OLE777_Dự đoán Iran-Mỹ

Dự đoán Iran - Mỹ
80 / 100

Thứ Ba tuần này, trên lịch thi đấu World Cup, chúng ta sẽ chứng kiến ​​cuộc đối đầu giữa Iran và Hoa Kỳ. Để xem tất cả các dự đoán Iran-Mỹ qua các cuộc thăm dò trước trận đấu và số liệu thống kê dùng người dùng cho trận đấu này của OLE777 cập nhật, hãy cuộn xuống cuối trang (cũng như tỷ lệ cược mới nhất cho trận đấu này).

Iran – Dự đoán Iran-Mỹ

Sau chiến thắng 0-2 ở World Cup trước Xứ Wales, Iran sẽ làm tất cả để ra sân với tư thế ngẩng cao đầu một lần nữa trong cuộc gặp này.

Ở trận trước, Iran có tỷ lệ cầm bóng là 38% và thực hiện 21 lần sút trúng khung thành, trong đó có 6 lần trúng đích. Bên phía Iran, những người ghi bàn là Rouzbeh Cheshmi (98′) và Ramin Rezaeian (101′). Ở phần sân đối phương, tuyển xứ Wales đã thực hiện được 10 lần sút trúng khung thành, trong đó có 3 lần trúng đích.

Iran - Dự đoán Iran-Mỹ
Iran – Dự đoán Iran-Mỹ

Iran đã không ngừng ghi bàn, họ đã đưa bóng vào lưới đối phương trong 6 trận gần đây nhất của họ. Đội đã ghi được 8 bàn trong khoảng thời gian này và để lọt lưới 9. Dù thế nào đi chăng nữa, chúng ta sẽ phải chờ xem liệu quy luật này có thực sự tiếp diễn trong cuộc đối đầu tới đây hay không.

Hoa Kỳ – Dự đoán Iran-Mỹ

Trong lần đối đầu gần đây nhất, đội tuyển của United đã có được trận hòa trước Anh tại World Cup. Tỷ số cuối cùng là 0-0.

Ở lần gặp nhau trước đó, đội tuyển Hoa Kỳ có tỷ lệ cầm bóng là 45% và có 10 lần sút trúng đích, trong đó có 1 lần trúng đích. Bên phía đối thủ, Anh, có 8 cú sút trúng khung thành, trong đó có 3 cú sút trúng đích.

Trong 5 trong số 6 lần gặp nhau trước đây của Hoa Kỳ, tương đối ít bàn thắng được ghi giữa họ và các đội đối phương. Trong giai đoạn này, tỷ lệ ghi bàn trung bình chỉ là 1,5, với tỷ lệ trung bình là 0,67 đối với Hoa Kỳ.

Hoa Kỳ - Dự đoán Iran-Mỹ
Hoa Kỳ – Dự đoán Iran-Mỹ

Tin tức: Iran – Dự đoán Iran-Mỹ

Lần này, chắc chắn Iran sẽ lựa chọn sơ đồ chiến thuật 4-3-3 và ra sân với Alireza Beiranvand, Ramin Rezaeian, Majid Hosseini, Morteza Pouraliganji, Milad Mohammadi, Ahmad Nourollahi, Saeid Ezatolahi, Ehsan Haji Safi, Ali Gholizadeh, Sardar Azmoun và Mehdi Taremi.

Tin tức: Hoa Kỳ – Dự đoán Iran-Mỹ

Khả năng cao tuyển MU sẽ thiên về đội hình 4-3-3 và bắt chính với Matt Turner, Sergino Dest, C. Carter-Vickers, Tim Ream, Antonee Robinson, Weston McKennie, Tyler Adams, Yunus Musah, Timothy Weah, Joshua Sargent và Christian Pulisic.

Tin tức: Hoa Kỳ - Dự đoán Iran-Mỹ
Tin tức: Hoa Kỳ – Dự đoán Iran-Mỹ

Dự đoán Iran-Mỹ

Chúng tôi tin rằng SOI KÈO Iran sẽ thành công trong việc đánh lừa hàng thủ của đội tuyển chọn Hoa Kỳ này. Nhưng, một bàn thắng chắc chắn sẽ không đủ bù đắp cho những bàn thua mà đội bóng này phải nhận. Do đó, một cuộc đọ sức chặt chẽ được dự đoán sẽ kết thúc với chiến thắng 1-2 cho tuyển Mỹ ở cuối trận đấu này. Dù bằng cách nào, nó sẽ giảm xuống rất ít.