OLE777_Dự đoán Hoffenheim-Stuttgart

Dự đoán Hoffenheim - Stuttgart

Vào thứ ba, trong trận gặp Bundesliga, Stuttgart sẽ hành quân đến sân của đối thủ Hoffenheim đội sẽ chơi trên sân nhà. Bạn có thể tìm thấy tất cả các dự đoán OLE777, số liệu thống kê và thăm dò ý kiến ​​người dùng cho trận đấu Dự đoán Hoffenheim-Stuttgart bên dưới (bao gồm tỷ lệ cược mới nhất cho trận đấu này).

Hoffenheim – Dự đoán Hoffenheim-Stuttgart

Sau khi để thua 1-3 trước Union Berlin ở Bundesliga trong lần gặp nhau gần nhất, Hoffenheim sẽ cố gắng giành chiến thắng trong khoảng thời gian này.

Hoffenheim - Dự đoán Hoffenheim-Stuttgart
Hoffenheim – Dự đoán Hoffenheim-Stuttgart

Trong lần gặp nhau trước đó, Hoffenheim có tỷ lệ cầm bóng lên tới 48% và thực hiện 12 lần sút trúng đích, trong đó có 4 lần trúng đích. Ihlas Bebou (43′) ghi bàn cho Hoffenheim. Đối thủ của họ, Union Berlin, đã thực hiện được 22 lần sút trúng khung thành, trong đó có 5 lần trúng đích. Danilho Doekhi (73′, 89′) và Jamie Leweling (96′) ghi bàn cho Union Berlin.

Thời gian gần đây, Hoffenheim phòng ngự không mấy hiệu quả. Tuy nhiên, đội cũng tìm được đường vào lưới. Nhìn vào 6 trận gần nhất của họ, có thể thấy 6 trận trong số đó Hoffenheim đã chơi lỏng lẻo trong khâu phòng ngự nhưng vẫn có thể ghi bàn ở 5 trận trong số đó. Chúng ta hãy chờ xem liệu xu hướng này có thực sự được xác nhận trong cuộc họp này hay không.

Trước cuộc đọ sức này, Hoffenheim đã không ghi được chiến thắng nào trên sân vận động của họ trong 5 lần gặp nhau gần nhất tại giải VĐQG. Người hâm mộ đang háo hức chờ đợi một chiến thắng.

Stuttgart – Dự đoán Hoffenheim-Stuttgart

Trong lần gặp nhau trước đó, Stuttgart đã hòa Mainz ở Bundesliga. Tỉ số cuối cùng là 1-1.

Trong lần gặp nhau trước đó, Stuttgart đã ghi được tỷ lệ cầm bóng là 56% và thực hiện 16 lần sút trúng khung thành, trong đó có 4 lần trúng đích. Serhou Guirassy (36′) là người ghi bàn thắng duy nhất cho Stuttgart. Ở phần sân đối phương, Mainz, đã tung ra 13 cú sút trúng khung thành, trong đó có 2 lần trúng đích. Marcus Ingvartsen (40′) ghi bàn cho Mainz.

Các số liệu cho chúng ta biết rằng họ đã để thủng lưới 6 trong 6 trận gần đây nhất, sau khi cống hiến cho các đội đối phương 13 bàn thua tổng cộng. Ở hàng thủ, Stuttgart đã bộc lộ những điểm yếu của mình.

Phân tích các kết quả trước đó, chúng tôi nhận thấy rằng Stuttgart:

  • Không có trận thắng nào trước Hoffenheim trong 7 trận sân khách gần nhất của họ. Một kỷ lục tồi tệ.
  • Đã không ghi được bất kỳ trận thắng sân khách nào trong 17 lần đối đầu trước đó của họ tại giải đấu. Đội thực sự cần phải hạ gục con bò bằng sừng.
Stuttgart - Dự đoán Hoffenheim-Stuttgart
Stuttgart – Dự đoán Hoffenheim-Stuttgart

Trận đấu – Dự đoán Hoffenheim-Stuttgart

Nếu chúng ta phân tích số liệu thống kê về các lần gặp nhau trước đây của họ, tính đến ngày 27/10/2018, chúng ta nhận thấy rằng cả hai câu lạc bộ đều không thống trị các cuộc trao đổi. Hoffenheim thắng 2, Stuttgart thắng 2 và 2 CLB chia điểm 2 lần cuối trận.

Nhìn chung, hai đội này đã ghi được 21 bàn thắng trong thời gian đó, được chia như sau: 11 cho Hoffenheim và 10 cho Stuttgart. Điều này tương đương với trung bình 3,5 bàn thắng mỗi trận.

Tại giải VĐQG, trận đấu gần nhất giữa hai đội này diễn ra vào ngày 24 Bundesliga ngày 25/02/2022. Kết quả cuối cùng là Hoffenheim 2-1 Stuttgart.

Trong trận đấu này, Hoffenheim có tỷ lệ cầm bóng lên tới 56% và tung ra 16 cú sút trúng khung thành, trong đó có 6 lần trúng đích. Christoph Baumgartner (85′, 90′) là cầu thủ ghi bàn duy nhất.

Ở chiều ngược lại, Stuttgart đã tung ra 13 cú sút trúng đích trong đó có 4 lần trúng đích. Wataru Endo (58′) ghi bàn.

Matthias Jöllenbeck làm trọng tài trận đấu.

Trận đấu - Dự đoán Hoffenheim-Stuttgart
Trận đấu – Dự đoán Hoffenheim-Stuttgart

Tin tức: Hoffenheim – Dự đoán Hoffenheim-Stuttgart

Huấn luyện viên André Breitenreiter của Hoffenheim sẽ phải sáng tác mà không có Grischa Prömel, Kevin Vogt, Jacob Bruun Larsen và Kevin Akpoguma. Ozan Kabak sẽ không thể thi đấu trận này do dính án treo giò.

Tin tức: Stuttgart – Dự đoán Hoffenheim-Stuttgart

Huấn luyện viên Bruno Labbadia của Stuttgart có rất nhiều cầu thủ vắng mặt. Dan-Axel Zagadou, Laurin Ulrich và Borna Sosa không thể liên kết.

Dự đoán Hoffenheim-Stuttgart

Ole777 SOI KÈO tin rằng Stuttgart sẽ phải đối mặt với một thách thức lớn để ghi bàn vào lưới Hoffenheim, đội phải ghi ít nhất một bàn để giành chiến thắng. Do đó, chúng tôi dự đoán một cuộc đọ sức quyết liệt và chiến thắng 1-0 cho Hoffenheim khi kết thúc trận đấu, hãy hy vọng rằng chúng ta sẽ có một trận đấu hay.