OLE777_Dự đoán Bayern Munich-FC Cologne

Dự đoán Bayern Munich - FC Cologne
82 / 100

Trên sân nhà, Bayern Munich sẽ tiếp FC Cologne đội thuộc phe đối địch, trong khuôn khổ trận đấu Bundesliga diễn ra vào thứ ba này. Đối với tất cả những Dự đoán Bayern Munich-FC Cologne của chúng tôi qua các cuộc thăm dò OLE777 trước trận đấu và số liệu thống kê về trận đấu giữa hai đội, hãy xem ở cuối trang (bao gồm cả tỷ lệ cược trận đấu tốt nhất).

Bayern München – Dự đoán Bayern Munich-FC Cologne

Bayern Munich đang chuẩn bị cho bài kiểm tra này sau trận hòa trước đó với RB Leipzig ở Bundesliga với tỷ số 1-1.

Trong lần gặp nhau trước đó, Bayern Munich có tỷ lệ cầm bóng lên tới 59% và có 7 lần sút trúng khung thành, trong đó có 2 lần trúng đích. Eric Maxim Choupo-Moting (37′) ghi bàn cho Bayern Munich. Đối thủ của họ, RB Leipzig tung ra 10 cú sút trúng khung thành, trong đó có 3 lần trúng đích. Marcel Halstenberg (52′) ghi bàn thắng cho RB Leipzig.

Bayern München - Dự đoán Bayern Munich-FC Cologne
Bayern München – Dự đoán Bayern Munich-FC Cologne

Thời gian gần đây, Bayern Munich cho thấy sức mạnh trên hàng công. Trong 6 lần đối đầu trước đây, đội đã để thủng lưới đối phương 20 bàn. Trong những lần gặp nhau này, Bayern Munich cũng để lọt lưới tổng cộng 6 bàn.

Kết quả trước đó tiết lộ rằng Bayern Munich:

  • Đã cố gắng duy trì thành tích bất khả chiến bại trong giải đấu trước FC Cologne trong 16 lần gặp nhau gần đây nhất. Một kỷ lục khá ấn tượng.
  • Đã bất bại trong 14 trận sân nhà gần nhất của họ. Một loạt tuyệt vời.

Köln FC – Dự đoán Bayern Munich-FC Cologne

FC Cologne bắt đầu cuộc đối đầu này sau khi giành chiến thắng trong cuộc đọ sức với Werder Bremen với tỷ số 7-1 tại Bundesliga trong lần gặp nhau gần nhất.

Trong lần gặp nhau trước đó, FC Cologne đã ghi được tỷ lệ cầm bóng lên tới 51% và có 15 lần sút trúng khung thành, trong đó có 7 lần trúng đích. Bên phía FC Cologne, các cầu thủ đã đưa được bóng vào lưới là Linton Maina (9′), Steffen Tigges (15′, 21′), Ellyes Skhiri (30′, 54′) và Denis Huseinbašić (36 ‘). Đối diện, Werder Bremen, có 5 lần sút trúng khung thành, trong đó có 2 lần trúng đích. Niklas Füllkrug (38′) và Marco Friedl (76’ Phản lưới nhà) ghi bàn cho Werder Bremen.

Những con số cho chúng ta biết rằng họ đã để thủng lưới 6 trong 6 trận gần đây nhất, khi để đối thủ ghi tổng cộng 10 bàn. Ở hàng thủ, FC Cologne không vững chắc chút nào. Chúng ta sẽ phải chờ xem liệu xu hướng này có thực sự tiếp tục trong cuộc họp này hay không.

Các kết quả trước đó cho thấy FC Cologne:

  • Đã không giành được một chiến thắng nào trước Bayern Munich trong 10 trận xa nhà gần nhất. Không có gì đáng tự hào với kỷ lục on-the-go đó.
  • Đã không thành công trên sân khách trong 5 trận đấu trước đó của họ.
Köln FC - Dự đoán Bayern Munich-FC Cologne
Köln FC – Dự đoán Bayern Munich-FC Cologne

Trận đấu – Dự đoán Bayern Munich-FC Cologne

Bằng cách phân tích các cuộc đối đầu gần nhất của họ, tính đến ngày 21/09/2019, chúng tôi nhận thấy rằng các trận đấu này phần lớn đã bị bỏ lỡ bởi FC Cologne, đội đã không thể giành được thành công nào trong khi Bayern Munich rõ ràng chiếm thế thượng phong và thắng 100% trong các lần đối đầu đó.

Những trận đấu này đã mang lại cho chúng tôi rất nhiều bàn thắng với tổng số 27 bàn, tức là trung bình 4,5 bàn mỗi trận.

Tại giải VĐQG, cuộc đọ sức gần nhất giữa hai câu lạc bộ này diễn ra vào ngày 19 Bundesliga ngày 15/01/2022. Một cuộc họp kết thúc với tỷ số FC Cologne 0-4 Bayern Munich.

Hôm đó, FC Cologne có tỷ lệ cầm bóng lên tới 50% và tung ra 12 cú sút trúng khung thành với 3 lần trúng đích.

Ở chiều ngược lại, Bayern Munich tung ra 23 cú sút trúng đích trong đó có 9 lần trúng đích. Robert Lewandowski (9′, 62′, 74′) và Corentin Tolisso (25′) ghi bàn.

Tobias Welz là trọng tài của trận đấu.

Trận đấu - Dự đoán Bayern Munich-FC Cologne
Trận đấu – Dự đoán Bayern Munich-FC Cologne

Tin tức: Bayern München – Dự đoán Bayern Munich-FC Cologne

Huấn luyện viên của Bayern Munich, Julian Nagelsmann sẽ vắng mặt Noussair Mazraoui, Sadio Mané, Manuel Neuer và Lucas Hernández.

Tin tức: FC Cologne – Dự đoán Bayern Munich-FC Cologne

Trước cuộc đối đầu này, HLV Steffen Baumgart của FC Cologne không hề lo lắng về thể lực của các cầu thủ khi ông trình làng đội hình hoàn toàn sung sức.

Dự đoán Bayern Munich-FC Cologne

Theo SOI KÈO Ole777, Bayern Munich có thể sẽ tạo ra nhiều cơ hội và chuyển hóa thành công. Về phần mình, FC Cologne sẽ gặp khó trong việc tìm kiếm mành lưới dù đội bóng này được cho là sẽ có khả năng ghi bàn ở trận đấu này. Do đó, chúng tôi mong đợi chiến thắng 3-1 cho Bayern Munich khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.