuối trang OLE777 (cũng như tỷ lệ cược mới nhất của trận đấu).

El Bayadh – Dự đoán El Bayadh-USM Alger

Sau chiến thắng 0-1 ở giải Hạng 1 chuyên nghiệp trước Khenchela, El Bayadh sẽ cố gắng giành thêm một chiến thắng trong lần gặp nhau này.

Có ít hơn 3 bàn thắng mỗi trận được ghi ở 5 trên 6 trận đối đầu trước đó mà El Bayadh đã thi đấu. Đối với việc ghi bàn trong khoảng thời gian này, các đối thủ của anh ấy ghi được tổng cộng 5 bàn và El Bayadh được 5 bàn.

El Bayadh - Dự đoán El Bayadh-USM Alger
El Bayadh – Dự đoán El Bayadh-USM Alger

USM An-giê-ri – Dự đoán El Bayadh-USM Alger

USM Algiers đang chuẩn bị cho trận đấu này sau khi giành chiến thắng trước Arbaâ 3-0 tại Ligue Professionnelle 1 trong lần gặp nhau trước đó.

Dựa trên các số liệu thống kê, chúng ta thấy rằng họ đã để thủng lưới 5 trong 6 trận gần đây nhất, đã cống hiến cho phe đối phương 7 bàn thua cả trận. Ở phía sau, USM Alger không vững chắc chút nào. Tuy nhiên, xu hướng này có thể không áp dụng‌ trong trò chơi này.

Trận đấu – Dự đoán El Bayadh-USM Alger

Ở giải VĐQG, trận đấu cuối cùng giữa hai câu lạc bộ này diễn ra trong ngày thi đấu đầu tiên của Giải bóng đá chuyên nghiệp 1 vào ngày 27/08/2022. Trận đấu kết thúc với tỷ số USM Alger 1-0 El Bayadh.

Trận đấu - Dự đoán El Bayadh-USM Alger
Trận đấu – Dự đoán El Bayadh-USM Alger

Tin tức: El Bayadh – Dự đoán El Bayadh-USM Alger

Trước cuộc gặp này, HLV trưởng El Bayadh không phải lo lắng về thể lực của các cầu thủ bởi ông có thể tin tưởng vào một đội bóng đang có phong độ tốt trăm phần trăm.

Tin tức: USM Algiers – Dự đoán El Bayadh-USM Alger

Cho rằng đội phần lớn đang ở trạng thái tốt nhất, người quản lý USM Algiers chỉ có một vấn đề nhỏ mà anh ấy phải giải quyết trong đội của mình. Mohamed Lamine Zemmamouche sẽ vắng mặt trong cuộc họp này.

Tin tức: USM Algiers - Dự đoán El Bayadh-USM Alger
Tin tức: USM Algiers – Dự đoán El Bayadh-USM Alger

Dự đoán El Bayadh-USM Alger

Chúng tôi cho rằng El Bayadh có thể sẽ không dễ dàng hạ gục được tập thể USM Algiers này, những người sẽ ghi một bàn thắng và ấn định chiến thắng. Vì vậy, Ole777 kỳ vọng vào một cuộc đọ sức quyết liệt và chiến thắng 0-1 cho USM Alger vào cuối trận. Nó sẽ là một cuộc đấu tay đôi thú vị.

Tỷ lệ cược tốt nhất cho cuộc gặp gỡ này là gì?

Nếu chúng ta xem xét các tỷ lệ SOI KÈO cược mới nhất hiện có trên thị trường, để đặt cược vào kết quả khi kết thúc thời gian quy định, đặt cược vào chiến thắng của El Bayadh cho phép bạn nhân số tiền thắng của mình với 2,88, đặt cược vào một trận hòa được báo giá tại 2,95 và đặt cược vào chiến thắng cho USM Alger có tỷ lệ cược là 2,57. Đây là những cược tốt nhất bạn có thể có ngay bây giờ.