OLE777_Nhận định và dự đoán Đan Mạch vs Tunisia

80 / 100

Nhận định và dự đoán Đan Mạch vs Tunisia: Thứ Ba tuần này, trong chương trình World Cup, chúng ta sẽ chứng kiến ​​cuộc đụng độ giữa Đan Mạch và Tunisia. Để xem tất cả các dự đoán của OLE777 về Đan Mạch vs Tunisia, các thăm dò trước trận đấu và số liệu thống kê, hãy chuyển đến cuối trang (bao gồm tỷ lệ cược những trận hay nhất).

Đan mạch – Nhận định và dự đoán Đan Mạch vs Tunisia

Sau chiến thắng 2-0 trước Pháp tại Nations League, Đan Mạch hy vọng sẽ chiến thắng một lần nữa trong cuộc gặp này.

Ở trận trước, Đan Mạch đạt tỷ lệ cầm bóng 47% và tung ra 16 cú sút trúng khung thành, trong đó có 7 lần trúng đích. Bên phía Đan Mạch, những người ghi bàn là Kasper Dolberg (33′) và Andreas Skov Olsen (39′). Ở phe đối lập, Pháp, đã thực hiện được 17 lần sút trúng khung thành, trong đó có 7 lần trúng đích.

Trong 6 lần đối đầu trước đây, Đan Mạch dưới thời Kasper Hjulmand đã ghi cả thảy 9 bàn, đạt hiệu suất trung bình 1,5 bàn mỗi trận.

Đan mạch - Nhận định và dự đoán Đan Mạch vs Tunisia
Đan mạch – Nhận định và dự đoán Đan Mạch vs Tunisia

Tunisia – Nhận định và dự đoán Đan Mạch vs Tunisia

Sau thất bại trong cuộc đọ sức gần nhất với Brazil trong khuôn khổ các trận giao hữu quốc tế, Tunisia hy vọng sẽ đạt được thành tích tốt hơn nhiều ở giải đấu lần này.

Montassar Talbi (18′) là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Tunisia. Raphinha (11′, 40′), Richarlison (19′), Neymar (29′) và Pedro (74′) đã ghi bàn cho Brazil.

Tunisia đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn thời gian gần đây. Đối mặt với các phe đối địch, đội chỉ ghi được 4 bàn trong sáu lần đụng độ trước đó. Trong những cuộc đọ sức này, Tunisia cũng đã nhận 6 bàn thua trong khoảng thời gian này.

Tunisia - Nhận định và dự đoán Đan Mạch vs Tunisia
Tunisia – Nhận định và dự đoán Đan Mạch vs Tunisia

Tin tức: Đan Mạch – Nhận định và dự đoán Đan Mạch vs Tunisia

Trận đấu này, rất có thể Đan Mạch sẽ lựa chọn sơ đồ 3-4-3 và ra sân với Kasper Schmeichel, Joachim Andersen, Simon Kjaer, Andreas Christensen, Daniel Wass, P. Hoejbjerg, Thomas Delaney, Joakim Maehle , Andreas Skov Olsen, Kasper Dolberg và Christian Eriksen.

Tin tức: Tunisia – Nhận định và dự đoán Đan Mạch vs Tunisia

Có thể đặt cược an toàn rằng Tunisia sẽ quyết định sử dụng hệ thống trò chơi 4-1-4-1 và đưa vào sân đội hình 11 người gồm Aymen Dahmen, Mohamed Draeger, Montassar Talbi, Dylan Bronn, Ali Abdi, Ellyes Skhiri, Anis Ben Slimane, Aissa Laidouni, Ferjani Sassi, Youssef Msakni và Wahbi Khazri.

Tin tức: Tunisia - Nhận định và dự đoán Đan Mạch vs Tunisia
Tin tức: Tunisia – Nhận định và dự đoán Đan Mạch vs Tunisia

Nhận định và dự đoán Đan Mạch vs Tunisia

Theo chúng tôi SOI KÈO, Đan Mạch nhiều khả năng sẽ kiểm soát bóng thường xuyên và chuyển hóa ít cơ hội. Tuy nhiên, Tunisia sẽ rất khó để tìm ra lỗ hổng ở hàng thủ đối phương nhưng chúng tôi tin rằng đội bóng này sẽ cứu vãn được danh dự trong trận đấu. Do đó, chúng tôi mong đợi một chiến thắng 3-1 khá dễ dàng cho Đan Mạch sau 90 phút.