OLE777_Dự đoán Gorica-Tabor Sežana

Dự đoán Gorica - Tabor Sežana
80 / 100

Trên sân nhà, HNK Gorica sẽ đối đầu với Tabor Sežana – người sẽ thi đấu ở nước ngoài, trong cuộc đụng độ PrvaLiga sẽ diễn ra vào thứ Ba. Cùng OLE777 xem những dự đoán, số liệu thống kê và thăm dò đầy đủ cho Dự đoán Gorica-Tabor Sežana được hiển thị tại đây (cùng với tỷ lệ cược mới nhất của trận đấu).

Gorica – Dự đoán Gorica-Tabor Sežana

Sau thất bại 0-2 trước Mura tại PrvaLiga, trong lần đối đầu trước đó, HNK Gorica sẽ cố gắng phục hồi sau thất bại này.

Ở trận đấu trước, HNK Gorica có tỷ lệ cầm bóng là 40% và thực hiện 8 lần sút trúng khung thành, trong đó có 3 lần trúng đích. Đối diện, Mura, có 16 lần sút trúng khung thành, trong đó có 5 lần trúng đích. Luka Bobičanec (9′) và Martin Šroler (58′) ghi bàn cho Mura.

Thời gian gần đây, HNK Gorica gần như không giữ sạch lưới. Đội đã gây lo ngại khi HNK Gorica không thể ngăn đối thủ ghi bàn ở 5 trong 6 trận đấu trước đó của họ, để thua 11 bàn trong quá trình này.

Gorica - Dự đoán Gorica-Tabor Sežana
Gorica – Dự đoán Gorica-Tabor Sežana

Tabor Sezana – Dự đoán Gorica-Tabor Sežana

Sau khi để thua trong trận đấu cuối cùng trước Maribor ở PrvaLiga, Tabor Sežana sẽ cố gắng thể hiện tốt hơn trước những người ủng hộ họ, những người đã thực hiện chuyến đi nhân dịp này.

Marko Tolić (1′, 12′, 66′) đã ghi bàn thắng cho Maribor.

Khi phân tích phong độ của anh ấy, chúng tôi nhận thấy rằng anh ấy đã để thủng lưới 6 trong 6 trận gần đây nhất, khi để đối thủ ghi tổng cộng 13 bàn. Ở hàng thủ, Tabor Sežana đã bộc lộ những điểm yếu của mình. Tuy nhiên, thời gian sẽ trả lời liệu quy tắc tương tự có thực sự tiếp tục trong cuộc đối đầu tiếp theo này hay không.

Tabor Sezana - Dự đoán Gorica-Tabor Sežana
Tabor Sezana – Dự đoán Gorica-Tabor Sežana

Trận đấu – Dự đoán Gorica-Tabor Sežana

Tại giải VĐQG, trận đối đầu gần nhất giữa hai đội này diễn ra vào ngày thứ 9 của PrvaLiga vào ngày 10/09/2022. Trận đấu kết thúc với tỷ số Tabor Sežana 1-3 Gorica.

Tin tức: Gorica – Dự đoán Gorica-Tabor Sežana

Trước cuộc gặp này, Saša Kolman, huấn luyện viên của HNK Gorica, không có gì phải lo lắng về thể lực của các cầu thủ vì ông có thể tin tưởng vào một đội hình hoàn toàn đỉnh cao.

Tin tức: Tabor Sežana – Dự đoán Gorica-Tabor Sežana

Bước vào trận đấu, Almir Sulejmanović, huấn luyện viên của Tabor Sežana, không hề lo lắng về thể lực của các cầu thủ khi ông đưa ra một đội hình sung mãn.

Tin tức: Tabor Sežana - Dự đoán Gorica-Tabor Sežana
Tin tức: Tabor Sežana – Dự đoán Gorica-Tabor Sežana

Dự đoán Gorica-Tabor Sežana

Chúng tôi nghĩ rằng SOI KÈO Tabor Sežana sẽ cần phải đặt cược vào những ngôi sao may mắn của họ để khuất phục được tập thể HNK Gorica, những người chắc chắn sẽ ghi được bàn thắng trong khi giữ sạch lưới. Do đó, chúng tôi dự đoán một cuộc gặp gỡ và lợi thế 1-0 cho HNK Gorica khi kết thúc trận đấu này.